Bạn đang tìm địa chỉ bán buôn điện thoại di động để cộng tác nhưng không biết chọn đơn vị nào? Đại Đoàn Gia Group là lựa chọn hợp lý, giá tốt không nên bỏ qua. 

Muốn trở thành đại lý bán buôn các loại điện thoại di động cần lưu ý gì?

Hiện nay, rất nhiều tập đoàn/doanh nghiệp chuyên phân phối điện thoại. Mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn được một địa chỉ bất kỳ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng chất lượng, giá cả tương xứng với mức chi phí bỏ ra. Thậm chí, nếu chọn những nhà phân phối kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Muốn trở thành đại lý bán buôn các loại điện thoại di động cần lưu ý gì? Một vài lưu ý khi chọn nhà phân phối khi muốn trở thành đại lý bán buôn điện thoại là: 

- Ưu tiên nhà phân phối nhiều mẫu mã, đa chủng loại. Muốn cạnh tranh trong một thị trường nhiều biến động như bán buôn các loại điện thoại bạn phải có lợi thế cạnh tranh. Nên ưu tiên những nhà phân phối có nhiều mẫu máy mới, đa chức năng với nhiều thương hiệu khác nhau. Không nên chỉ kinh doanh những dòng máy giá rẻ hoặc cao cấp. Cần đa dạng sản phẩm để thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng. 

- Chọn nhà phân phối có tên tuổi. Những nhà phân phối đã có chỗ đứng trên thị trường sẽ mang đến sự yên tâm hơn. Chất lượng điện thoại di động của những cơ sở này cũng được đảm bảo. Giá cả sẽ ở mức hợp lý nhất, tránh trường hợp bị ép giá. 

- Chọn những nhà phân phối có mức chiết khấu cao. Nếu bạn muốn kinh doanh sinh lời, bạn phải chọn những nhà phân phối có mức chiết khấu sâu với mỗi lần lấy hàng số lượng lớn. 

Hiện nay, Đại Đoàn Gia Group là nhà phân phối chính của rất nhiều đại lý bán buôn các loại điện thoại di động, điện thoại thông minh. Đại Đoàn Gia Group nổi tiếng là nơi chuyên mua bán buôn điện thoại với giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tại Hà Nội. 

3. Đại Đoàn Gia Group tìm đối tác làm đại lý bán buôn điện thoại di động

Công ty Cổ Phần Đại Đoàn Gia là đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm trong mảng phân phối các loại điện thoại di động đa thương hiệu như: Samsung, Oppo, Wiko, Vivo... Công ty luôn không ngừng đổi mới sản phẩm, cập nhật những mẫu máy mới nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng xu thế của người sử dụng cũng như cập nhật những trend mới. Tất cả dòng điện thoại đều được chọn lựa kỹ lưỡng với chế độ bảo hành lâu dài. Bất cứ đơn vị/cá nhân nào muốn trở thành đại lý phân phối, bán buôn điện thoại di động đều nên cân nhắc lựa chọn Đại Đoàn Gia.

 

Đại Đoàn Gia Group cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất. Nói không với ép giá, nói không với hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn gốc. Bạn có thể yên tâm về yếu tố chất lượng, Đại Đoàn Gia sẽ là đối tác kinh doanh lâu dài giúp bạn sinh lời và kinh doanh thuận lợi. Với những đại lý lâu năm, công ty luôn có những ưu đãi cũng như quyền lợi ưu tiên hấp dẫn. 

Chưa dừng lại ở đó, công ty còn quy tụ rất nhiều chuyên viên kỹ thuật lành nghề sẵn sàng phục vụ cũng như giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc. Bạn sẽ không còn phải lăn tăn về chất lượng cũng như giá cả khi lựa chọn Đại Đoàn Gia Group.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com