Chip Snapdragon của Qualcomm là một trong những sự lựa chọn dành cho người dùng mỗi khi chọn mua smartphone. Con chip này được đánh giá cao hơn các hãng chip khác nhờ tính ổn định, khả năng tương thích cao và sức mạnh cực đỉnh. Trong bài viết này, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu 3 mẫu smartphone được trang bị chip “Rồng” cực chất và đáng sắm dịp Tết 2023 này nhé!

Smartphone chip “Rồng” (Snapdragon) có gì nổi bật?

Chip Snapdragon mang trên mình hiệu năng cực kỳ cao và ổn định nhờ con chip xử lý trung tâm Kryo được tùy biến lại từ nhân xử lý Cortex của ARM. Bên cạnh đó, khả năng xử lý đồ họa từ con chip Adreno, chip xử lý hình ảnh Spectra luôn được tích hợp nhiều công nghệ mới.

qualcomm-snapdragon

Ngoài việc mang lại hiệu năng mượt mà, vi xử lý Snapdragon còn được lựa chọn nhiều khi được sản xuất bởi ông lớn Qualcomm, một công ty chuyên sản xuất chip hàng đầu thế giới.

Top 3 mẫu smartphone được trang bị chip “Rồng” cực chất

OPPO Reno8 Z 5G

oppo-reno8-z-5g-1

Với thiết kế Glow bắt mắt cùng sức mạnh vượt trội, OPPO Reno8 Z 5G đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 695 5G đến từ nhà Qualcomm mang đến sức mạnh tuyệt vời, có thể xử lý mọi công việc hàng ngày một cách mượt mà và chơi tốt hầu hết mọi tựa game hot hiện nay. 

Oppo Reno8 Z 5G
Đặt mua OPPO Reno8 Z tại Đại Đoàn Gia Mobile với giá tốt nhất, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Bên cạnh đó, khả năng nhiếp ảnh trên Reno8 Z 5G cũng là một điểm ấn tượng khi có độ phân giải chính lên đến 64MP, đi kèm chế độ chụp ảnh siêu nét, thuật toán làm đẹp AI thông minh mang đến những bức ảnh sắc nét và có độ chi tiết cao.

OPPO A96

oppo-a96

OPPO A06 sở hữu con chip Snapdragon 680, đi kèm theo là RAM 8GB, cùng hai phiên bản bộ nhớ trong là 128GB và 256GB sẽ mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà.

Với viên pin lớn có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W, OPPO A96 cho phép người dùng sử dụng tốt các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao với thời gian lên đến cả ngày dài. Bên cạnh đó, màn hình có kích thước 6.59 inch cũng mang lại không gian trải nghiệm rộng rãi cùng hình ảnh sắc nét.

Xiaomi Redmi Note 11

Là một chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng những gì mà Xiaomi trang bị trên Redmi Note 11 là không hề rẻ. Máy sở hữu con chip Snapdragon 680 8 nhân cho khả năng đa nhiệm cực kỳ mượt mà, rất thích hợp cho các game thủ trong phân khúc giá rẻ.

xiaomi-redmi-note-11-manhinh 

Bên cạnh đó là màn hình lớn 6.5 inch, tần số quét lên đến 90Hz mượt mà. Hệ thống camera có độ phân giải chính lên đến 50MP giúp bạn tự tin chụp những bức ảnh với chất lượng sắc nét và độ hiển thị cao.

Ngoài ra, với viên pin 5.000 mAh thì giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng và chiến game lên đến cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Xiaomi Redmi Note 11 4GB/128GB
4,390,000đ
Mua Xiaomi Redmi Note 11 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua App
Xem chi tiết

Nên mua smartphone giá rẻ ở đâu uy tín?

Một chiếc điện thoại được trang bị chip “Rồng” trong dịp Tết 2023 sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự trải nghiệm hơn. Để sở hữu những sản phẩm này, quý khách hãy đến ngay Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối điện thoại chính hãng để rinh cho mình ngay nhé!

Để khám phá nhiều mẫu smartphone hơn, mời quý khách hàng truy cập website https://daidoangia.vn/ và trải nghiệm mua sắm ngay tại trang web của công ty.

Tham khảo thêm: 5 mẫu điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất tại Đại Đoàn Gia Mobile

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai