Máy tính bảng hiện nay đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm cho việc học tập online cũng như làm việc trong mùa dịch. Vậy để chọn được Tablet học online hiệu quả nên lựa chọn theo những tiêu chí nào, và đâu là nhà cung cấp uy tín tại Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cùng Đại Đoàn Gia Mobile nhé!

Tiêu chí lựa chọn Tablet học online

Màn hình 

Màn hình rộng sẽ là ưu điểm dành cho người tiêu dùng, máy tính bảng hiện nay có nhiều kích thước khác nhau từ cỡ nhỏ 7 inch đến cỡ lớn lên tới 12 inch hoặc lớn hơn nữa. Lựa chọn một chiếc Tablet học online phù hợp thì nên chọn các thiết bị có kích thước màn hình từ 8 inch trở lên, có độ phân giải cao để hiển thị các hình ảnh chi tiết hơn. 

masstel-tab-10-ultra

Cấu hình và hệ điều hành

Cấu hình là yếu tố mà người dùng cũng cần quan tâm đến để có một trải nghiệm giải trí và học tập thật đầy đủ và thú vị. Tuy nhiên, cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và đối tượng người dùng là gì, là ai để lựa chọn một thiết bị có cấu hình vừa đủ nhằm tiết kiệm chi phí và quản lý việc học tập và sử dụng của con trẻ trong mùa học online này.

Nhìn chung, máy tính bảng có dung lượng RAM lớn sẽ cung cấp khả năng đa nhiệm tốt hơn và giúp cho các ứng dụng học trực tuyến hoạt động ổn định, không bị giật lag. Dung lượng lưu trữ cao cũng sẽ đảm bảo thiết bị không bị hết dung lượng nếu như phải tải và sử dụng nhiều ứng dụng có kích thước lớn.

may-tinh-bang-03

Về hệ điều hành, hiện nay thị trường có 3 hệ điều hành phổ biến bao gồm: Android, IOS và Windows, mỗi hệ điều hành đều có ưu nhược điểm riêng, chính vì vậy bạn nên cân nhắc để lựa chọn một hệ điều hành phù hợp mà bạn cảm thấy quen thuộc, dễ sử dụng, đáp ứng tốt mục đích sử dụng của mình.

Dung lượng pin

Đối với việc học online, việc dành nhiều thời gian cho các buổi học là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, hãy chọn một chiếc máy có dung lượng pin lớn để có thể cung cấp thời gian sử dụng tốt nhất cho con em, hạn chế việc hết pin giữa chừng khi học tập.

Wifi và mạng di động

Đây là 2 yếu tố quan trọng nhất cho việc học online được hiệu quả. Hiện nay hầu hết các dòng máy tính bảng đều được hỗ trợ kết nối Wifi và mạng di động 3G trở lên để truy cập internet. Giờ đây bạn có thể sử dụng tốt cho việc học tập, làm việc và giải trí hiệu quả hơn.

mobell-tab-8s-10

>>> Tìm kiếm nhiều nhất: Có nên lựa chọn Mobell Tab 8s cho việc học online không?

Giá thành

Cuối cùng, giá thành phải bỏ ra để có thể “rinh” một chiếc máy tính bảng là điều mà không ít người dùng quan tâm đến. Tùy thuộc vào mỗi mức giá và mỗi dòng sản phẩm mà bạn sẽ có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng có cấu hình, camera, màn hình và tính năng khác nhau. Chính vì vậy hãy lựa chọn một thiết bị vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình để có thể chi tài chính phù hợp hơn.

Nhà cung cấp Tablet học online tại Hà Nội

Chỉ với mức giá cực rẻ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy tính bảng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia Mobile. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối điện thoại, Tablet học online uy tín tại Hà Nội.

Với những dòng sản phẩm đa dạng, nhập trực tiếp từ hãng không qua trung gian, Đại Đoàn Gia Mobile cam kết luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, bảo hành chính hãng, chính sách chiết khấu hấp dẫn và một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

banner

Đăng ký làm đại lý ngay để nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt.

- Hỗ trợ chiết khấu cho đơn hàng theo nhiều hình thức.

- Chính sách bảo hành tốt nhất.

- Giao hàng nhanh chóng.

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0963 98 1188 hoặc truy cập website https://daidoangia.vn/ để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình nhé!

>>> Mua máy tính bảng tốt nhất cho học sinh, sinh viên tại Đại Đoàn Gia Mobile