Những mẫu điện thoại phổ thông ngày nay tuy không được người dùng đón nhận đông đảo nhưng nó vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường cũng như tạo dựng được lòng tin từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, cùng điểm danh loạt điện thoại phổ thông bán chạy trong tháng 8/2021 tại Đại Đoàn Gia Mobile nhé.

*Lưu ý: Danh sách dưới đây theo thứ tự từ cao xuống thấp đối với bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất trong tháng.

Loạt điện thoại phổ thông bán chạy nhất tháng 8/2021

Nokia 105 Single SIM và Nokia 105 Dual SIM

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc điện thoại phổ thông có độ bền cao, pin lâu thì chắc chắn không thể bỏ qua những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nokia. Đặc biệt là bộ đôi Nokia 105 Single SIM và Nokia 105 Dual SIM

nokia-105-single-sim-2019

Theo đó, Nokia 105 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa Polycarbonate có thể chịu nhiệt và chịu lực tốt cũng như có tính đàn hồi cao. Kích thước của máy cũng cực kỳ nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Nokia 105 có thể đàm thoại tốt cả ngày, nhắn tin 2 – 3 ngày nhờ viên pin có dung lượng 800mAh. Và một vài chức năng cơ bản như sử dụng đài FM và một số tựa game đơn giản, giúp bạn giải trí và thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Máy sẽ có 2 bản là Nokia 105 1 SIM và Nokia 105 2 SIM cho người dùng lựa chọn.

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các mẫu điện thoại phổ thông 4G nổi bật hiện nay

Masstel izi 125

Masstel izi 125 sở hữu thiết kế để đơn giản, dễ sử dụng đi kèm là mức giá hợp lý nên được đông đảo người dùng đón nhận.  Máy có kết cấu cứng cáp, các góc cạnh bo tròn giúp giảm thiểu rủi ro khi va đập, chính vì vậy nó có độ bền đáng tin cậy.

masstel-fami-125

Nhiệm vụ chính của Izi 125 chính là đảm bảo khả năng liên lạc của người dùng, 2 SIM 2 sóng, cho bạn khả năng liên lạc linh hoạt. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ lưu trữ tới 500 số và thẻ nhớ 32GB, thoải mái cho nhu cầu gọi điện của người dùng.

Masstel Izi 125 được trang bị dung lượng pin 800mAh đủ để bạn sử dụng thoải mái trong nhiều ngày. Ngoài ra, máy có thêm rất nhiều tính năng hữu ích cho hoạt động hàng ngày của người dùng như hỗ trợ nghe đài FM không dây, đèn LED, loa ngoài cực lớn giúp bạn không bị bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào hoặc có thể giải trí bằng việc nghe nhạc qua loa ngoài.

Masstel Fami 12

Masstel Fami 12 sở hữu một mức giá rẻ, đi kèm các chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông. Đặc biệt là rất phù hợp với người dùng lớn tuổi trong quá trình sử dụng. 

masstel-fami-12

Fami 12 được trang bị màn hình TFT với kích thước 1.77 inch mang đến cho người sử dụng một hình ảnh rõ nét, chất lượng hiển thị khá tốt cho trải nghiệm tốt nhất với người dùng. Bên cạnh đó là sở hữu phần bàn phím được làm với kích thước khá lớn và phông chữ to, giúp người lớn tuổi có thể dễ dàng quan sát.

Ngoài ra, máy cũng sẽ có các chức năng cơ bản như nghe đài FM mà không cần tai nghe, pin dung lượng lớn lên đến 1000mAh, cung cấp cho người dùng thời gian chờ đến 140 tiếng, thời gian đàm thoại hơn 6 tiếng.

