Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để hỗ trợ công việc, giải trí và liên lạc hằng ngày là rất nhiều. Việc chọn lựa được một chiếc điện thoại phù hợp với bản thân không những là một niềm vui hằng ngày với người cầm nó trên tay và là món đồ trang sức đắt tiền. Đại Đoàn Gia Group xin chia sẻ đến cho các bạn một số kinh nghiệm chọn mua điện thoại giá rẻ cho mình.

banner-3Kinh nghiệm chọn mua điện thoại giá rẻ

Mục đích khi mua điện thoại di động?

Trước khi lên kế hoạch mua một chiếc điện thoại mới, bạn phải xác định bản thân mua điện thoại để làm gì, nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn là gì? Sau khi đã xác định mục đích của mình, bạn chọn đến những tiêu chí khác như về kích cỡ của màn hình điện thoại để phù hợp với công việc, thói quen sinh hoạt hằng ngày để tránh có những bất tiện sau ngày.

muc-dich-khi-mua-dien-thoai-di-dongMục đích khi mua điện thoại di động

- Bạn cần một chiếc điện thoại nghe gọi đơn giản?

- Một chiếc điện thoại sử dụng trong việc lên mạng và giải trí?

- Một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp?

- Một chiếc điện thoại thời trang, chạy theo xu hướng?

Nếu hiểu chính xác các tính năng và khả năng mà bạn muốn có trên chiếc điện thoại mới của mình, nó sẽ giúp bạn không phải đầu tư quá nhiều tiền cho những thứ bạn không muốn hoặc không cần.

Một số kinh nghiệm chọn mua điện thoại giá rẻ

Lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn

Thiết kế là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng tới quyết định của bạn, hãy chắc chắn rằng, bạn đã xác định nhu cầu của mình để tìm một chiếc điện thoại để có thể cảm thấy thoải mái với thiết kế của máy cũng như cảm thấy dễ dàng cầm nắm, sử dụng trong công việc hằng ngày. 

thiet-ke-man-hinh-dien-thoai-di-dongThiết kế màn hình điện thoại di động

Tìm hiểu về cấu hình

Bộ vi xử lý cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn mua điện thoại, bao gồm chip nhớ RAM, CPU, GPU, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, và tác động lớn đến hiệu suất tổng thể của thiết bị.

Nếu bạn là một người thường xuyên làm việc với chiếc điện thoại của mình thì nên chọn những chiếc điện thoại có lượng RAM lớn tối thiểu 3GB trở lên và một bộ vi xử lý đủ mạnh để có thể xử lý hết các vụ của điện thoại.

Lựa chọn màn hình phù hợp

Màn hình là bộ phận của điện thoại tương tác trực tiếp với trải nghiệm của bạn. Chính vì vậy, bạn cần quan tâm là kích thước và chất lượng màn hình. Chất lượng hiển thị phụ thuộc vào đặc tính từng loại màn hình các nhà sản xuất sử dụng. Màn LCD thông thường có ưu điểm là cân bằng giữa độ phân giải và màu sắc tuy nhiên là có yếu điểm về góc nhìn và độ tương phản, bị lóa khi gặp nguồn sáng mạnh.

Chính vì vậy, bạn nên chọn những loại màn hình có độ phân giải tối thiểu là HD để cân bằng giữa giải trí và công việc.

Lựa chọn camera để phù hợp với nhu cầu của bạn

Riêng về khoản nhiếp ảnh thì bạn nên cân nhắc kĩ nhu cầu, thông thường máy ảnh của điện thoại khoảng 5 – 8 megapixel đã là đã đủ dùng, bạn nên chú ý hơn về loại ống kính có độ mở lớn (thông số có chữ cái f, càng bé càng tốt), nó sẽ giúp đưa nhiều ánh sáng vào cảm biến hơn và làm tăng chất lượng hình chụp ra.

kinh-nghiem-chon-mua-dien-thoai-gia-reKinh nghiệm chọn mua điện thoại

Pin

Bạn cũng nên cân nhắc thời lượng Pin phù hợp với nhu cầu của mình, thông thường Pin của smartphone nằm trong khoảng từ 2000mAh đến 4000mAh. Đồng thời nhà sản xuất sẽ đưa ra thời gian sử dụng của máy khi sử dụng các tác vụ như thoại, giải trí và để chờ. 

Chính vì thế mà các bạn nên cân nhắc chọn điện thoại có thời lượng pin cao một chút để có thể sử dụng thoải mái trong một ngày liên tục.

Liên hệ ở đâu để được mua điện thoại giá rẻ?

Đại Đoàn Gia Group là đơn vị cung cấp điện thoại giá rẻ uy tín trên thị trường bởi những sản phẩm do công ty cung cấp được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Với thâm niên hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, công ty đang trên đà trở thành nhà cung cấp điện thoại di động với những sản phẩm được định vị là chính hãng.

Trong thời gian tới, bằng chiến lược kinh doanh bài bản, vững chắc và khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, Đại Đoàn Gia Group sẽ tiếp tục đổi mới, phát triển để gia tăng vị thế, vươn lên trong lĩnh vực đang hoạt động.

=>> Xem thêm: Nguồn sỉ điện thoại tốt nhất tại khu vực miền Bắc

=>> Xem thêm: Có nên chọn mua điện thoại chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia không?

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG

Hotline: 0963.26.6868 - 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Địa chỉ: Số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội