Samsung mới đây đã âm thầm giới thiệu chiếc smartphone Samsung Galaxy A02 đến người dùng. Chiếc điện thoại này cũng được khá nhiều sự mong chờ cũng như được đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ. Vậy nên mua Samsung Galaxy A02 chính hãng, giá rẻ ở đâu? Bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn. 

Địa chỉ mua Samsung Galaxy A2 chính hãng, giá cả hợp lý

Hiện nay, Đại Đoàn Gia Mobile đang là nhà phân phối điện thoại Samsung Galaxy A02 chính hãng. Nổi tiếng với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các dịch vụ công ty, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất về sản phẩm Samsung Galaxy A02, quý khách liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 0963 98 1188

Hoặc mua hàng online:

Link tải App:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile 

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/dai-doan-gia/id1475784826

Đặc điểm và tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy A02

Thiết kế độc đáo, màn hình tràn viền đa dạng sắc màu

Đầu tiên, nói về thiết kế của một chiếc điện thoại giá rẻ thì không có gì là quá bất ngờ và đòi hỏi cao. Samsung Galaxy A02 được gia công từ chất liệu nhựa cả nhưng thay vì lựa chọn mặt lưng nhám, sản phẩm lại sử dụng vỏ nhựa bóng bẩy. Đồng thời còn được làm nổi bật với hiệu ứng các đường vân nổi chạy xéo và điểm xuyết một vài đốm trắng trông khá lạ mắt và độc đáo.

samsung-galaxy-a02-1

Hơn thế nữa, với mặt lưng nhám như vậy người dùng sẽ không còn gặp phải tình trạng bám vân tay như trên những chiếc smartphone có mặt lưng bóng bẩy. Thậm chí bạn có thể không dùng thêm một chiếc ốp mà vẫn có thể cầm nắm và sử dụng thoải mái.

Tại mặt trước, Galaxy A02 vẫn giữ thiết kế bo tròn các viền cạnh và các góc quen thuộc, vừa vặn khi cầm chơi game hoặc giải trí. Máy sở hữu màn hình đục lỗ, các viền cạnh xung quanh màn không quá dày nhưng cũng không quá mỏng, đi kèm là kích thước 6.5 inch vẫn có thể mang đến trải nghiệm giải trí ổn định cho người dùng.

samsung-galaxy-a02-3

Samsung A02 sẽ có 3 lựa chọn màu sắc đầy trẻ trung là đỏ, xanh dương và đen cho bạn lựa chọn.

Pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy A02 được trang bị viên pin 'khủng' lên đến 5.000 mAh, một con số ấn tượng mà nhiều flagship vẫn đang cố gắng hướng đến. Bên cạnh đó là bộ vi xử lý MediaTek MT6739W - một hiệu năng không quá nổi bật nhưng vẫn đủ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, giải trí với một vài tựa game nhẹ. Đáp ứng nhu cầu đa nhiệm mượt mà và khả năng lưu trữ của bạn chính là dung lượng bộ nhớ khá ổn áp là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

samsung-galaxy-a02-4

Camera kép đột phá, thời thượng

Về công nghệ nhiếp ảnh, Galaxy A02 sẽ có hệ thống cụm camera kép bao gồm: camera chính 13MP và camera macro 2MP. Máy thể hiện được tốt, độc chi tiết ổn, chụp nhanh sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thú vị trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, mặt trước cũng sẽ được trang bị một ống kính camera selfie có độ phân giải 5MP cho chất lượng hình ảnh ở mức khá. Mặc dù không được tích hợp AI làm đẹp nhưng thuật toán xử lý của máy cũng khá thông minh khi làm da mặt mịn màng nịnh mắt. 

samsung-galaxy-a02-2

Nhìn chung, Galaxy A02 vẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần một chiếc điện thoại giá rẻ có thời lượng pin lớn và đáp ứng tốt tốt các nhu cầu cơ bản.

Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng ngay tại Đại Đoàn Gia Mobile để được sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy A02 chính hãng chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Tổng đại lý phân phối điện thoại Samsung tại Hà Nội