Thị trường điện thoại ngày càng được sử dụng rộng rãi, kéo theo đó là các cửa hàng ngày càng nhiều. Với mục tiêu mang lại cho quý đại lý và khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng, Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia luôn nỗ lực và không ngừng phấn đấu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối điện thoại chính hãng uy tín tại khu vực Vĩnh Phúc với 10 hơn năm kinh nghiệm, đem đến sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Đại Đoàn Gia Group - phân phối điện thoại chính hãng tại khu vực Vĩnh Phúc

Với nhiều năm kinh nghiệm và đảm bảo đúng với slogan “Uy tín vang xa”, công ty chúng tôi đã tạo dựng và là đối tác của rất nhiều các đại lý và cửa hàng tại đây. Đây là cơ hội cho chúng tôi phân phối và bán buôn các sản phẩm điện thoại chính hãng đến thị trường tại khu vực Vĩnh Phúc thông qua các cửa hàng và đại lý uy tín.

Logo Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Đại Đoàn Gia Group cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ từ tư vấn lựa chọn sản phẩm, dịch vụ bảo hành đến các khâu giao hàng nhằm đem lại sự nhanh chóng và hiệu quả, thỏa mãn cao nhất yêu cầu và tạo nên sự uy tín và tin tưởng nhất định từ quý đại lý và khách hàng.

Ngoài ra, nhằm mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, công ty cho ra mắt ứng dụng mobile giúp cho các đại lý có thể tương tác với công ty một cách nhanh nhất, có thể kiểm soát đơn hàng của mình nhanh và chính xác nhất:

- Đặt hàng trực tiếp trên App.

- Nhận thông báo về chương trình khuyến mãi, thông tin công ty ngay trên App.

- Tham gia săn các siêu phẩm giá rẻ vào các khung giờ FLASH SALE.

- Đặc biệt Khách hàng là đại lý của Công ty có thể kiểm soát công nợ của mình.

- Kiểm tra được IMEI máy có phải của nhà cung cấp hay không.

- Kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành mà mình đã gửi đi.

- Có thể thông báo hàng tồn với nhà cung cấp.

- Hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt cho các đại lý chỉ có trên App.

APP Đại Đoàn Gia Mobile

Link tải App “Đại Đoàn Gia”:

=> 𝐈𝐎𝐒 : https://apps.apple.com/vn/app/dai-doan-gia/id1475784826?l=vi

=> 𝐀𝐧𝐝𝐫𝐨𝐢𝐝: https://play.google.com/store/apps/details…

Các dòng sản phẩm đang được Đại Đoàn Gia Group phân phối tại khu vực Vĩnh Phúc

Tiền thân là Công ty TNHH Đại Đoàn Gia (nay được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia) do ông Đoàn Đình Luận, Tổng Giám Đốc công ty thành lập vào năm 2010 tại thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội.

Nhận thấy sự phát triển về thị trường ngày càng cao về mặt buôn bán các thiết bị điện tử, smartphone tại nơi đây, vì vậy chúng tôi đã lên kế hoạch khai thác và tìm kiếm nguồn khách hàng, đồng thời phát triển hệ thống phân phối điện thoại chính hãng tại nơi đây nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi đang phân phối các dòng sản phẩm uy tín đến khách hàng tại khu vực nơi đây như:

- Điện thoại Samsung

- Điện thoại Oppo

- Điện thoại Vivo

- Điện thoại Realme

- Điện thoại Vsmart

- Điện thoại Xiaomi

- Điện thoại Nokia

- Điện thoại Masstel,... và một số sản phẩm điện thoại phổ thông khác.

Với hàng trăm sản phẩm được phân phối và giao đến tận tay các đại lý và khách hàng tại đây mỗi ngày, đây sẽ là tiền đề cho các đại lý trên khắp các khu vực miền Bắc biết đến công ty, kết nối và trở thành đối tác của công ty.

Lợi ích khi lựa chọn Đại Đoàn Gia Group là nhà phân phối

Đại Đoàn Gia Group sẽ không ngừng đầu tư, sát cánh cùng khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, mang lại nhiều thuận lợi hơn cho các đại lý và người tiêu dùng. Chính vì vậy chúng tôi cam kết mang đến cho quý đại lý và khách hàng tại khu vực Vĩnh Phúc những lợi ích tốt nhất:

loi-ich-khi-chon-Dai-Doan-Gia-Group-lam-nha-phan-phoi

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để nâng cao thương hiệu và thực hiện sứ mệnh của mình, Đại Đoàn Gia Group đã có đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu biết sâu về chi tiết các sản phẩm, thái độ niềm nở với khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất.

Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý đại lý và khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chính hãng 100%, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ đầy đủ. Bên cạnh đó các mẫu mã sản phẩm đa dạng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Vivo, Oppo, Vsmart,... với nhiều màu sắc và giá cả phù hợp.

Hỗ trợ chiết khấu sản phẩm cao

Hiện nay chúng tôi áp dụng nhiều hình thức chiết khấu ưu đãi đến khách hàng:

- Chiết khấu theo từng lần mua hàng: Đối với quý đại lý và khách hàng sẽ được nhận chiết khấu ưu đãi ngay trong lần mua hàng đầu tiên.

- Chiết khấu theo những đơn hàng lớn: Đối với các đại lý và khách hàng lâu năm khi đặt hàng với số lượng đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra các khoản chiết khấu vô cùng hấp dẫn và làm cho khách hàng yên tâm và hài lòng về số tiền mình bỏ ra.

Chính sách bảo hành tốt nhất

Công ty chúng tôi luôn muốn mang đến cho quý đại lý và khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, và để cho khách hàng yên tâm khi mua hàng tại công ty, chúng tôi đã đưa ra những quy định bảo hành cho quý khách. Hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, tùy theo từng sản phẩm và từng thương hiệu điện thoại khác nhau, quý đại lý và khách hàng sẽ nhận được những chính sách bảo hành theo đúng quy định.

Giao hàng nhanh chóng

Với mong muốn những sản phẩm từ công ty chúng tôi đến với khách hàng nhanh nhất, vì vậy chúng tôi có đội ngũ giao nhận đông đảo bằng xe máy, ô tô chạy khắp các khu vực miền Bắc, đây là tiền đề cho việc phân phối điện thoại ra khắp các vùng miền trên cả nước. 

Đại Đoàn Gia Group luôn đồng hành với quý đại lý và khách hàng tại khu vực Vĩnh Phúc

phan-phoi-dien-thoai-di-dong-uy-tin

Với sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên toàn miền Bắc nói chung và khu vực Vĩnh Phúc nói riêng, công ty chúng tôi cũng thể hiện tinh thần sẵn sàng tương trợ, tạo điều kiện tối đa để khu vực Vĩnh Phúc phát huy sức mạnh trong quá trình làm đối tác với Đại Đoàn Gia Group, đồng thời chúng tôi sẽ đem đến những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất cho khách hàng tại khu vực nơi đây.

Với tầm nhìn là trở thành công ty phân phối điện thoại chính hãng hàng đầu Việt Nam và mang những sứ mệnh giúp cho mạng lưới đại lý kinh doanh hiệu quả hơn, chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý đại lý và khách hàng tại khu vực Vĩnh Phúc trên mọi nẻo đường, phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội nói chung và khu vực Vĩnh Phúc nói riêng. 

Cùng theo dõi thông tin của Đại Đoàn Gia Group để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu và mong muốn của chính mình.

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - "UY TÍN VANG XA" 

Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/