Masstel Fami 11

Mang đến sản phẩm phù hợp hơn và dành cho người già với bàn phím lớn, màn hình rộng chính là Masstel Fami 11. Cụ thể, máy được trang bị màn hình rõ nét với kích thước 1,77 inch đi kèm mặt kính cong 2,5D trong trẻo và sắc nét. Phần bàn phím số được thiết kế các phím bấm lớn để người lớn tuổi có thể nhìn rõ và thao tác chính xác. Hơn thế, nó cực kỳ bền bỉ và có thể giảm thiểu rủi ro khi va đập, rơi vỡ.

masstel-fami-11-1

Bên cạnh đó sẽ là các tính năng hữu ích như đèn pin , ghi âm cuộc gọi và quay số bằng giọng nói, bộ loa 2030 BOX, cho âm lượng cực lớn và rõ ràng, nghe đài FM không dây. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người già.

Masstel Fami S2

Fami S2 mang đến cho người dùng thiết kế chắc chắn, bền bỉ khi được phủ sơn bóng tỉ mỉ, viền kim loại tạo cảm giác sang trọng, gọn gàng và tinh tế. Các cạnh máy đều được bo tròn tạo cảm giác thêm chắc tay khi cầm nắm, rất thích hợp cho người lớn tuổi.

Với Fami S2, máy có thể mở khóa màn hình nhanh chóng, dễ dàng khi được trang bị bàn phím nổi. Bên cạnh đó máy có tính năng đọc số bằng giọng nói ấn tượng, đi kèm là tính năng SOS gọi khẩn cấp hỗ trợ người dùng trong những tình huống cấp thiết, nguy hiểm, cần giúp đỡ.

masstel-fami-s2

Ngoài ra, cụm loa ngoài của máy có âm lượng rất lớn khi trang bị loa 32 BOX K-class, âm thanh lớn hơn hẳn các dòng máy cùng phân khúc mang đến trải nghiệm âm thanh lớn, chất lượng khi nghe nhạc hay xem phim.

Bên cạnh đó, Masstel Fami S2 sở hữu viên pin lên đến 1450mAh với thời gian chờ lên tới 290h, nghe gọi liên tục trong 6h cho bạn trải nghiệm thoải mái cả ngày dài.

Nokia 150 2020

Mặc dù là dòng điện thoại phổ thông nhưng Nokia 150 (2020) lại mang hướng hiện đại, gọn gàng với màu sắc trẻ trung, đẹp mắt phù hợp hầu hết đối tượng.

Máy được trang bị màn hình TFT 2.4 inch, độ phân giải hiển thị đến 65.536 màu mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và nhìn rõ hơn trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bàn phím T9 được thiết kế gọn gàng, các phím bấm to giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

nokia-150-1

Ưu điểm trên chiếc điện thoại này chính là được trang bị camera sau với độ phân giải VGA (480 x 640 pixels) và đèn flash giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đơn giản trong điều kiện đủ sáng. 

Bên cạnh đó là các tính năng cơ bản như: đèn flash, danh bạ hỗ trợ lưu trữ đến 800 số, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD 32GB, đài FM, 2 SIM 2 sóng và đặc biệt là dung lượng pin lớn 1020mAh cho thời gian sử dụng bền bỉ trong nhiều ngày.

Đại Đoàn Gia - địa chỉ cung cấp điện thoại phổ thông uy tín tại miền Bắc

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối điện thoại, với chiến lược định vị thương hiệu chuyên phân phối các dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường ngày nay. Đại Đoàn Gia Mobile tự tin có thể cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Đại Đoàn Gia Mobile mong muốn mang tới các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng. Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm điện thoại phổ thông giá sỉ với mức giá tốt nhất, hãy đến với chúng tôi. Cam kết hàng chính hãng 100%, chiết khấu cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho quý khách.

>>> Tham khảo thêm các mẫu điện thoại phổ thông thương hiệu Nokia nổi bật tại Đại Đoàn Gia

>>> Tham khảo thêm các mẫu điện thoại phổ thông thương hiệu Masstel nổi bật tại Đại Đoàn Gia  

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội