Mới đây, OPPO đã ra mắt một mẫu điện thoại giá rẻ mới tên gọi là Realme C3. Đây là chiếc smartphone dùng chip Helio G70 đầu tiên trên thế giới, được thiết kế để mang lại hiệu năng mượt mà.

Thiết kế hiện đại, thời thượng

realme-c3

Điện thoại realme c3 có thiết kế đẹp mắt với màn hình giọt nước tràn ra các cạnh, viền màn hình đã được Realme tinh giảm cho tổng diện tích hiển thị của máy lên đến 89.9 %.
Màn hình giải trí của máy có kích thước lớn 6.5 inch trên tấm nền IPS, được bảo vệ bằng lớn kính cường lực Gorilla Glass 3 với độ bền cao, khả năng chống va đập tốt.

Mặt lưng của Realme C3 trông khá bắt mắt với các vệt màu xanh/đỏ đậm nhạt khác nhau, sử dụng chất liệu nhựa nhám và có vân xước phay, nhờ đó mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người sử dụng mà không sợ bám mồ hôi hay vân tay.

Camera sắc nét

realme-c3

Điện thoại realme c3 được trang bị bộ đôi camera kép ở mặt lưng bao gồm một camera góc rộng 12 MP và một camera hỗ trợ đo chiều sâu 2 MP.
Camera của máy được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh góc rộng, xóa phông, HDR, panorama,... giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày..
Camera selfie của máy có độ phân giải 5 MP được tích hợp công nghệ làm đẹp A.I tối ưu khung ảnh để cho ra những bức hình theo ưng ý mà không cần phải chỉnh sửa nhiều. Hình ảnh được chụp bằng Realme C3 được đánh giá có chất lượng tốt, độ chi tiết cao, màu sắc rất tươi tắn và sống động.

Dung lượng pin lớn

realme-c3

Realme C3 được trang bị viên pin lớn dung lượng 5000 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đến ngày thứ 2 với các tác vụ thông thường, không hỗ trợ sạc nhanh. Mặc dù vậy, thiết bị này lại hỗ trợ sạc ngược có dây cho các thiết bị khác. Vì không được trang bị cảm biến vân tay, người dùng sẽ chỉ có thể mở khóa thiết bị bằng mật khẩu và khuôn mặt.

Các tính năng khác của Realme C3 bao gồm kết nối 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, microUSB 2.0, jack cắm tai nghe 3.5mm và hỗ trợ 2 SIM. Máy được cài sẵn giao diện Realme UI khi bán ra, đi kèm một số tính năng mới như Cử chỉ thông minh, chụp ảnh màn hình bằng 3 ngón tay, chia sẻ nhạc chế độ kép và bảo vệ thông tin cá nhân.