Samsung là thương hiệu điện thoại hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn với các sản phẩm trải đều từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hãy cùng xem ngay các mẫu điện thoại Samsung đang sẵn kho giá tốt tại Đại Đoàn Gia nhé.

>> Đại lý chốt đơn ngay: 0963 98 1188 <<

Các mẫu điện thoại Samsung sẵn kho giá tốt

Samsung Galaxy A23: Giá đại lý chỉ gần 5 triệu đồng

Samsung Galaxy A23 mang đến cho người dùng viên pin khủng 5.000 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Đi kèm thêm là công nghệ sạc nhanh 25W giúp tối ưu thời gian lấp đầy viên pin mất khoảng 1 giờ 35 phút để nạp đầy từ 0 - 100%.

Samsung-Galaxy-A23

Cung cấp hiệu năng mượt mà cho Galaxy A23 là con chip Snapdragon 680 8 nhân hỗ trợ 4G, cùng bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB mang đến khả năng đa nhiệm một cách mượt mà cùng không gian lưu trữ tương đối lớn. 

Galaxy A23 được trang bị màn hình IPS LCD 6.6”, độ phân giải Full HD+ hiển thị hình ảnh với độ chi tiết cao, mang đến không gian hiển thị rộng lớn. Bên cạnh đó, cụm 3 camera sau với camera chính 50MP cũng đem lại khả năng chụp ảnh sắc nét và hỗ trợ nhiều tính năng mới mẻ.

Samsung Galaxy A03: Giá đại lý chỉ gần 3 triệu đồng

samsung-galaxy-a03-3

Là sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ, Galaxy A03 mang đến cụm camera bao gồm camera chính 48MP, đi kèm là sự hỗ trợ của các tính năng AI giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Tại mặt trước là camera selfie 5MP với các tính năng làm đẹp cho bức hình selfie chuẩn nét, rạng rỡ.

Mang đến hiệu năng ổn định cho máy là con chip Unisoc T606 trải nghiệm tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe nhạc, chơi game nhẹ,… Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng pin lên đến 5.000 mAh đủ cung cấp năng lượng cho nhu cầu sử dụng hàng giờ.

Samsung Galaxy A32: giá đại lý chỉ hơn 5 triệu đồng

samsung-galaxy-a32-danh-gia-1

Galaxy A32 4G mang đến màn hình giọt nước có kích thước 6.4 inch với viền mỏng hai bên ấn tượng, cho không gian hiển thị rộng rãi, sắc nét và chi tiết. Hiệu năng của máy khá tốt khi sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân, mang đến hiệu năng vượt trội, nâng cao trải nghiệm giải trí mượt mà và tối ưu nhất. Ngoài ra, Galaxy A32 được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh cho người dùng trải nghiệm sử dụng internet, đàm thoại và xem video liên tục nhiều giờ liền chỉ sau một lần sạc.

Samsung Galaxy M12: Giá đại lý chỉ gần 3 triệu đồng

samsung-galaxy-m12-4

Khi nói đến Galaxy M12 chắc chắn không thể không kể đến viên pin khủng lên đến 6000mAh. Đi kèm là củ sạc nhanh 15W cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. 

Galaxy M12 được trang bị cụm 4 camera sau đa chức năng bao gồm camera chính 48MP, giúp bạn chụp được rất nhiều phong cách khác nhau, cho hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Ngoài ra, máy sở hữu màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+, kiểu dáng Infinity-V quen thuộc cho phép hiển thị được nhiều nội dung hơn, mọi chi tiết cũng được rõ ràng và thoải mái hơn so với những chiếc điện thoại màn hình nhỏ.

Nhà bán buôn điện thoại Samsung chính hãng uy tín

Hiện nay, Đại Đoàn Gia Mobile đang là nhà bán buôn điện thoại Samsung chính hãng, quý khách hàng có nhu cầu hãy đến ngay với chúng tôi. Là nhà phân phối, bán buôn điện thoại có kinh nghiệm nhiều năm, chính vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Đại Đoàn Gia.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com