Mua điện thoại Vsmart uy tín giá rẻ hãy đến ngay Đại Đoàn Gia Group

Thị trường công nghệ ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu mua điện thoại smartphone của con người cũng tăng lên, do vậy để mang đến cho người dùng Việt chiếc smartphone hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thương hiệu Vsmart đã tạo nên những sản phẩm "Made in Vietnam" khá hoàn hảo. Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Vsmart nhưng phân vân chưa biết đâu là nơi uy tín để mua, vậy hãy đến Đại Đoàn Gia Group ngay nhé!

Đại Đoàn Gia Group chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Vsmart uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán buôn điện thoại uy tín tại Hà Nội, vì vậy việc lựa chọn được nơi uy tín để chọn mua chiếc smartphone cho mình là vấn đề khá nhiều dùng quan tâm. Bên cạnh đó có khá nhiều câu hỏi đặt ra rằng "Liệu mua ở đâu sẽ uy tín và giá cả phải chăng?", để mua điện thoại uy tín chất lượng hãy đến với Đại Đoàn Gia Group.

Đại Đoàn GiaGroup chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Vsmart uy tín tại Hà Nội, tại đây chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và mua sắm bởi những chính sách bán hàng rõ ràng, cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia Group, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả, tất cả sẽ đảm bảo tốt và làm bạn hài lòng.

Lý do nên mua điện thoại Vsmart tại Đại Đoàn Gia Group

Đến với Đại Đoàn Gia Group, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích khi điện thoại giá rẻ tại đây:

- Nhiều dòng điện thoại Vsmart khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

- Điện thoại giá rẻ và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

- Chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tràn đầy nhiệt huyết.

Một số dòng sản phẩm điện thoại Vsmart có mặt tại Đại Đoàn Gia Group

1. Điện thoại Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 mang trong mình thiết kế trẻ trung, hiện đại với mặt lưng chuyển màu sắc độc đáo ôm khít thân máy, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp cho máy nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Bên cạnh đó máy cùng mang trong mình hiệu năng tốt với con chip Snapdragon 632 đáp ứng đầy đủ các tác vụ cơ bản như chơi game cũng như lướt web.

Chiếc máy này được trang bị hệ thống 3 camera sau bao gồm các ống kính có độ phân giải lần lượt là 13 MP, 8 MP, 2 MP giúp bạn tha hồ chụp ảnh xóa phông hay góc rộng một cách chuyên nghiệp và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị dung lượng pin lên đến 5000mAh cùng mức giá khá rẻ cho người dùng tha hồ trải nghiệp, không lo hết pin giữa chừng.

2. Điện thoại Vsmart Star 3

Vsmart Star 3 nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền được bo cong 2.5D kết hợp với mặt lưng nhựa cao cấp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đồng thời hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Cùng với đó là màn hình kích thước 6.09 inch sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao màu sắc tốt, các phản hồi trở nên nhanh và chính xác hơn bao giờ hết.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 215 đáp ứng tốt nhu cầu xử lý các tác vụ hằng ngày, đồng thời được tích hợp dung lượng pin 3500 mAh được sạc qua cổng USB Type C hiện đại cho khả năng sạc nhanh hơn và sử dụng được trong thời gian dài lên đến 1 ngày.

Ngoài ra máy được trang bị bộ đôi camera kép bao gồm một camera chính độ phân giải 8 MP và một camera góc siêu rộng 5 MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh góc rộng, xóa phông, HDR, Panorama,...mang đến những bức ảnh thật sống động và đẹp mắt.

3. Điện thoại Vsmart Active 3

Được ra mắt vào đầu năm 2020, Active 3 đã mang đến cho người dùng khá nhiều điểm nổi bật, với mặt lưng kính, cùng hiệu ứng gradient thời thượng. Máy sở hữu màn hình tràn viền 6.39 inch với phần viền siêu mỏng, chiếm đến 92% tỉ lệ mặt trước máy, cùng tấm nền AMOLED cho hình ảnh sống động và tươi sáng hơn.

Vsmart Active 3 được trang bị bộ 3 camera hiện đại, bao gồm camera chính có độ phân giải 48 MP siêu sắc nét, camera 8 MP góc siêu rộng và camera 2 MP cho phép bạn chụp những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Máy cũng cho ra các bức ảnh chụp đêm đầy đủ chi tiết nhờ vào cảm biến khẩu độ lớn cho phép thu sáng hiệu quả hơn và tạo ra những bức ảnh bắt mắt hơn.

Máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân tốc độ 2.0 GHz và bộ nhớ RAM 6 GB bộ nhớ trong 64 GB cho phép bạn sử dụng những tác vụ thường ngày như chơi game hay đa nhiệm nhắn tin, lướt web cùng lúc,...

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng pin lớn 4020 mAh, công nghệ tiết kiệm pin và sạc pin nhanh cho bạn thời gian sử dụng cả ngày dài với các tác vụ nghe gọi, lướt web, xem phim.

Ngoài ra, Đại Đoàn Gia Group còn có các dòng sản phẩm khác như Vsmart Star, Vsmart Bee, Vsmart Star 4,... với nhiều mức giá khác nhau chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý.