Hiện nay trên thị trường có đa dạng thương hiệu điện thoại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng nếu bàn về cách chọn mua điện thoại phổ thông dành cho người già. Bạn nên ưu tiên những dòng máy đơn giản, bàn phím, loa và màn hình hiển thị lớn để có thể phù hợp với họ hơn.

Hãy cùng Đại Đoàn Gia Group tìm hiểu ngay một số mẫu điện thoại phổ thông cho người già dưới đây.

Một số dòng điện thoại phổ thông dành cho người già phổ biến trên thị trường

Các dòng điện thoại Masstel Fami S

Với những sản phẩm điện thoại phổ thông dành cho người lớn tuổi chắc chắn không thể bỏ qua đến các sản phẩm Masstel. Những chiếc điện thoại Masstel có thiết thân thiện, chắc chắn và mức giá rất tốt.

massteel-fami-12Điện thoại Masstel dành cho người già

Đặc biệt, Masstel Fami S chính là dòng điện thoại phổ thông dành riêng cho người lớn tuổi với thiết kế độc đáo, các phím chức năng được thiết kế nổi và dễ quan sát với các màu sắc nổi bật. Ngoài ra, cách thiết kế cũng thiên về nhu cầu sử dụng của người già hơn như phím bấm lớn, phông chữ to, loa ngoài to rõ, không rè, loa trong ấm,..giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

>> Tham khảo các sản phẩm Masstel Fami S tại đây.

Điện thoại Nokia 105

Nokia 105 cho phép bạn thoải mái gọi điện từ sáng sớm đến tối mịt mà không lo hết pin, thiết kế nhỏ gọn, siêu bền, và siêu mạnh mẽ ngay cả khi va đập mạnh. Máy còn có kiểu dáng đơn giản, hoàn thiện gọn gàng đẹp mắt, phần bàn phím cứng riêng biệt, để bạn dễ dàng thao tác hơn và rất phù hợp với người lớn tuổi. Ngoài ra, Nokia 105 có sức chứa tới 2000 số trong danh bạ, đủ cho mọi người quen của bạn. 

nokia-105Nokia 105

Điện thoại Nokia 230

Nokia 230 là một sản phẩm được công bố bởi Microsoft, thiết kế nổi bật với phần mặt lưng bằng kim loại, lung linh không kém gì một chiếc smartphone thực thụ. Với màn hình 2,8 inch khá lớn, độ phân giải 240 x 320 pixels chắc chắn sẽ là lựa chọn đánh đồng tiền bát gạo đối với người lớn tuổi.

Không những thế, Nokia 230 còn được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải lên đến 2MP là điểm cộng đặc biệt so với các điện thoại phổ thông khác. Máy sử dụng viên pin Li-on 1200 mAh cho khả năng gọi được liên tục gần 24 giờ từ lúc đầy đến khi hết pin khá tiện lợi.

nokia-230Nokia 230

>> Tham khảo các mẫu điện thoại Nokia khác tại đây.

Điện thoại Goly A10

Goly A10 là mẫu điện thoại phổ thông dành cho người già với bàn phím chữ số to, đèn pin và mở bàn phím tích hợp bật ngay khi nắp pin bằng phím bên sườn. Font chữ và loa trong và loa ngoài to rõ. Ngoài ra một chức năng đặc biệt dành cho người lớn tuổi chính là tính năng đọc phím số và cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, chức năng phím SOS rất tiện và rất cần cho người già, nếu không may gặp vấn đề gì về sức khỏe.

goly-a10Goly 10

>> Tham khảo các mẫu điện thoại Goly khác tại đây.

Tại sao nên mua điện thoại phổ thông cho người già tại Đại Đoàn Gia Group?

Daidoangia.vn đã và đang cố gắng và nỗ lực từng bước để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của chính mình, nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi không chỉ bán những sản phẩm chất lượng với giả cả cạnh tranh mà còn mang lại sự thoải mái và an tâm tuyệt đối qua dịch vụ bảo hành, dịch vụ hậu mãi tốt nhất và trọn vẹn.

Trải qua hơn 10 năm từ những ngày bắt đầu đến hiện tại, Đại Đoàn Gia Group đã có thể đánh dấu và tự tin khẳng định là một trong những công ty phân phối điện thoại uy tín. Tất cả là nhờ vào những phản hồi, sự ủng hộ đầy nhiệt tình của quý khách hàng.

Với một số thông tin về các mẫu điện thoại phổ thông cho người già như trên. Đại Đoàn Gia Group tin chắc rằng bạn có thể tham khảo và chọn mua được cho người thân một chiếc ưng ý nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất:

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG

Hotline: 0963.26.6868 - 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai 

Địa chỉ: Số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội