Chào ngày đầu tuần, Đại Đoàn Gia Mobile đang có ưu đãi giảm giá với loạt điện thoại Samsung Galaxy A, mẫu nào cũng đang rất hot trên thị trường. Samfans lướt ngay xuống dưới đây để lựa một em rinh về nhà nhé.

Loạt điện thoại Samsung Galaxy A nổi bật

Samsung Galaxy A03

samsung-galaxy-a03

Samsung Galaxy A03 mang trên mình thiết kế vân đan chéo trẻ trung, cá tính. Màn hình 6.5 inch được thiết kế mặt kính cong 2.5D tạo nên tổng thể mềm mại và thoải mái khi cầm nắm. 

Ngoài ra, tấm nền PLS LCD cùng độ phân giải HD+ giúp tăng góc nhìn rộng, cho người dùng trải nghiệm mượt mà với những khung hình sống động và sắc nét nhất.

Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý Unisoc T606 và chip đồ họa Mali-G57 cho máy sức mạnh khủng, hiệu năng ổn định, xử lý nhanh chóng các tác vụ từ giải trí đến học tập. 

Samsung Galaxy A03 3GB/32GB
2,790,000đ
Mua Samsung Galaxy A03 3GB/32GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết

Samsung Galaxy A03s

samsung-galaxy-a03s-5

Samsung Galaxy A03s sở hữu thiết kế kiểu dáng xinh xắn với viền màn hình khá mỏng, mặt lưng được phủ một lớp nhám cao cấp. Máy cũng được cải thiện về hệ thống máy ảnh với camera chính có độ phân giải 13MP, đi kèm là hỗ trợ nhiều tính năng thông minh giúp xử lý bức ảnh đẹp hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765 8 nhân, mang đến hiệu năng ổn định. Kết hợp với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho khả năng đa nhiệm và lưu trữ thoải mái. 

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng pin lớn 5.000 mAh đảm bảo hoạt động hằng ngày của bạn khi không còn lo hết pin.

Samsung A03S 4/64G
3,490,000đ
Mua điện thoại Samsung Galaxy A03s (4GB - 64GB) chính hãng | Giá rẻ, bảo hành 12 tháng | Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App.
Xem chi tiết

Samsung Galaxy A22

samsung-galaxy-a22-4

Galaxy A22 được ra mắt cách đây không lâu với nhiều thông số ấn tượng. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước rộng 6.4 inch, hỗ trợ tần số quét màn hình 90Hz giúp mọi thao tác chạm tay của bạn đều được nhận diện và xử lý một cách nhanh chóng.

Máy sử dụng con chip MediaTek MT6769V 8 nhân, đây là con chip cho các “tay game” nhà MediaTek. Đi kèm theo đó là RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định cùng khả năng lưu danh bạ không giới hạn.

Samsung Galaxy A22 6GB/128GB
4,990,000đ
Điện Thoại Samsung Galaxy A22 6GB/128GB chính hãng có mức giá hấp dẫn, mua ngay tại Đại Đoàn Gia Mobile, nhà phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng tại Việt Nam
Xem chi tiết

Samsung Galaxy A32

samsung-galaxy-a32-danh-gia-1

Samsung Galaxy A32 sở hữu màn hình giọt nước với viền mỏng hai bên ấn tượng, mang đến không gian hiển thị rộng rãi, sắc nét và chi tiết. Máy được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ sẽ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cho các trình phát video và trò chơi giải trí.

Samsung Galaxy A32 mang đến sức mạnh vượt trội với vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân, mang đến hiệu năng vượt trội khi trải nghiệm giải trí hay gaming được mượt mà, tối ưu nhất. 

Ngoài ra, máy được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh cho người dùng trải nghiệm sử các tác vụ cơ bản như lướt web, đàm thoại và xem video liên tục nhiều giờ liền chỉ sau một lần sạc.

Liên hệ mua điện thoại Samsung ở đâu uy tín?

Để mua điện thoại Samsung chính hãng uy tín, bạn hãy liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile. Đây là một trong những nhà phân phối điện thoại chính hãng tin cậy được khách hàng lựa chọn.

Đến với Đại Đoàn Gia, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, những chính sách và ưu đãi dành cho quý khách sẽ là tốt nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com