Nằm trong bộ sưu tập máy tính bảng nổi bật năm 2021 đang được người dùng săn đón hiện nay chính là Masstel Tab 8.2. Đây sẽ là chiếc Tablet giá rẻ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị cùng mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Thời gian khuyến mãi: Từ nay đến hết 30/12/2021.

  • Giảm từ 20 - 50k khi mua hàng qua App.
  • Giảm ngay 100k cho học sinh, sinh viên khi mua Tablet.
  • Free ship toàn quốc.
  • Mua 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
  • Bảo hành 12 tháng theo hãng.

(*) Lưu ý: Khuyến mãi chỉ được áp dụng với khách lẻ. Đối với khách hàng đại lý sẽ có chính sách ưu đãi khác.

Những điểm nổi bật trên Masstel Tab 8.2

Thiết kế, kiểu dáng

Masstel Tab 8.2 sở hữu thiết kế với cấu tạo nguyên khối từ nhựa với độ mỏng 9mm, cạnh máy được thiết kế bo tròn, tạo cảm giác cầm nắm đầm tay, thoải mái.

Tuy nhiên, máy có một điểm yếu đó là phần mặt lưng nhựa nhám rất dễ để lại mồ hôi. Nhưng bù lại mặt lưng nhựa nhám giúp máy không bị quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

masstel-tab-82-thiet-ke

Màn hình

Máy được trang bị kích thước màn hình 8 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải 800 x 1280 pixels cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị với độ chi tiết ổn, đem lại trải nghiệm chấp nhận được cho các tác vụ xem phim, lướt web so với các sản phẩm có cùng phân khúc giá.

Đồng thời, phần viền màn hình cả trên và dưới của máy tương đối dày nên mang lại điểm nhìn không quá ấn tượng nếu so với các sản phẩm thuộc phân khúc cao hơn.

masstel-tab-82-manhinh
Camera

Masstel Tab 8.2 được trang bị cho máy một camera sau 5MP cùng với một số tính năng nổi bật như chụp ảnh HDR, toàn cảnh panorama, chế độ làm đẹp,... giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho các chế độ chụp ảnh.

masstel-tab-82-camera

Tại mặt trước có một camera selfie độ phân giải 2MP, đi kèm là chức năng HDR và chế độ làm đẹp mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn cho các bức ảnh selfie hay các cuộc đàm thoại video call của bạn.

Cấu hình và pin

Về cấu hình, Tab 8.2 sở hữu con chip 4 nhân mang tên SCT310 với hiệu suất đạt được ở mức 2.0 GHz mang đến cho bạn sự ổn định trên các tác vụ hàng ngày.

Khi sử dụng các tác vụ chơi game, máy hoạt động không thất sự mạnh mẽ bởi hiệu suất đạt được không cao. Chính vì vậy nếu người dùng muốn sở hữu một chiếc Tablet có thể chiến game thì nên quan tâm đến các dòng sản phẩm cao hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

masstel-tab-82-pin

Về dung lượng pin, máy sở hữu viên pin 5.500mAh cho phép sử dụng trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra máy hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ tối đa 128GB giúp dễ dàng lưu trữ thông tin, dữ liệu cần thiết.

Các tiện ích khác

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị kết nối OTG, đây là tiện ích khi bạn muốn biến chiếc máy tính bảng của bạn thành một thiết bị hoạt động với cách thức sử dụng tương tự với laptop, bạn chỉ cần trang bị thêm các phụ kiện bàn phím rời và chuột để kết nối trực tiếp với thiết bị thông qua kết nối OTG.

Không những thế, bạn còn có thể đọc dữ liệu trực tiếp từ ổ cứng, bộ nhớ USB thông qua một phụ kiện chuyển đổi OTG tương thích.

masstel-tab-82-otg

Nhìn chung, với giá thành rẻ nên Masstel Tab 8.2 có những thiếu sót là không thể tránh phải. Nhưng vẫn có một số ưu điểm để người dùng lưu tâm, màn hình trên cả hai máy lớn, độ sáng cao, màu sắc trung tính. Đây là sự lựa chọn phù hợp với các em học sinh và phụ huynh học online.

Masstel Tab 8.2
3,190,000đ
Mua máy tính bảng Masstel Tab 8.2 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App.Giảm từ 20 - 50k khi mua hàng qua App Giảm ngay 100k cho học sinh, sinh viên khi mua Tablet Free ship toàn quốc Mua 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày Bảo hành 12 tháng theo hãng
Xem chi tiết

Hãy nhanh tay liên hệ  ngay đến Đại Đoàn Gia Mobile để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ đặt hàng:

  • Khách hàng đăng ký đại lý ngay tại App mobile của Đại Đoàn Gia theo link: https://by.com.vn/tai-app
  • Đặt hàng onilne ngay tại website: https://daidoangia.vn/ 
  • Khách hàng gọi trực tiếp đến hotline: 0963 98 1188 - Mrs. Thắm.