Nằm trong bộ sưu tập điện thoại Xiaomi, Redmi Note 11Redmi Note 10s là hai sản phẩm được  hãng mang đến những cải tiến, nâng cấp mới, đều có ngôn ngữ chung trong thiết kế và công nghệ trang bị. Trong bài viết này, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile so sánh bộ đôi sản phẩm này nhé.

So sánh chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 và Xiaomi Redmi Note 10s

So sánh về thiết kế

Xiaomi đã không mang đến nhiều thay đổi về thiết kế cho Redmi Note 11, máy được trang bị mặt lưng hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate. Còn với Redmi Note 10s, máy sở hữu mặt lưng cứng cáp từ nhựa cao cấp, kết cấu nhám chống bụi bẩn. Thân máy được bảo vệ khỏi va đập từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 2 giúp tăng khả năng chống chịu, vẻ ngoài sáng bóng.

so-sanh-redmi-note-10s-va-redmi-note-11-1

So sánh về màn hình

Nhìn chung, cả 2 sản phẩm đều được trang bị màn hình AMOLED, kích thước màn hình 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ mang đến những phút giây tận hưởng trên màn hình rộng thoải mái hơn.

so-sanh-redmi-note-10s-va-redmi-note-11

Cả hai sản phẩm chỉ khác nhau ở điểm tần số quét. Với Redmi Note 11, máy được trang bị tần số quét 90Hz, còn với Redmi Note 10s chỉ có tần số quét 60Hz.

So sánh về camera

Redmi Note 11 được trang bị cụm camera với cảm biến 50MP – 8MP – 2MP – 2MP cực chất. Kết hợp cùng AI để dễ dàng chinh phục người dùng qua những bức ảnh tuyệt đẹp, cân đối màu sắc. 

Máy sở hữu camera selfie có độ phân giải 13MP tích hợp đầy đủ các tính năng từ xóa phông, làm đẹp, chụp ảnh HDR, quay video Full HD+ giúp những tấm ảnh của bạn luôn tươi tắn mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

so-sanh-redmi-note-10s-va-redmi-note-11-2

Mặt khác, Redmi Note 10S chứa cụm 4 camera gồm camera chính 64MP giúp lấy nét nhanh bắt kịp những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Camera góc siêu rộng cảm biến 8MP cùng khẩu đem đến các bức hình chụp hoạt cảnh trở nên chi tiết rõ ràng và chân thật. 2 camera 2MP lần lượt là camera macro và camera xoá phông nhằm tăng tính nghệ thuật cho bức ảnh. 

Bên cạnh đó, Camera selfie đạt 13MP giúp các bức ảnh đẹp tự nhiên không cần dùng app.

So sánh về hiệu năng và pin

Về hiệu năng, Redmi Note 10S được trang bị con chip Helio G95 mạnh mẽ giúp bạn lướt web, xem phim thoả thuê không lo lag giật. Đi kèm là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp đa nhiệm mượt mà và dễ dàng lưu trữ.

Còn Redmi Note 11 được trang bị chipset Snapdragon 680 có 8 nhân với tốc độ 2.4 GHz. Đi kèm là RAM 6GB ổn định chống giật đơ màn hình và bộ nhớ trong 128GB phục vụ nhu cầu lưu trữ cho mỗi cá nhân.

xiaomi-redmi-note-11-hieunang

Về dung lượng pin, Redmi Note 10S được trang bị viên pin lớn 5.000mAh cho trải nghiệm tốt tác vụ như nghe nhạc, xem phim, làm việc cả ngày. Máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W giúp giảm bớt một khoảng thời gian khi sạc.

Còn với Xiaomi Redmi Note 11, máy cũng được trang bị viên pin 5.000mAh, sở hữu công nghệ sạc pin nhanh đến 33W cho thời gian sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.

Nhìn chung, Redmi Note 11 và Redmi Note 10s đều có những sự cải tiến và độ hoàn hảo khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là hai sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo để bạn lựa chọn.

Xiaomi Redmi Note 11 6GB/128GB
5,290,000đ
Mua Xiaomi Redmi Note 11 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App
Xem chi tiết
Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB
5,790,000đ
Mua Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Mua điện thoại Xiaomi ở đâu?

Để mua điện thoại Xiaomi giá rẻ, bạn có thể lựa chọn Đại Đoàn Gia Mobile, một trong những nhà phân phối điện thoại uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm  kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng.

- Hàng chính hãng, nguyên seal.

- Bảo hành chính hãng 12 tháng.

- Giao hàng trên toàn quốc.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


Thông tin liên hệ:

Hotline: 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC4J-CGDJelHMMowxyB4_wlw

Trang tin tức: https://daidoangia.vn/tin-tuc