Xiaomi là một trong những thương hiệu điện thoại đã bứt tốc trở thành một trong những thương hiệu smartphone lớn nhất toàn cầu. Với những kỷ lục phá đảo thị trường smartphone khi liên tục tung ra những mẫu smartphone hiệu năng cao với mức giá cực cực cực rẻ.

Trong bài viết này, cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu kỹ hơn về các dòng điện thoại Xiaomi và tìm kiếm nhà phân phối chính hãng tại Hà Nội nhé.

Tổng quan về thương hiệu điện thoại Xiaomi

Xiaomi là thương điện thoại đến từ Trung Quốc, bên cạnh việc sản xuất smartphone thì Xiaomi còn là tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc. 

Những sản phẩm điện thoại Xiaomi thường có cấu hình cao, thiết kế đẹp lại còn chất lượng tốt liên tiếp ra mắt đẩy doanh số bán của hãng này lên mức chóng mặt.

xiaomiredminote9

  • Các smartphone Xiaomi hầu hết được trang bị giao diện hệ điều hành MIUI tùy biến trên nền tảng Android, đem đến giao diện tối giản, chạy mượt mà và dễ dàng sử dụng. 
  • Dung lượng pin cực cao, trung bình từ 3000 - 5000mAh mặc dù chỉ có mức giá rẻ.
  • Chất lượng màn hình hiển thị trên những sản phẩm không cần phải bàn cãi, cực mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng giật lag khi chơi game hay xem video. 
  • Chất lượng nhiếp ảnh là một điểm cộng lớn của những chiếc điện thoại Xiaomi. Khi chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng, người dùng có thể thoải mái ghi lại những hình ảnh cực kỳ sắc nét và chuyên nghiệp, thậm chí ngay cả khi chụp ngược sáng. 
  • Giá thành sản phẩm cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 3 triệu đồng.

Các dòng điện thoại Xiaomi

Dòng điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi

Nằm trong mức giá mà ai cũng có thể sở hữu, Xiaomi Redmi được xem là dòng smartphone rẻ nhất của Xiaomi. Dòng Redmi chủ yếu tập trung vào thời lượng pin cao, hiệu năng đủ dùng, chính vì vậy mà những chiếc smartphone dòng Redmi luôn được đánh giá là ngon - bổ - rẻ.

xiaomi-redmi-9

Ngoài ra, dòng Xiaomi Redmi còn được trang bị thiết kế khá trau chuốt và tỉ mỉ, cùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc đến với người dùng. Dưới đây là một số mẫu Xiaomi Redmi nổi bật.

Xiaomi Redmi 9A

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A
2,590,000đ
Điện thoại Xiaomi Redmi 9A chính hãng là smartphone 2 sim, giá rẻ. Đặt hàng online qua App giá tốt, Phân phối toàn quốc bởi Đại Đoàn Gia.
Xem chi tiết

Xiaomi Redmi 9C

Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB
Mua online điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB chính hãng, cấu hình mạnh chơi game và camera chụp ảnh đẹp. 
Xem chi tiết

Xiaomi Redmi 10

Xiaomi Redmi 10 6GB/128GB
4,890,000đ
Mua Xiaomi Redmi 10 4GB/128GB chính hãng, giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua app.
Xem chi tiết

Dòng điện thoại tầm trung Xiaomi Redmi Note

Xiaomi Redmi Note là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ - tầm trung nên được nâng cấp nhẹ so với dòng Redmi. Tuy nhiên, những chiếc smartphone thuộc dòng này thường được mệnh danh là vua hiệu năng trong phân khúc.

xiaomi-redmi-note-10s-1

Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế cực bắt mắt, đi kèm là một hiệu năng nổi trội và thời lượng pin lâu dài. Chình vì vậy, đây được coi là dòng smartphone tốt nhất nhì trong phân khúc giá được người tiêu dùng săn đón và có doanh thu cao nhất tại Việt Nam.

Xiaomi Redmi Note 10s

Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB
Mua Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Xiaomi Redmi Note 10

Xiaomi Redmi Note 10 (6/128GB)
5,490,000đ
Xiaomi Redmi Note 10 - Chính hãng giá rẻ tốt nhất thị trường. DDG phân phối toàn quốc. Mua hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi.
Xem chi tiết

Dòng điện thoại cận cao cấp Xiaomi Mi Lite

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng dòng Xiaomi Mi Lite nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Ngoài việc được đánh mạnh về camera thì dòng smartphone này còn được Xiaomi tập trung vào hiệu năng.

dien-thoai-xiaomi-mi-10-lite-5g

Điển hình như sản phẩm Xiaomi Mi 11 Lite. Đây là chiếc smartphone mang nhiều nét đặc trưng của dòng Mi Lite. Sản phẩm sở hữu rất nhiều điểm mạnh như cấu hình khủng, pin lớn, camera tốt đi kèm với một mức giá rất ổn so với các đối thủ cạnh tranh.

Dòng Flashship Xiaomi Mi

Xiaomi Mi là dòng smartphone cao cấp và lâu đời nhất của Xiaomi, dòng sản phẩm này luôn được trang bị công nghệ tân tiến, hiện đại nhất bị với bộ vi xử lý hàng đầu và có thể nói là mạnh nhất trên thị trường smartphone Android.

xiaomi-mi-11-ultra-ngoai-hinh

Bên cạnh đó, thiết kế của dòng Mi cũng luôn được đổi mới, sáng tạo để bắt kịp xu hướng.Hệ thống camera cũng mang lại một điểm cộng cho dòng này, nó giống như một chiếc máy ảnh thực thụ, tạo nên những bức ảnh chất lượng nhất cho người dùng.

Có nên mua điện thoại Xiaomi không?

Nhìn chung, không phải ngẫu nhiên mà Việt Nam lại trở thành thị trường tiêu thụ nhiều điện thoại Xiaomi đến vậy. Mặc dù là một thương hiệu Trung Quốc, điện thoại Xiaomi đang làm rất tốt ở cả khâu hình ảnh cho đến chất lượng thiết bị bán ra thị trường. 

Nhà phân phối điện thoại Xiaomi chính hãng tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia Mobile là tổng đại lý phân phối điện thoại Xiaomi uy tín, chất lượng tại miền Bắc. Với hàng ngàn sản phẩm cung cấp đến các đại lý, khách hàng trên thị trường, Đại Đoàn Gia Mobile tự tin có thể cung cấp đầy đủ các mẫu mã, sản phẩm điện thoại Xiaomi đến quý khách hàng.

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã.
  • Giá thành hợp lý, phải chăng.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ đặt hàng: