Realme C15 là một trong những chiếc smartphone mới ra mắt trong thời gian gần đây, với những tính năng cao cấp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đến ngay Đại Đoàn Gia Mobile sắm liền tay, giá cực rẻ.

Vì sao nên chọn mua Realme C15 tại Đại Đoàn Gia Mobile?

Sau khi đã có cái nhìn tổng quát về Realme C15, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, chắc hẳn mọi khách hàng đều sẽ tìm kiếm đơn vị phân phối có mức giá ưu đãi, uy tín nhất để đặt niềm tin mang những chiếc máy chất lượng nhất về cho mình. Và Đại Đoàn Gia Mobile tự tin đem tới cho khách hàng những lợi ích nhất định.

realme-c15

1. Máy mới 100% nguyên Seal, giá rẻ nhất thị trường

Đại Đoàn Gia Mobile bán buôn điện thoại Realme C15 chính hãng 100%, nguyên Seal. Khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng từng sản phẩm đều là máy mới, đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt khi mua các sản phẩm tại Đại Đoàn Gia Mobile, khách hàng sẽ được hưởng mức giá bán ưu đãi theo từng đơn hàng, đơn hàng càng lớn sẽ chiết khấu càng cao.

2. Đại Đoàn Gia Mobile cam kết bảo hành 12 tháng

Đại Đoàn Gia Mobile cam kết hỗ trợ chế độ bảo hành 12 tháng, chế độ bảo hành thông qua IMEI, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài. 

3. Đại Đoàn Gia Mobile với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề

Với thương hiệu đã được gây dựng, phát triển suốt hơn 10 năm qua, Đại Đoàn Gia Mobile đã chiếm trọn được niềm tin của bộ phận lớn khách hàng đại lý tại Việt Nam. Đại Đoàn Gia Mobile luôn mong muốn mang tới cho người dùng những sản phẩm mới nhất với mức giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo tối đa tiêu chuẩn chất lượng.

=> Xem thêm về chính sách khi đăng ký làm đại lý tại Đại Đoàn Gia Mobile: https://daidoangia.vn/phan-phoi-dien-thoai

Tìm hiểu về chiếc điện thoại Realme C15

Về ngoại hình và kiểu dáng thiết kế

Nhìn chung, Realme C15 có thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt với mặt lưng được làm bằng nhựa giả kính rất sang trọng. Cạnh viền được bo cong để tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, máy sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc bao gồm màu Bạc hải âu và màu Xanh hải dương, mang lại sự lựa chọn vừa có tính trẻ trung nhưng cũng vừa sang trọng.

realme-c15

Về camera

Về camera, Realme C15 được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt sau, đây là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu điều này ở thời điểm hiện tại. 

Cụm camera sau bao cảm biến chính 13MP cho những bức ảnh chụp ra với độ chi tiết và chất lượng tương đối tốt, camera góc siêu rộng 8MP mang đến những bức ảnh có khung cảnh rộng lớn, mang cả thế giới vào trong tầm tay bạn. Camera chân dung 2MP và ống kính Netro 2MP giúp chụp ảnh chân dung và cận cảnh trở nên chuyên nghiệp.

Camera selfie cũng có độ phân giải 8MP và được tích hợp công nghệ AI vô cùng độc đáo, theo đó là bộ lọc màu cổ điển để có thể tùy chỉnh hình ảnh một cách dễ dàng theo sở thích của mình, đặc biệt là trong điều kiện ngược sáng. 

Không chỉ vậy, Realme còn trang bị nhiều chế độ hỗ trợ cho máy ảnh như Chế độ siêu chụp đêm, tăng cường sắc độ, HDR, chế độ làm đẹp, quay slo-mo…

realme-c15

Về thời lượng pin

Với việc được trang bị cho mình viên pin lên đến 6000mAh, Realme C15 được coi là chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc giá rẻ sở hữu viên pin khủng này. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng máy của mình hết pin vì giờ đây máy đã được tích hợp bộ sạc nhanh 18W, tạo nên bộ đôi siêu năng lượng mà chiếc smartphone giá rẻ đều muốn sở hữu. 

Thời gian sạc đầy Realme C15 sẽ được rút ngắn hơn và không làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng của người dùng. Đồng thời, Realme còn tích hợp công nghệ sạc ngược vô cùng tiện lợi cho Realme C15. 

Về cấu hình

Cấu hình của Realme C15 khá ổn định so với phân khúc máy, cung cấp sức mạnh cho Realme C15 là chipset Qualcomm Snapdragon 460, dung lượng bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB mang lại sự ổn định cho xử lý đa nhiệm và các tác vụ sử dụng cơ bản.

Realme C15 4GB-64GB
3,890,000đ
Mua online điện thoại Realme C15 chính hãng, giá rẻ. Đặt hàng qua App tiện dụng dành cho các đại lý. DDG phân phối realme toàn quốc
Xem chi tiết

Nhìn chung, với mức giá chỉ chưa đến 4 triệu đồng là bạn đã sở hữu được chiếc Realme tại Đại Đoàn Gia Mobile, đây sẽ là lựa chọn khó bỏ qua trong phân khúc giá rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/