Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng giá rẻ cho người dùng Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ mua hàng chính hãng uy tín, có dịch vụ và giá bán tốt nhất. Đặc biệt là những ai đang kinh doanh điện thoại muốn tìm cho mình một nhà cung cấp và bán sỉ điện thoại

Vậy có nên mua điện thoại chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia Group không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Tại sao nên mua điện thoại chính hãng?

Hiện nay trên thị trường điện thoại di động xuất hiện ngày càng nhiều mẫu điện thoại được phân phối từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên người dùng có thể đối mặt với rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái hay điện thoại cũ dựng lại. Những loại hàng này tuy có thiết kế bên ngoài và phần mềm rất giống với các sản phẩm chính hãng nhưng thực tế bên trong có thể đã bị đánh tráo linh kiện. 

website-ddgĐại Đoàn Gia Group nhà phân phối điện thoại chính hãng tại Việt Nam

Như vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khách hàng nên chọn mua các sản phẩm điện thoại chính hãng tại các địa chỉ uy tín được ủy quyền phân phối sản phẩm chính thức từ các thương hiệu. Từ đây bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành chính hãng bởi nhà phân phối và nhà sản xuất. 

Có nên mua điện thoại chính hãng tại Đại Đoàn Gia Group không?

Đại Đoàn Gia Group là đơn vị cung cấp và phân phối điện thoại chính hãng hàng đầu Việt Nam. Khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia Group khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và những dịch vụ tốt nhất, cùng với đó là cơ hội tham gia hàng ngàn chương trình ưu đãi về giá bán và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. 

Với hơn 10 năm trong ngành, Đại Đoàn Gia Group đã phân phối nhiều sản phẩm mang các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Samsung, Oppo, Vivo, Realme, Xiaomi,... đến các đối tác là các đại lý lớn, các cửa hàng kinh doanh truyền thống vừa và nhỏ. Vì thế các sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp luôn được khách hàng đại lý tin tưởng, hài lòng và đặt hàng thường xuyên.

hang-veDanh mục một số sản phẩm điện thoại chính hãng tại Đại Đoàn Gia Group

Lợi ích khi chọn mua điện thoại chính hãng tại Đại Đoàn Gia Group

Khi khách hàng chọn mua sản phẩm từ Đại Đoàn Gia Group sẽ được hưởng những quyền lợi và lợi ích của quý khách hàng nhận sẽ nhận như sau:

- Cung cấp sản phẩm chính hãng, máy mới 100%: Chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp điện thoại chính hãng, vì vậy khách hàng có thể yên tâm hơn về các sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường: Khi khách hàng đặt mua điện thoại chính hãng tại Đại Đoàn Gia Group, khách hàng được mua với mức giá tốt nhất, đi kèm là các mức chiết khấu hấp dẫn theo từng đơn hàng.

- Hỗ trợ vận chuyển: Khi khách hàng đặt hàng tại các đại lý của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ về chi phí vận chuyển, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Danh mục một số sản phẩm mang các thương hiệu nổi bật đang được bán chạy hiện nay

1. Samsung Galaxy A11

 

Điện Thoại Samsung Galaxy A11
3,290,000đ
Điện Thoại Samsung Galaxy A11 chính hãng có thể sẽ được Samsung ra mắt vào cuối tháng 3/2020 với mức giá hấp dẫn. Samsung A11 dự kiến được trang bị 3 camera sau
Xem chi tiết

2. Oppo A12 3GB/32GB

Điện Thoại OPPO A12 (3GB/32GB)
3,190,000đ
Mua online điện thoại OPPO A12 3GB chính hãng. Đặt hàng online qua App tiện lợi, giao hàng nhanh chóng. phân phối toàn quốc
Xem chi tiết

3. Vivo Y20

Vivo Y20
3,390,000đ
Điện thoại Vivo Y20 chính hãng, Mua điện thoại Vivo mới nhất với giá hấp dẫn, nhiều khuyến mãi, Bảo Hành chính hãng. Mua hàng qua App tiện lợi
Xem chi tiết

4. Xiaomi Redmi Note 9 3GB/64GB

Xiaomi Redmi Note 9 3G 64G
3,590,000đ
Xiaomi Redmi Note 9 - 3GB/64GB - Chính hãng giá rẻ tốt nhất thị trường. DDG phân phối toàn quốc. Mua hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi.
Xem chi tiết

5. Realme C20

Realme C20
2,590,000đ
Đại Đoàn Gia mobile chuyên phân phối điện thoại Realmi C20 chính hãng giá rẻ, Bạn cần mua hãy đặt hàng qua App để thuận tiện hơn
Xem chi tiết

6. Vsmart Star 4

Vsmart Star 4 (4GB/64GB)
2,590,000đ
Mua ngay Điện thoại Vsmart Star 4 (4GB/64GB) - Hàng chính hãng chính hãng giá tốt tại Đại Đoàn Gia. Mua hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi.
Xem chi tiết

Nếu như bạn đang tìm kiếm nhà phân phối điện thoại thì Đại Đoàn Gia Group chính là sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đến với Đại Đoàn Gia Group quý khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline 0963 98 1188 hoặc truy cập qua website http://daidoangia.vn/ để cập nhật thêm thông tin chi tiết.