Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y15s vẫn cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng. Hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile đánh giá chi tiết sản phẩm này xem bên trong có gì nhé.

Nhà phân phối điện thoại Vivo chính hãng tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia Mobile được biết đến là một trong những công ty phân phối điện thoại chính hãng. Không khó để bạn mua được các sản phẩm điện thoại Vivo  trên thị trường. Tuy nhiên để có thể mua được dòng sản phẩm chính hãng không phải là điều dễ dàng khi có vô số địa chỉ bán hàng với chất lượng khác nhau.

Một trong những nhà phân phối của Vivo được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng - Đại Đoàn Gia Mobile sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có thể chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Lợi ích khi mua điện thoại Vivo tại Đại Đoàn Gia Mobile

Giá tận gốc

Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng

Hàng luôn sẵn kho số lượng lớn

Chính sách chiết khấu hấp dẫn

Chính sách trước và sau bán hàng hấp dẫn

Cách thức đặt hàng

Để được tư vấn và mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ đến một trong các kênh thông tin dưới đây:

Điện thoại Vivo Y15s có tốt không?

Đánh giá về thiết kế

Vivo Y15s sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, mặc dù được làm bằng nhựa, nhưng với những đường kẻ dọc và hiệu ứng họa tiết tựa như những viên kim cương, điện thoại sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.  Các cạnh của mặt sau được làm bo cong 3D nhã nhặn, tạo cảm giác cầm nắm êm ái nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

vivo-y15s-5

Tại mặt trước, Vivo Y15s được trang bị màn hình Halo có kích thước 6.51 inch, độ phân giải HD+ đáp ứng cho người dùng chất lượng hình ảnh được hiển thị tốt, liền mạch. 

Đánh giá về hiệu năng

Vivo Y15s được trang bị bộ vi xử lý Helio P35 của MediaTek, đem đến hiệu năng ổn định trong phân khúc. Đi kèm là bộ nhớ RAM 3GB, hệ thống đa nhiệm sẽ được vận hành trơn tru, có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng. 

Vivo-Y15s-18

Bên cạnh đó, không gian lưu trữ cũng rộng hơn khi máy trang bị ROM 32GB và có hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài. 

Đánh giá về pin

Bạn sẽ không bị gián đoạn các trải nghiệm khi giờ đây Vivo Y15s đã được trang bị viên pin khủng 5.000mAh. Bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 ngày với các tác vụ cơ bản. Không chỉ vậy, nó còn có thể dùng làm sạc dự phòng cho những chiếc điện thoại khác thông qua tính năng sạc ngược. 

Vivo-Y15s-12

Đánh giá về camera

So với những sản phẩm khác, Vivo Y15s cũng được trang bị cụm 3 camera bao gồm: camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera selfie 8MP. 

vivo-y15s-2021-trang-xanh-1

Điểm nổi bật trên cụm camera này chính là những tính năng hỗ trợ chụp ảnh như Live photo, chụp toàn cảnh, làm đẹp khuôn mặt, quay video tua nhanh thời gian… giúp cho những trải nghiệm bên ngoài dễ dàng được thu lại, lưu giữ những khoảnh khắc của bạn. 

Có nên mua điện thoại Vivo Y15s không?

Nhìn chung, với những gì mà mình đã đánh giá trên bài viết thì có thể thấy rằng Vivo Y15s sẽ hấp dẫn lượng lớn người dùng trong phân khúc khi sở hữu những thông số nổi bật như thiết kế, camera hay pin dung lượng lớn. Đây sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhà Vivo.

Vivo Y15s
3,290,000đ
Mua Vivo Y15s chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết

Hãy nhanh tay liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm hơn nữa.