Những điều cần biết về thương hiệu điện thoại Masstel: Chất lượng tốt, pin khỏe, độ bền cao

Nếu bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu điện thoại Masstel thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu điện thoại này.

Thương hiệu điện thoại Masstel của nước nào?

Masstel là thương hiệu Việt được thành lập bởi Công ty cổ phần Masscom Việt Nam (Masscom Corp). Thương hiệu điện thoại này ra đời năm 2011 với mục tiêu mang đến cho người dùng các sản phẩm viễn thông uy tín, có giá cả phù hợp, với các dòng sản phẩm chính là điện thoại phố thông, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Trong đó, phương châm của hãng này là “luôn trong tầm tay” (always in reach) mang lại sự tiện dụng và hợp lý khi sử dụng.

Tuy là thương hiệu điện thoại Việt khá lâu đời ít được biết đến nhưng số lượng máy bán ra hàng tháng gần gấp đôi iPhone của Apple. Dòng điện thoại giá rẻ Masstel này từ lâu đã được lòng người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là các dòng điện thoại dành cho người già, thương hiệu điện thoại này hiện có khá nhiều người dùng.

Những chiếc điện thoại có giá bán thấp kỷ lục so với các sản phẩm có cùng cấu hình được Masstel đưa ra và được phân loại một cách rõ ràng nhắm đến từng nhóm đối tượng khách hàng. Đặc tính chung của điện thoại Masstel là thiết kế khá đẹp mắt, đa dạng màu sắc và màn hình hiển thị khá ổn cùng dung lượng pin cực khỏe, với nhiều dòng smartphone và featurephone được trang bị viên pin tới 4100 mAh. Mức giá điện thoại Masstel cũng cực rẻ, thường dao động ở dưới 3 triệu đòng và luôn là một sự lựa chọn tốt ở phân khúc điện thoại giá rẻ.

Tuy nhiên điện thoại Masstel cũng có một số nhược điểm, camera chụp hình kém, thiết kế không thực sự bắt mắt. Hầu hết các dòng điện thoại Masstel đang chạy trên hệ điều hành Android. Một số dòng điện thoại Masstel nổi bật hiện nay như: điện thoại Masstel A Series, smartphone Masstel N Series, smartphone Masstel Star Series,…

Phân khúc trong thương hiệu điện thoại Masstel

Điện thoại Masstel được chia làm 3 dòng sản phẩm, các sản phẩm của hãng được phân loại rõ ràng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp, bao gồm:

Dòng điện thoại Masstel phổ thông C

Những sản phẩm trong dòng điện thoại này được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông.

- Hỗ trợ nghe nhạc

- Chụp hình

- Pin có dung lượng lớn

-  FM bằng loa ngoài

- Các tính năng phổ dụng khác…

- Nằm ở phân khúc giá rẻ nên dòng điện thoại này có giá bình dân, dễ mua. Trong khi chất lượng khá tốt, đặc biệt là pin khủng, độ bền máy cao.

Dòng điện thoại Masstel trung cấp E

Đây là dòng điện thoại nằm trong phân khúc giá tầm trung và có giá cả phải chăng, chất lượng cũng không thua kém gì các hãng điện thoại khác cũng nằm trong phân khúc tầm trung này.

Ngoài những tính năng cơ bản của chiếc điện thoại dòng sản phẩm phổ thông, thì loại điện thoại này còn được trang bị thêm các tính năng như:

- Nghe nhạc.

- Chụp hình.

- Nghe FM bằng loa ngoài.

-Dung lượng pin lớn.

Đặc biệt hơn, ở dòng điện thoại Masstel này còn được trang bị thêm các tính năng về kết nối Internet, USB, Bluetooth và ứng dụng Java. mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn cũng như chất lượng màn hình được cải thiện hơn.

Dòng điện thoại Masstel cao cấp S

Đây là dòng điện thoại được trang bị các tính năng cao cấp, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng:

- Màn hình cảm ứng đa chiều cao cấp.

- Camera chất lượng siêu nét.

- Khả năng kết nối Internet tốt.

- Có thể cài các ứng dụng Java có dung lượng lớn.

Dòng sản phẩm này được trang bị đầy đủ chức năng tân tiến nhất hiện nay và được nằm trong phân khúc giá hợp lý.

Điện thoại Masstel dùng có tốt không?

Masstel là chiếc điện thoại có chấ lượng tốt và vừa với túi tiền cũng như nhu cầu của người Việt. Hầu hết tất cả những dòng smartphone Masstel đều trang bị 2 SIM 2 sóng rất tiện lợi.
Bên cạnh đó các dòng sản phẩm điện thoại của Masstel luôn được biết đến với tính năng bền, đẹp, đáp ứng tiêu chí nghe gọi cực chuẩn và mức giá bán vô cùng hợp lý.
Với tiêu chí đặt trọng tâm của khách lên hàng đầu, thương hiệu điện thoại Masstel sẽ mang lại nhiều hơn lợi ích cho người sử dụng. Do vậy, người dùng thường cảm giác có được một khoản hời kha khá khi mua sắm dòng điện thoại của Masstel, vừa có nhiều tính năng tiện ích vừa đem lại mức giá phù hợp đối với người dùng.

Điện thoại Masstel này nằm trong phân khúc cao cấp nhưng giá cả hợp lý, trong khi các tính năng được nâng cấp và trang bị đầy đủ không thua kém gì các thương hiệu Trung Quốc. "Chúng tôi làm cho công nghệ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn và công nghệ là để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi đem công nghệ đến cho những người khó có khả năng tiếp cận được công nghệ do chi phí đắt đỏ và khó sử dụng. Với chúng tôi công nghệ là để dành cho tất cả mọi người và nó là cách nhanh nhất để xoá nhoà khoảng cách trong xã hội".

Đại Đoàn Gia Group chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Masstel chính hãng, Tại đây, các khách hàng luôn có thể mua sản phẩm với giá bán rẻ hơn giá bán niêm yết và trên thị trường. Chọn mua Masstel, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

Mọi thông tin và thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - PHÂN PHỐI BÁN BUÔN ĐIỆN THOẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
🏠 Địa chỉ: Số 3 khu Tiên Sơn, thị trấn Chúc Sơn, thành phố Hà Nội
📌 Website:http://daidoangia.vn/
📞 Hotline: 0963.266.868