Thiết kế cao cấp, màn hình rộng học tập tốt hơn, cấu hình mạnh mẽ là những gì mà máy tính bảng Masstel Tab 10.1 mang đến cho người dùng. Đây sẽ là sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất cho học sinh, sinh viên trong mùa dịch này. Cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu chi tiết sản phẩm trong bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Masstel Tab 10.1

Thiết kế kiểu dáng cao cấp

Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ đến từ thương hiệu điện thoại Masstel nhưng những gì Masstel Tab 10.1 mang đến lại khiến người dùng bất ngờ. Máy được thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại với mặt lưng được làm từ kim loại sang trọng và bóng bẩy. Tất cả tạo nên sự thoải mái và sang chảnh khi người dùng sử dụng. Ngoài ra, kích thước máy cũng cực kỳ mỏng, trọng lượng chỉ 510g cầm nắm thoải mái, gọn nhẹ mà không cồng kềnh.

masstel-tab-10.1-2

Màn hình lớn học tập tốt hơn

Giống với tên gọi, Tab 10.1 được trang bị màn hình có kích thước lớn lên đến 10.1 inch, với tấm nền IPS LCD cho màu sắc chính xác, phần cạnh viền được làm đều nhau cân đối mang đến không gian giải trí lớn, hiển thị nội dung rõ nét khi học tập.

2 SIM 2 Sóng, kết nối siêu tốc với mạng 4G

masstel-tab-10-1-6

Ưu điểm màn Masstel Tab 10 10.1 mang đến cho người dùng chính là việc được trang bị 2 khe SIM Nano, hoặc tiện ích hơn nếu như bạn muốn sử dụng 1 khay SIM và 1 thẻ nhớ. 

Đặc biệt là có sự hỗ trợ kết nối của mạng 4G, cho phép bạn vào mạng Internet tốc độ cao ở mọi lúc mọi nơi, rất phù hợp với nhu cầu học tập online phải kết nối mạng từ các phần mềm. 

Pin siêu khủng

Một viên pin lớn dùng cho việc học tập trong thời gian dài là điều mà người dùng nào cũng muốn sở hữu. Masstel Tab 10.1 đã làm được điều này khi được hãng trang bị dung lượng pin “siêu khủng” lên đến 6.000mAh.

Ngoài ra còn hỗ trợ công suất sạc 10W giúp bạn có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày với nhiều tác vụ cơ bản cũng như lướt web, xem video. giải trí với một số tựa game nhẹ nhàng.

masstel-tab-10-1-4

Cấu hình mạnh mẽ

Masstel Tab 10.1 được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân, tuy hiệu năng không quá mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng xử lý mượt mà, ổn định, xử lý dữ liệu khá nhanh và hiệu quả.

Đồng thời máy cũng được nâng cấp lên bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB cho bạn thoải mái cho bạn lưu trữ và cài dữ liệu. 

Camera sắc nét chất lượng

Masstel Tab 10.1 hỗ trợ đầy đủ cả camera trước và camera sau, đồng thời là đèn flash LED chiếu sáng. Máy được trang bị camera sau 5MP, camera selfie 2MP mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp, quay, gọi video, đặc biệt là học tập online trong mùa dịch này.

masstel-tab-10-1-8

Đơn vị cung cấp máy tính bảng Masstel Tab 10.1 tại Hà Nội

Trong nhiều năm qua, Đại Đoàn Gia đã và đang là nhà phân phối hàng đầu về cung cấp điện thoại Masstel tại miền Bắc nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Các sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp đều đảm bảo chất lượng và giá cả.

Với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Tablet học online Masstel Tab 10.1 khi mua tại Đại Đoàn Gia. Với thiết kế gọn nhẹ nhưng lại tích hợp đầy đủ tính năng, Masstel Tab 10.1 inch sẽ là sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, nhất là các bậc phụ huynh đang muốn sắm cho con mình 1 thiết bị có thể học tập online thật hiệu quả và chất lượng.

Masstel Tab 10.1
3,390,000đ
Mua máy tính bảng Masstel Tab 10.1 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết

Đại Đoàn Gia luôn tuyển đại lý với những chính sách và chiết khấu hấp dẫn nhất:

➢ Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng

➢ Giá rẻ nhất thị trường

➢ Chiết khấu cao với số lượng đơn hàng lớn

➢ Đặt hàng tiện lợi và ưu việt qua App “Đại Đoàn Gia”

👉  Đăng ký và đặt hàng ngay tại App: https://by.com.vn/tai-app 

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại, Tablet học online tại Đại Đoàn Gia

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com 

Website: https://daidoangia.vn/