Mới đây Oppo A31 đã được ra mắt với thiết kế trẻ trung, nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt là nằm trong phân khúc giá tầm trung hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại được nhiều người ưa chuộng

Thiết kế màn hình tràn viền đẹp mắt

oppo-a31-2020

OPPO A31 được trang bị một màn hình 6.5 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS cùng độ phân giải HD+ (720 x 1600), tỷ lệ hiển thị 20:9. Màn hình này có thiết kế "giọt nước" với các viền màn hình được làm mỏng. Phần khoét màn hình là nơi đặt loa thoại và camera selfie 8MP.

oppo-a31-2020

Cạnh trái là phím nguồn, cạnh phải là khay sim và cụm volume.
Mặt lưng này được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, tuy nhiên không phải là nhựa bóng giả kính như trên nhiều dòng sản phẩm cùng tầm giá khác mà là loại nhựa nhám. Ưu điểm của chất liệu nhựa nhám này là khó bị xước dăm, không để lại dấu vân tay và đặc biệt là cầm trên tay cực kỳ chắc chắn

oppo-a31-2020

Với phiên bản màu sắc Fantasy White và Mystery Black (đen) này, máy có hiệu ứng gradient nhẹ nhàng và cuốn hút.

Hiệu năng mạnh mẽ

oppo-a31-2020

Oppo A31(2020) có cấu hình ở mức ổn với con chip MediaTek Helio P35 và tuỳ chọn bộ nhớ duy nhất RAM 4GB + ROM 128GB, hoàn toàn có thể chiến tốt các tựa game hot hiện nay như Liên Quân, PUBG, với mức đồ họa cơ bản. Bộ nhớ trong lớn có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 512 GB giúp máy thoải mái lưu trữ hình ảnh, video hay cài đặt các ứng dụng nặng.

Camera siêu chất lượng

oppo-a31-2020

Oppo A31(2020) có bộ 3 camera siêu chất lượng gồm camera chính độ phân giải 12 MP và bộ đôi camera phụ 2 MP có chức năng hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro.
Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP trứ danh nhà sản xuất OPPO với đầy đủ các tính năng góc rộng, HDR, hay quay phim chất lượng Full HD,... người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng ảnh selfie mà chiếc điện thoại này mang lại.

Dung lượng pin lớn

oppo-a31-2020

Oppo A31 có dung lượng pin lên tới 4230mAh. Tuy không hỗ trợ sạc nhanh VOOC nhưng người dùng hoàn toàn có thể có một thời lượng sử dụng khá khủng.

Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt sau với tốc độ nhận diện nhanh và chính xác, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt mở khóa chiếc điện thọa của mình với tốc độ cũng nhanh không kém.