Sale to giữa tuần, tin được không? Loạt điện thoại Samsung giá rẻ hấp dẫn chỉ có tại Đại Đoàn Gia Mobile, giá về tay không thể nào hấp dẫn hơn, giá nào cũng có nên nhanh tay mua sắm ngay!

*Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với khách lẻ.

Thông tin ưu đãi

  • Tặng 100K khi khách đến mua hàng trực tiếp tại Đại Đoàn Gia
  • Tặng 50K khi khách đăng hình ảnh kèm sản phẩm trên trang cá nhân checkin tại Đại Đoàn Gia
  • Tặng 50k khi đặt hàng qua app

Thời gian diễn ra đến hết 30/12/2021.

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ hấp dẫn tại Đại Đoàn Gia Mobile

Samsung Galaxy A03s

Galaxy A03s là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên máy vẫn sở hữu một thiết kế trẻ trung với màn hình lớn 6.5 inch và viền khá mỏng. Tại mặt lưng được phủ một lớp nhám cao cấp giúp hạn chế tối đa bám dấu vân tay khi sử dụng.

Samsung-galaxy-a03s-11

Về hiệu năng, thiết bị được trang bị cho mình con chip MediaTek MT6765 giúp xử lý những tác vụ cơ bản và chiến những tựa game phổ thông 1 cách mượt mà nhất. Đi kèm là viên pin lớn 5.000 mAh trên máy, đáp ứng nhu cầu sử dụng xuyên suốt 1 ngày của người dùng với nhiều tác vụ.

Samsung Galaxy A12

Galaxy A12 sở hữu cho mình màn hình 6.5 inch tràn viền, thiết kế Infinity-V với notch giọt nước chứa camera selfie, hỗ trợ độ phân giải HD+ cho các hình ảnh hiển thị sắc nét hơn, tối ưu trải nghiệm của bạn trên một màn hình lớn.

samsung-galaxy-a12-11

Về hiệu năng, Galaxy A12 được trang bị con vi xử lý MediaTek Helio G35 cùng với dung lượng pin 5.000 mAh thì máy cũng cho thời lượng sử dụng ấn tượng. 

Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 mang đến thiết kế đơn giản, trang nhã với tổng kích thước thân máy mỏng chỉ 8.4 mm và có trọng lượng 184g, hai cạnh bên cũng được vát cong nhẹ nhàng.

samsung-galaxy-a32-2

Máy được trang bị cụm camera sau tận 4 ống kính bao gồm: Camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5MP. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ từ những tính năng chụp ảnh xóa phông hay quay phim thông minh như quay siêu chậm, Time Lapse,…

Samsung Galaxy M12

Galaxy M12 là chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy M vốn được ưa chuộng bởi hiệu năng vượt trội và cấu hình ấn tượng trong phân khúc phổ thông. 

Chiếc smartphone này được nâng cấp mạnh mẽ bở cấu hình ấn tượng với vi xử lý 8 nhân kết hợp tần số quét 90Hz. Đi kèm là dung lượng pin bền bỉ lên đến 5.000mAh, hỗ trợ sạc siêu tốc 15W.

samsung-galaxy-m12-4

Bên cạnh đó,máy được trang bị hệ thống 4 camera 48MP đỉnh cao công nghệ góp phần nâng hạng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng trong việc học tập, giải trí, chơi game mượt mà, và không bỏ lỡ khoảnh khắc yêu thích nào với đam mê chụp ảnh mọi lúc mọi nơi.

Samsung Galaxy M32

Galaxy M32 mang đến một thiết kế khá ấn tượng với họa tiết kẻ sọc đầy bóng bẩy, các góc cạnh được bo cong mềm mại nên cảm giác cầm nắm em nó trên tay tương đối thoải mái.

samsung-galaxy-m32-15

Máy sở hữu cụm máy ảnh hình chữ nhật chứa 4 ống kính và có đèn flash LED nằm ngay bên dưới bao gồm cảm biến chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Tại mặt trước cũng có một camera selfie độ phân giải 20MP.

Điểm ấn tượng nhất trên Galaxy M32 được trang bị pin 6.000mAh có thể sử dụng chiếc smartphone này trong hơn 1 ngày dài với cường độ cao.\

Nhìn chung, tất cả các mẫu smartphone trên đây đều có những tính năng nổi bật riêng của từng sản phẩm. Nếu bạn quan tâm các sản phẩm điện thoại Samsung thì có thể tham khảo tại Đại Đoàn Gia Mobile.

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối điện thoại Samsung giá rẻ tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Website: https://daidoangia.vn/