Điện thoại Vivo V19 Neo nằm trong mẫu sản phẩm mới nhất nằm trong dòng V-series mà VIVO cho ra mắt mới đây với nhiều tính năng cao cấp và mức giá tương đối ổn định

Vivo V19 Neo sở hữu sức mạnh phần cứng với vi xử lý Snapdragon 675, kết hợp với 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện FunTouch OS 10 khi bán ra chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng Đại Đoàn Gia Group tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này nhé!

1. Thiết kế màn hình Super AMOLED 6.44inch

Sở hữu màn hình Super AMOLED 6.44 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và có thiết kế đục lỗ, điện thoại Vivo V19 Neo đem đến một thiết kế hiện đại cùng chất lượng hiển thị sống động cho người dùng. Đồng thời có tỷ lệ khung hình 20:9 cho trải nghiệm chơi game 3D hay xem video chất lượng cao.

Máy đi kèm với camera selfie 32MP đặt trong "nốt ruồi" siêu nhỏ ở góc phía trên bên phải màn hình, đồng thời được trang bị cảm biến vân tay ở bên dưới để giúp người dùng mở khoá thiết bị một cách dễ dàng hơn. Mặc dù có màn hình khá lớn nhưng Vivo lại tạo ra được cảm giá thoải mái và nhỏ gọn khi cầm nắm.

Bên cạnh đó, Vivo cũng cho phép thiết bị tối ưu hóa chế độ xem khi tự điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh.

2. Bộ 4 camera cực kỳ ấn tượng

Di chuyển đến mặt lưng, điểm nhấn của chiếc máy này là bộ 4 camera "sang chảnh" theo phong cách của nhà Vivo, với cụm camera được thiết kế theo kiểu dáng chữ L đã tạo nên một sự khác biệt rõ ràng và tạo cảm giác máy không bị khô cứng.

Cụm 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP với nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao, trong đó có cả chế độ Super Night giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Tại phía trước, camera selfie độ phân giải 32 MP và 8 MP giúp tạo được các bức ảnh rõ nét và góc chụp siêu rộng. Bên cạnh đó, cả camera sau và camera selfie đều đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng, chế độ Super Night Mode giúp cho việc tái tạo màu sắc trong điều kiện thiếu sáng, mang đến những bức ảnh chụp đêm đẹp và rõ ràng các chi tiết.

Điện thoại Vivo V19 Neo cũng được trang trang bị chế độ "Vòng tròn bù sáng" cho camera selfie để phản chiếu ánh sáng từ màn hình đến người chụp, cho ra bức ảnh rạng rỡ hơn. Cùng với đó được áp dụng công nghệ AI nhằm hỗ trợ mở rộng góc ảnh chụp selfie thêm 25.6 độ, chế độ tự chỉnh sửa độ méo của khuôn hình khi chụp góc rộng để cho ra những khuôn hình sau cùng thật sự chân thực và rực rỡ.

3. Cấu hình mạnh mẽ

Vivo V19 Neo có bộ vi xử lý Snapdragon 675, kết hợp với 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong giúp xử lý các tác vụ hàng ngày mượt mà, trơn tru, khả năng sử dụng các tác vụ game có cấu hình cao ở mức khá tốt.

Đồng thời máy được cài đặt sẵn Android 10 cùng giao diện Funtouch OS 10 mới nhất từ đó hỗ trợ nhiều tính năng tối ưu dành riêng cho điện thoại có thiết kế màn hình tràn viền.

5. Dung lượng pin tương đối lớn

Vivo V19 Neo đi kèm viên pin dung lượng 4500mAh, cùng công nghệ hỗ trợ sạc nhanh  FlashCharge 2.0 18W thông qua cổng USB-C và cho phép sạc tới 54% dung lượng pin chỉ trong vòng 30 phút. Điều này giúp cho việc sử dụng được trong thời gian lâu hơn, ước tính khoảng hơn 1 ngày mà không cần sạc lại, thời gian để sạc đầy của chiếc máy cũng tương đối nhanh và không khiến bạn phải chờ lâu.

Có hai lựa chọn về màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm Xanh (Admiral Blue) và Trắng (Crystal White). Sản phẩm hiện đã lên kệ tại Philippines và được bán với giá bán lẻ 17.999 Peso (tương đương 8.3 triệu đồng).

Đại Đoàn Gia Group - chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Vivo trên toàn quốc

Đại Đoàn Gia Group là nhà phân phối và bán buôn điện thoại Vivo, Công ty luôn không ngừng đổi mới sản phẩm, cập nhật những mẫu máy mới nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng xu thế của người sử dụng cũng như cập nhật những trend mới. 

Nhanh tay liên hệ ngay với Đại Đoàn Gia Group để được tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm điện thoại Vivo cũng như quyền lợi khi mua hàng tại công ty chúng tôi.