Wiko View3 Lite sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4000mAh cùng hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie giúp tối ưu hoá hiệu năng cho phép người dùng trải nghiệm suốt 2 ngày chỉ với một lần sạc.

wiko-view3lite

Máy được trang bị màn hình HD+ tràn viền với thiết kế giọt nước, cho kích thước hiển thị lên đến 6.09 inch. Thiết kế kính giả kim liền mạch cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái, dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không tạo cảm giác khó chịu. Tận hưởng cực đã các nhu cầu giải trí đa phương tiện: chơi game, xem video, lướt web...

wiko-view3lite

Wiko View3 Lite sở hữu camera kép với độ phân giải 13MP khẩu độ lớn cho ảnh chụp chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cùng chế độ xoá phông nghệ thuật tạo độ sâu, cho ảnh sắc nét. Với trí tuệ nhân tạo, camera trên View3 Lite chủ động nhận dạng khung cảnh để đưa ra chế độ chụp thích hợp nhất. Camera trước có độ phân giải 5MP, khẩu độ f1.9 mang đến những tấm ảnh selfie đẹp. Bạn muốn chụp ảnh chân dung nghệ thuật, hãy kết hợp với ống kính 2MP đo chiều sâu trường ảnh. Bạn sẽ làm nổi bật mỗi bức ảnh với sự sáng tạo của bản thân và nền xóa phông hoàn hảo.

Để tận hưởng đầy đủ hiệu năng của bộ xử lý, View3 Lite có dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB. Chào mừng đến với các ứng dụng của bạn, các bản nhạc yêu thích, những hình ảnh tuyệt vời: lưu trữ 4000 hình ảnh, 50 tập phim, 300 album nhạc hoặc 140 trò chơi.
Với bộ xử lý 8 nhân của View3 Lite, kiến trúc Cortex-A55 của nó được tăng tốc bởi 2 GB RAM, bạn có thể dễ dàng chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác và hỗ trợ chơi game thông thường cực mượt mà. Mọi thứ đều nhanh chóng hơn cả cái lướt tay của bạn.

wiko-view3lite

Wiko View3 Lite sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4000mAh cùng hệ điều hành mới nhất Android 9 Pie giúp tối ưu hoá hiệu năng cho phép người dùng trải nghiệm suốt 2 ngày chỉ với một lần sạc. Về phần cứng, View3 Lite được vận hành bởi chip xử lý 8 nhân, 1.6GHz Octa-Core cùng 2GB ROM cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà.
Là dòng điện thoại trong phân khúc phổ thông, với những tính năng và thiết kế bắt kịp xu hướng dành cho giới trẻ, Wiko View3 Lite được Đại Đoàn Gia phân phân phối độc quyền trên toàn miền Bắc.