Không còn là cuộc đấu sát sao của các thông số kĩ thuật như thường lệ, Galaxy A51 vượt trội các hãng khác ở nhiều hạng mục khiến nó dễ dàng khẳng định vị trí ngôi vương.

galaxy-a51

Galaxy A51 vừa xuất hiện đã khiến nhiều đối thủ bị hất văng khỏi "đấu trường công nghệ" bởi bộ camera quyền lực, trong khi nhiều hãng chỉ có khả năng đầu tư 3 camera mặt sau ở phân khúc này, thì Samsung "mạnh tay thả nhẹ" hẳn 4 chiếc với công năng rõ ràng và khác biệt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo.
Galaxy A51 vẫn chiếm ưu thế khi thiết lập độ phân giải của camera này lên đến 5MP, lớn gấp đôi so với 2MP khiêm tốn của đối thủ. Đặc biệt, macro camera lần đầu tiên xuất hiện khiến người dùng phấn khích vì giờ đây họ có thể chụp những bức hình cận cảnh đầy nghệ thuật.

galaxy-a51

Camera xóa phông của Galaxy A51 cũng làm rất tốt nhiệm vụ khi cho hiệu ứng tách nền hoàn hảo. Camera góc rộng 12MP cho những bức ảnh như thu vào cả tầm mắt. Khi so sánh với các bộ camera "đứng đông cho vui" của nhiều smartphone khác cùng phân khúc, rõ ràng bộ tứ nhà Galaxy A51 nổi bật hơn với tính năng riêng biệt và hoàn hảo ra tấm ra món. Chưa kể, camera selfie mặt trước cũng có độ phân giải đến 32MP, cho chất lượng hình ảnh sắc nét lung linh.

galaxy-a51

Galaxy A51 có thiết kế Infinity-O giúp màn hình tràn viền hoàn hảo, các viền được gọt mỏng tối đa. Chính ngôn ngữ thiết kế tương lai này đã giúp Galaxy A51 vượt mặt rất nhiều đối thủ.
Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế từ mặt sau ra mặt trước, mà Galaxy A51 còn mang đến cảm giác hoàn hảo khi sử dụng xét cả bên ngoài lẫn bên trong. Chiếc smartphone này ẵm trọn điểm thiết kế nhờ vào độ mỏng nhẹ bất ngờ của nó. Vậy nên dù màn hình lớn đến 6.5inch thì người dùng vẫn cảm thấy dễ dàng cầm nắm, sử dụng lâu mà không hề cảm thấy khó chịu hay nặng nề. Tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải FullHD+ cũng mang đến hình ảnh với màu sắc hiển thị rất đẹp, màu sắc sống động, độ sáng cao cùng màu đen sâu, nổi bật hơn hẳn khi so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Galaxy A51 là nước cờ cao tay của Samsung giúp hãng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu. Không còn là cuộc đấu sát sao của các thông số kĩ thuật như thường lệ, Galaxy A51 vượt trội các hãng khác ở nhiều hạng mục khiến nó dễ dàng khẳng định vị trí ngôi vương.