Hãng smartphone Vivo chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, đó chính là Vivo Y15s. Vậy chiếc smartphone này sẽ có những điểm gì nổi bật? Cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu ngay nhé!

Kiểu dáng thông số và cấu hình

Về màn hình, theo đó, Vivo Y15s sẽ được trang bị màn hình mỏng nhẹ thời trang có kích thước 6.51 inch, mặt lưng được thiết kế ánh kim bắt mắt, cùng các 2 tùy chọn màu sắc ấn tượng là Xanh thủy tinh và Xanh biển sâu cho người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ nhiếp ảnh với cụm camera kép thỏa sức chụp ảnh chuyên nghiệp. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 13MP, cùng camera phụ 2MP cung cấp tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông nền. Tại mặt trước cũng sẽ có sự hiện diện của camera selfie có độ phân giải 8MP mang lại chất lượng ảnh selfie cao. 

Vivo-Y15s-2

Không chỉ vậy, Vivo Y15s cũng sẽ được trang bị hiệu năng tối ưu ở bên trong với bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 với 8 nhân xử lý mạnh mẽ, hoàn toàn phục vụ tốt nhu cầu học tập và giải trí. Bộ nhớ RAM 3GB cùng mức ROM lưu trữ 32GB giúp cho máy sở hữu cấu hình chất lượng trong tầm giá.

Vivo Y15s sẽ vận hành trên nền tảng Android 11 giúp lưu giữ tính tương thích cao. Cảm biến vân tay và mở khóa gương mặt cũng xuất hiện trên chiếc điện thoại này, với cảm biến đặt ở phím cạnh của thân máy.

Mang đến năng lượng cho máy chính là viên pin lớn 5.000mAh chứa đựng nguồn pin khủng để có thể giúp bạn trải nghiệm và sử dụng sản phẩm cả ngày dài với các tác vụ hàng ngày như đọc báo, lướt web, xem video và gaming xuyên suốt cả ngày.

vivo-Y15s-1

Không chỉ vậy, Vivo Y15s còn hỗ trợ công nghệ sạc tốc độ cao và cả sạc ngược. Qua đó giúp cho smartphone luôn duy trì nguồn năng lượng ổn định và luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tất cả nhu cầu dùng máy trong ngày.

Giá bán

Vivo Y15s sẽ được Vivo ra mắt vào thời gian tới và sẽ chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ. Bạn có đang mong chờ chiếc smartphone nhà Vivo này không? Cùng để lại bình luận dưới bài viết này cho chúng tôi biết nhé!

Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm công nghệ hơn nữa.


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Webstie: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963.26.68.68 – 0963.98.11.88

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội