Sức hút của những chiếc smartphone cả về mãu mã đa dạng, chất lượng phục vụ cũng như ưu đãi mua hàng đã khiến nhiều người tìm kiếm địa chỉ uy tín để nhập hàng, làm đại lí. Và những lí do gì bạn nên lựa chọn trở thành đại lí của ĐẠI ĐOÀN GIA . Hãy theo dõi ngay bài viết ngay dưới đây.

Vì sao bạn nên trở thành đại của ĐẠI ĐOÀN GIA

Bạn muốn kinh doanh bất kể một sản phẩm nào bạn cũng nên nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường cũng như mức độ yêu thích của sản phẩm đó. Trên thị trường điện thoại hiện nay có rất nhiều thương hiệu và nhiều nhà phân phối khác nhau, nhưng không phải nhà phân phối nào cũng chất lượng, uy tín.

Dai-Doan-Gia-phan-phoi-dien-thoai-di-dong-uy-tin

Đại Đoàn Gia, phân phối điện thoại di động uy tín

Chất lượng đến từ thương hiệu, chất lượng đến từ chính nhà phân phối uy tín, sự đảm bảo về hàng chính hãng, về chính sách đổi trả, bảo hành với những quy trình phân phối nghiêm ngặt, cũng như những đánh giá khách quan từ khách hàng đã giúp cho ĐẠI ĐOÀN GIA trở thành nhà phân phối bán buôn điện thoại lớn uy tín trên thị trường.

Thị trường điện thoại hiện nay đang HOT hơn bao giờ hết, sức nóng phủ khắp trên mọi mặt trận, chính vì vậy đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn trở thành đại lí của ĐẠI ĐOÀN GIA.

ĐẠI ĐOÀN GIA hiện đang phát triển không ngừng

Với mục tiêu sẽ phát triển nhiều đại lí lớn nhỏ hơn nữa trên toàn quốc, đưa đến những sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó sẽ là đối tác tin cậy của hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay chúng tôi đã trở thành đối tác của một số hãng như Samsung, Oppo, riêng với Vivo - chúng tôi đã trở thành nhà phân phối độc quyền của khu vực miền Bắc.

nhung-chuyen-hang-di-lien-tuc-danh-cho-dai-li

Những chuyến hàng đi liên tục dành cho đại lí

Nhiều năm kinh nghiệm trong mảng phân phối, đến nay chúng tôi đã, đang và sẽ phát triển không ngừng để phục vụ các khách hàng, đại lí một cách nhanh nhất. Theo thông tin mới nhất thì số lượng đăng kí trở thành đại lí của ĐẠI ĐOÀN GIA vẫn cứ tăng lên nhanh chóng. Nói riêng về sự đa dạng sản phẩm và chất lượng phục vụ thì ngày càng được nhiều đại lí đánh giá cao.

Ngoài việc sẽ càng hoàn thiện công ty hơn, chúng tôi cũng đang hoàn thiện cả APP ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE để giúp các đại lí dễ dàng nhanh chóng thuận tiện hơn trong việc đặt hàng, dần tiếp cận những công nghệ tiên tiến hơn.

Những lợi ích khi bạn làm đại của ĐẠI ĐOÀN GIA

Khi trở thành đại của ĐẠI ĐOÀN GIA bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Lợi ích hỗ trợ về chiến lược kinh doanh

Bạn thử nghĩ mà xem, nếu hợp tác với một thương hiệu hoặc nhà cung cấp mới hay đơn giản chỉ là một cửa hàng nhỏ, liệu bạn có thể tạo sự tin tưởng và uy tín đối với khách hàng ngay từ ban đầu không? Trong khi đó, việc trở thành đại của ĐẠI ĐOÀN GIA sẽ giúp bạn tăng hiệu quả kinh doanh nhờ sự hỗ trợ từ chúng tôi – đã có danh tiếng trên thị trường, đồng thời được đảm bảo về lượng khách hàng thân thiết, đầu tư kĩ lưỡng về chiến lược marketing cũng như chương trình đào tạo nhân sự chuyên nghiệp.

chinh-sach-danh-cho-dai-li-linh-hoat

Chính sách dành cho đại lí linh hoạt

Quý đại sẽ được chúng tôi hỗ trợ trong việc định hướng chiến lược kinh doanh. Từng bước đặt ra những mục tiêu, và để đạt mục tiêu đó cần phải làm những gì. Quý đại lí được cung cấp thông tin về giá cả, sản phẩm và các chính sách của chiết khấu cũng như ưu đãi về sản phẩm, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Thay vì chật vật bắt đầu với mọi thứ, khoản tiền đầu tư ban đầu sẽ nhanh chóng biến bạn thành chủ nhân của một cửa hàng hay thậm chí là một chuỗi cửa hàng chỉ sau một thời gian ngắn.

Lợi ích từ chiến lược marketting, quảng bá sản phẩm

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc trở thành đại lí của ĐẠI ĐOÀN GIA là ít phải tốn chi phí cho họat động truyền thông, marketing và quảng bá thương hiệu. Quên đi nỗi lo chạy quảng cáo và ung dung tận hưởng những lợi ích từ các chiến lược marketing lớn mạnh của chúng tôi. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và hùng hậu của ĐẠI ĐOÀN GIA, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lời tư vấn quý báu nhưng hoàn toàn miễn phí để vấn đề marketing trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

ho-tro-hoat-dong-marketting

Hỗ trợ hoạt động marketting

Hỗ trợ về đổi trả sản phẩm.

Nếu trong vấn đề sản phẩm bị lỗi do phía hãng hoặc công ty, chúng tôi cam kết hỗ trợ về việc đổi trả cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Lượng khách hàng trung thành hùng hậu

Nếu tự kinh doanh, bạn sẽ rất mất thời gian để khách hàng trải nghiệm và cân nhắc về sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nhờ ưu thế phân phối một hệ thống nhất quán trong quá trình hoạt động, dẫn đến sự đồng đều trong giá trị của sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi, cửa hàng sẽ nhanh chóng có được lượng khách hàng trung thành. Từ đó kinh doanh hiệu quả hơn, mang lại lợi nhuận nhanh hơn. Do vậy nên việc trở thành đại lí của ĐẠI ĐOÀN GIA là điều cần thiết.