Những mẫu điện thoại phổ thông ngày nay tuy không được người dùng đón nhận đông đảo nhưng nó vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường cũng như tạo dựng được lòng tin từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, cùng điểm danh loạt điện thoại phổ thông bán chạy trong tháng 4/2022 tại Đại Đoàn Gia Mobile nhé.

(*) Lưu ý: Danh sách dưới đây theo thứ tự từ cao xuống thấp đối với bảng xếp hạng điện thoại phổ thông bán chạy nhất trong tháng.

Top 5 mẫu điện thoại phổ thông bán chạy nhất tháng 4/2022 tại Đại Đoàn Gia

Nokia 105 Dual SIM và Nokia 105 Single SIM

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc điện thoại phổ thông có độ bền cao, pin lâu thì chắc chắn không thể bỏ qua những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nokia. Đặc biệt là bộ đôi Nokia 105 Single SIMNokia 105 Dual SIM

Theo đó, Nokia 105 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa Polycarbonate có thể chịu nhiệt và chịu lực tốt cũng như có tính đàn hồi cao. Kích thước của máy cũng cực kỳ nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nokia-105-2019-5

Bên cạnh đó, Nokia 105 có thể đàm thoại tốt cả ngày, nhắn tin 2 – 3 ngày nhờ viên pin có dung lượng 800mAh. Và một vài chức năng cơ bản như sử dụng đài FM và một số tựa game đơn giản, giúp bạn giải trí và thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Máy sẽ có 2 bản là Nokia 105 1 SIM và Nokia 105 2 SIM cho người dùng lựa chọn.

Masstel izi 12

Masstel izi 12 là chiếc điện thoại phổ thông 4G với các chức năng nghe, gọi cơ bản, thiết kế đơn giản, phù hợp cho người lớn tuổi hoặc muốn sử dụng điện thoại đơn giản, gọn gàng.

Bên cạnh đó, Masstel izi 12 còn được trang bị các tiện ích như hỗ trợ 4G VoLTE, đài FM không dây, thẻ nhớ MicroSD tối đa 32GB,...

masstel-izi-12-4G

Máy được trang bị con chip Unisoc UMS9117, đi cùng RAM 48MB, bộ nhớ trong 128MB đáp ứng tốt các tác vụ nghe, gọi, giải trí nghe đài, nghe nhạc,… qua thao tác nhấn nút nhận lệnh.

Ngoài ra, máy được trang bị màn hình TFT LCD kích thước 1.77 inch, giao diện được tích hợp các icon thân thiện, dễ nhận biết, cài đặt và sử dụng. Bên cạnh đó là viên pin 1.000mAh đáp ứng hàng giờ đàm thoại liên tục hoặc nhiều ngày sử dụng trước khi cần sạc lại.

Masstel izi 50

Masstel IZI 50 cũng được thiết kế với hình dáng quen thuộc của những chiếc điện thoại phổ thông. Máy có màn hình màu 2.4 inch, độ phân giải QVGA cho hình ảnh rõ ràng. Đi kèm là các tính năng cần thiết như đèn pin, hỗ trợ 4G, VoLTE, FM không dây,...

masstel-izi-50-4

Ngoài ra, Masstel izi 50 cũng được trang bị con chip Unisoc UMS9117 cùng RAM 48MB, bộ nhớ trong 128MB đủ đáp ứng nhanh chóng các tác vụ nghe, gọi, giải trí. Máy có dung lượng pin 1.700mAh, cung cấp năng lượng cho 8 giờ đàm thoại liên tục và thời gian chờ đến 15 ngày.

Masstel izi 55

Masstel izi 55 4G đem đến giải pháp liên lạc tiện dụng và đặc biệt phù hợp dành cho những khách hàng lớn tuổi. Máy mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe gọi và nhắn tin hết sức ổn định và rõ ràng.

masstel-izi-55-den-1

Ngoài ra, máy được trang bị màn hình 2.4 inch, màn hình màu rất thân thiện, cỡ chữ to, rõ nét. Bên cạnh đó, Masstel izi 55 còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 1.800 mAh, thông số này cực kỳ lý tưởng nếu so với với những mẫu điện thoại cơ bản cùng phân khúc. 

Máy hoàn toàn có thể lưu trữ toàn bộ danh bạ với 500 số điện thoại, tận dụng tốt công nghệ 2 SIM 2 sóng để nghe gọi, nhắn tin.

Đại Đoàn Gia - nhà bán buôn điện thoại phổ thông chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng điện thoại phổ thông giá sỉ thì Đại Đoàn Gia Mobile sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, quý khách hàng không chỉ được mua hàng chất lượng mà còn được hưởng các chính sách giá và chiết khấu tốt nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com