Ngày nay, có rất nhiều mẫu smartphone giá rẻ đến từ các thương hiệu khác nhau. Một trong những thương hiệu đã và đang có chỗ đứng trên thị trường không thể bỏ qua thương hiệu Nokia. Những chiếc smartphone Nokia được cho là các thiết bị vừa hợp túi tiền mà lại còn cực bền bỉ để học sinh, sinh viên hay người đi làm dùng lâu dài. Cùng khám phá Top 3 mẫu điện thoại Nokia giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhé.

Điện thoại Nokia giá rẻ có những loại nào?

Hiện nay, các dòng điện thoại Nokia giá rẻ được chia thành hai dòng sản phẩm chính là smartphone và điện thoại phổ thông. Cả hai dòng sản phẩm đều đón nhận được sự quan tâm của không ít người dùng từ trước tới nay. 

Smartphone Nokia giá rẻ

Hầu hết, smartphone Nokia được sử dụng trên hệ điều hành Android. Ngoài ra, ưu thế của dòng smartphone này còn nằm ở dung lượng pin bởi phần màn hình cảm ứng sẽ tiêu hao điện năng nhiều nên viên pin mà hãng trang bị cho máy là khoảng từ 2.000 mAh trở lên. Điều này cũng tương đương với việc là thời gian cho mỗi lần sạc cho điện thoại sẽ lâu hơn điện thoại truyền thống.

nokia-34-2

Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn có thiết kế đầy tinh tế chứ không bị quá thô cứng như điện thoại phím cơ. Đi kèm đa dạng mẫu mã hơn cũng như ngày càng cải tiến kiểu dáng để bạn có nhiều lựa chọn hơn nữa.

Bộ nhớ cũng là điều mà smartphone Nokia có được khi có bộ nhớ khá cao, khoảng 128GB trở lên.

Điện thoại phổ thông Nokia giá rẻ

Điện thoại Nokia giá rẻ là dòng sản phẩm sử dụng phím cơ không phải ngẫu nhiên mà được nhiều người gọi là huyền thoại. Đối với những ai chỉ cần một thiết bị để nghe gọi thông thường thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là chúng không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 

nokia-105-1

Ngoài ra, kiểu dáng bên ngoài của điện thoại này cũng là khía cạnh quyết định khá nhiều trong quyết định chọn mua. Trước đây, những chiếc điện thoại cỏ này có ngoại hình khá cồng kềnh và thô. Tuy nhiên, những điện thoại phím cứng này đã được nâng cấp về kiểu dáng nên nó cũng đã mỏng nhẹ hơn nhiều.

TOP 3 mẫu điện thoại Nokia giá rẻ nổi bật hiện nay

Nokia C30

Nếu bạn đang muốn mua điện thoại Nokia giá rẻ thì Nokia C30 sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là việc sở hữu pin dung lượng lên tới 6.000 mAh, chính vì vậy bạn có thể thỏa thích dùng được máy trong lúc từ 2 tới 3 ngày để cân mọi tác vụ.

Nokia-C30-2

Bên cạnh đó, Nokia C30 được trang bị màn hình rộng lớn lên tới 6.82 inch, cùng công nghệ tấm nền IPS LCD và độ phân giải lên đến HD+ giúp mang lại hình ảnh hiển thị trung thực, rõ nét. Máy sở hữu con chip giá rẻ là Unisoc SC9863A giúp thực hiện các tác vụ cơ bản như là: nghe gọi, xem video, lướt web, chơi game nhẹ nhàng,… 

Nokia C30 2GB/32GB
2,690,000đ
Mua Nokia C30 2GB/32GB liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Nokia 110 4G

Nokia 110 4G là chiếc điện thoại vẫn thừa hưởng được sự nhỏ gọn và tinh tế. Điểm khác biệt của máy so với các sản phẩm khác có lẽ là thiết kế cong nhẹ ở 2 cạnh bên trên và bên dưới.

Bên cạnh đó, tính năng Zoomed menus là một trong những tính năng giúp điều hướng điện thoại dễ dàng. Đi kèm theo đó là tính năng Đọc thông tin giúp đọc rõ các thông tin Tiếng Việt có dấu trên điện thoại.

nokia-110-4g-daidoangia

Ngoài ra là các tiện ích khác như đài FM không dây và có dây, bộ nhớ mở rộng với hỗ trợ thẻ 32GB, trò chơi, đèn pin và máy ảnh tích hợp.

Đặc biệt, với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của mạng 5G đang dần khiến cho các mạng 2G và 3G bị lãng quên. Chính vì vậy Nokia 110 4G được đầu tư 4G để có thể bắt kịp với công nghệ hiện nay.

Nokia 110 4G DS
810,000đ
Mua Nokia 110 4G DS chính hãng, giá rẻ tại Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua APP.
Xem chi tiết

Nokia 105 4G

Nokia 105 4G mang đến thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và sử dụng. Máy được trang bị màn hình 1.8 inch cho việc hiển thị màn hình rõ nét với độ sáng vừa phải giúp bảo vệ mắt người dùng.

nokia-105-4g-1

Bên cạnh đó, công nghệ kết nối mạng 4G sẽ mang lại nhiều tính năng nghe gọi đơn giản với kết nối nhanh và ổn định nhất. Đi kèm là viên pin trâu hơn lên đến 1.020 mAh và có camera trước VGA sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nokia 105 4G DS
710,000đ
Mua điện thoại Nokia 105 4G chính hãng tại Đại Đoàn Gia. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua APP.
Xem chi tiết

Thông tin liên hệ đặt hàng

Đại Đoàn Gia là một trong những địa chỉ bán buôn điện thoại Nokia giá sỉ uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai