Hiện nay, điện thoại Oppo được khá nhiều người tin dùng và lựa chọn, đặc biệt là các đại lý, cửa hàng kinh doanh điện thoại trên khắp cả nước muốn tìm nguồn hàng chất lượng và giá cả phải chăng để nhập về bán. Tuy nhiên để tìm kiếm và lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối điện thoại Oppo uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Để giải đáp sự khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng này của các chủ cửa hàng, hãy đến Đại Đoàn Gia Mobile ngay hôm nay.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho quý khách thấy lý do nên sao nên chọn Đại Đoàn Gia Mobile làm đại lý phân phối điện thoại Oppo uy tín tại miền Bắc.

Đại Đoàn Gia - nhà phân phối điện thoại Oppo uy tín hàng đầu tại miền Bắc

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối - đại lý cấp 1 chuyên cung cấp điện thoại Oppo chính hãng và là đối tác của nhiều đại lý trên toàn miền Bắc, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng.

Nha-phan-phoi-dien-thoai-Oppo-uy-tin-tai-mien-Bac-2

Tính đến năm 2021, Đại Đoàn Gia Mobile hiện có hơn 2000 đại lý phát sinh mua hàng thường xuyên từ khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thanh Hóa, Cao Bằng,... Với hơn 200 đầu sản phẩm các dòng điện thoại khác nhau được cập nhật mỗi ngày theo thị trường điện thoại hiện tại, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp điện thoại Oppo chính hãng, Đại Đoàn Gia tự hào là địa chỉ tin cậy, cam kết chất lượng sản phẩm luôn là hàng CHÍNH HÃNG và có chế độ bảo hành rõ ràng. Để mỗi khách hàng đều cảm thấy tin tưởng và hài lòng từ những sản phẩm đến dịch vụ chất lượng nhất tại công ty, Đại Đoàn Gia còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu kiến thức các sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn nhiệt tình đến quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, Đại Đoàn Gia chính là giải pháp hiệu quà dành cho những đại lý, cửa hàng muốn nhập hàng số lượng lớn. Bởi chúng tôi luôn cung cấp điện thoại Oppo chính hãng với mức giá cạnh tranh phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

Top 5 mẫu điện thoại Oppo giá rẻ bán chạy nhất

Cam kết khi làm đại lý phân phối điện thoại Oppo tại Đại Đoàn Gia

Điện thoại Oppo chính hãng 100%

Khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia, chúng tôi luôn cam kết tất cả các sản phẩm điện thoại Oppo  tại công ty đều đảm bảo hàng hàng chính hãng. Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ. 

Ngoài ra, chúng tôi còn liên tục cập nhật những dòng sản phẩm điện thoại Oppo mới nhất theo hãng sản xuất để phục vụ nhu cầu cần thiết trong việc kinh doanh của quý khách và người tiêu dùng. 

dien-thoai-oppo-daidoangia

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu

Đại Đoàn Gia luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho mọi người lao động những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất với dịch vụ tốt nhất. Điều này được thể hiện ở số lượng đại lý, những đánh giá, bình luận của đông đảo quý khách với chúng tôi bấy lâu nay. Đó chính là những lời động viên, là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển hơn nữa để mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách. 

Giải đáp mọi thắc mắc về điện thoại Oppo

Là địa chỉ chuyên phân phối điện thoại Oppo uy tín nhất tại miền Bắc, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những thông tin cực kỳ bổ ích, chính xác và chi tiết nhất về thông tin các mẫu điện thoại Oppo, cách sử dụng cũng như các dịch vụ như bảo hành và chiết khấu tại công ty. Đặc biệt, chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong thời gian nhanh nhất và luôn làm quý khách hài lòng nhất. 

Mức giá cạnh tranh nhất thị trường

Giá cả chính là lợi thế lớn nhất để khách hàng có thể tin tưởng và mua hàng tại Đại Đoàn Gia. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng chính sách giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Hơn thế nữa, chúng tôi chính là nhà phân phối điện thoại Oppo chính hãng các dòng điện thoại Oppo. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm đến và trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất tại công ty. 

Chính sách chiết khấu tốt nhất

Là nhà phân phối điện thoại uy tín thì đương nhiên những chính sách và dịch vụ tốt nhất sẽ không thể thiếu đi kèm dành cho quý khách. Khi mua điện thoại Oppo chính hãng tại công ty, sẽ có những chính sách chiết khấu và chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng tháng khi mua hàng tại đây.

Chính sách bảo hành tốt nhất

Các dòng sản phẩm điện thoại Oppo luôn được bảo hành chính tháng 12 tháng. Chính vì vậy quý khách có thể yên tâm về chính sách bảo hành tại công ty. Đối với quý khách hàng đặt hàng theo hình thức online, quý khách hàng có thể yên tâm vì sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Tại sao nên lựa chọn điện thoại Oppo?

Oppo là một trong những thương hiệu đang dần trở nên nổi tiếng và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường công nghệ ngày nay. Mỗi sản phẩm đều được hãng sản xuất chăm chút từ khâu thiết kế, sản xuất và kiểm định tính năng độ an toàn khi sử dụng trước khi tung ra thị trường.

opporeno6-series

Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm các sản phẩm mới, những tính năng về phần cứng liên tục được cải tiến cao cấp hơn thì tại sao không nên lựa nên chọn mua điện thoại Oppo chính hãng. Một hãng đã có chỗ đứng tại thị trường quốc tế và có nhiều tiêu chí để bạn xứng đáng chi trả cho một chiếc smartphone mang thương hiệu này.

Hiện tại, OPPO đã và đang hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ hay chụp ảnh selfie với đa dạng các sản phẩm. Trong tương lai, Oppo sẽ là một trong những hãng smartphone tiên phong về công nghệ hiện nay, điển hình như công nghệ vân tay dưới màn hình, camera ẩn dưới màn hình,...

Nguồn sỉ điện thoại tốt nhất miền Bắc

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Websitehttps://daidoangia.vn/

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com