Tất tần tật về chiếc điện thoại Realme 6i không thể bỏ qua: MediaTek Helio G80, màn hình giọt nước, 4 camera sau,… đi kèm một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Realme 6i là chiếc điện thoại tiếp nối những thành công của chiếc Realme 5i, đây là sự lựa chọn nằm trong phân khúc giá tầm trung đáng mua bởi thời lượng pin và sức mạnh về phần cứng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá tất tần tật về chiếc điện thoại này.

Thiết kế đẹp mắt

Realme 6i có thiết kế màn hình tràn viền giọt nước không có gì để khen chê cả, công nghệ IPS LCD cùng độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9 giúp cho trải nghiệm tương đối thoải mái, mọi thông tin và hình ảnh đều được hiển thị rõ ràng, màu sắc chính xác, tuy vậy màn hình chiếc máy này vẫn chưa thể bằng bạn bằng bè 

 

Thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn trải nghiệm thả ga

Màn hình của Realme 6i cho tỉ lệ hiển thị so với thân máy ở mức 89.8% giúp tận dụng tối đa diện tích mặt trước, bên cạnh đó bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực cùng với các cạnh được làm cong nhẹ 2.5D giúp tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu, êm tay. 

Realme 6i được thiết kế mặt lưng theo kiểu vân dọc 3D và có hai màu sắc là Trắng và Xanh lá xậm, tuy nhiên theo như người dùng đánh giá thì phiên bản màu trắng nhìn khá ấn tượng và sang trọng hơn phiên bản màu xanh lá xậm.

Cấu hình mạnh mẽ

Realme 6i sở hữu cấu hình RAM 4 GB, ROM 128 GB kết hợp với con chip Helio G80 tối ưu cho game, điều này mang lại hiệu năng ổn định và mượt mà hơn, điều đặc biệt hơn dòng chip mới ra mắt này của MediaTek trên thế gới ít sản phẩm được trang bị dòng chip cao cấp này. Dòng chip Helio G80 này có hiệu năng ngang ngửa với dòng Snapdragon 730 của Qualcomm, trong khi đó giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Thử nghiệm với một vài tựa game như Liên Quân Mobile đã cho tốc độ khung hình không cao lắm, chỉ khoảng 20fps nhưng vẫn được coi là rất ổn định, không bị giật lag hay chậm cảm ứng và hoàn toàn không ảnh hưởng tới trải nghiệm chung. Bên cạnh đó việc sử dụng các tác vụ cơ bản như liên lạc, lướt web, mạng xã hội cũng không thể làm khó chiếc điện thoại này.

Bộ tứ camera chất lừ

Realme 6i sở hữu cho mình lên tới 4 camera đa chức năng, bao gồm cảm biến chính độ phân giải 48 MP siêu nét, ống kính chụp 8 MP 119 độ, camera chụp cận cảnh 2 MP và camera đơn sắc 2 MP hỗ trợ xóa phông đầy chuyên nghiệp, có thể đánh giá ở mức khá về điều kiện ánh sáng.

Bộ 4 camera đẳng cấp chuyên nghiệp

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác như Panorama, HDR, làm đẹp bằng AI...cùng khả năng quay phim nằm ở mức khá, hỗ trợ quay video Full HD 10 Fps, quay siêu chậm cho nhu cầu sử dụng thông thường tốt. 

Chế độ HDR hoạt động hiệu quả đến từng chi tiết

Tuy nhiên nhiếp ảnh macro khi chụp ảnh lại giống như chụp từ điện thoại cục gạch của chục năm trước, kéo lại được ở khoản màu sắc tươi tắn tự nhiên. 

Camera selfie cũng được nâng cấp đáng kể với độ phân giải 16 MP thay vì 8 MP như trên, được tích hợp công nghệ AI làm đẹp tự nhiên, giữ trọn các đường nét trên gương mặt mặc dù chưa được bật chế độ làm đẹp.

Thời lượng pin cực đỉnh

Realme 6i sở hữu viên pin cực khủng lên đến 5.000 mAh đủ để bạn trải nghiệm suốt ngày dài, bên cạnh đó cũng hỗ trợ tính năng sạc ngược cho thiết bị khác cực kì tiện lợi dư sức dùng thoải mái trong 2 ngày liền mới phải sạc lại.

Thời gian sáng màn hình nếu dùng ở mức 50 - 70% thì có thể lên tới 7 - 8 tiếng cho mỗi lần sạc, gần gấp đôi so với mặt bằng chung khoảng 4 - 5 tiếng. Tốc độ sạc pin thì cực nhanh, dù công suất sạc đã bị cắt giảm xuống còn 18W, nhưng vẫn đáng khen ngợi vì tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi pin đầy.

Realme từ khi ra mắt đã gây ấn tượng rất tốt, mặc dù là thương hiệu con của OPPO nhưng lại có những định hướng khác nhau trong việc ra mắt dòng sản phẩm mới. Hãng sản xuất này vẫn đang đẩy mạnh xu hướng ưu tiên những tính năng cơ bản nhất, tạo ra trải nghiệm ổn định hơn vừa đủ với mức giá dễ chịu và phù hợp với hầu hết người dùng Việt Nam.

Mua Realme 6i ở đâu?

Nếu bạn còn thắc mắc nên mua điện thoại Realme ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Đại Đoàn Gia Group nhé, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Realme trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với giá niêm yết trên thị trường. Bên cạnh đó, Đại Đoàn Gia Group còn bán buôn các dòng sản phẩm khác từ thương hiệu Realme sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.