Tình hình dịch bệnh Covid khiến cho người dân cũng như học sinh, sinh viên không thể đến trường, chính vì vậy việc học online là điều tất yếu. Để đảm bảo việc tiếp thu kiến thức khi học online là giải pháp tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên. Bên cạnh sử dụng laptop và điện thoại thì máy tính bảng cũng là một thiết bị hữu ích. Dưới đây là 3 mẫu máy tính bảng giá rẻ thích hợp cho việc học online trong mùa dịch.

Top 3 mẫu máy tính bảng giá rẻ thích hợp cho việc học online

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Nhìn chung, những chiếc Tablet Samsung không còn quá xa lạ khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật và đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Trong đó phải kể đến Galaxy Tab A7 Lite, chiếc máy sở hữu thiết kế tinh tế, gọn gàng, dễ thao tác và có mức giá rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đầu tiên phải nhắc đến thiết kế trên Tab A7 Lite, sản phẩm được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 8.7 inch độ phân giải 800 x 1340 pixel vừa mang lại diện tích lớn, vừa hiển thị cực kỳ chi tiết và sắc nét.

samsung-tab-a7-lite

Không chỉ vậy, Samsung Tab A7 Lite còn sở hữu công nghệ màn hình hiện đại, hỗ trợ khắc phục triệu chứng mỏi mắt sau thời gian dài sử dụng. Chính vì vậy rất phù hợp với người lớn tuổi và người mắc tật khúc xạ.

Về cấu hình, máy được trang bị con chip MediaTek MT8768T 8 nhân, đi kèm là RAM 3GB mang đến hiệu năng ổn định. Đặc biệt, nó có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, nhất là việc học online hay giải trí cơ bản như đọc báo, xem phim…

Ngoài ra, Galaxy Tab A7 Lite cũng sở hữu một camera sau độ phân giải 8MP, đi kèm là quay video Full HD. Mặt trước là camera selfie độ phân giải 2MP - trợ thủ đắc lực để học online, những cuộc họp thật chất lượng và hiệu quả.

Về dung lượng pin, máy sở hữu viên pin khủng 5.100mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W, giúp bạn sử dụng thoải mái trong cả một ngày dài với các tác vụ nhẹ.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite
4,590,000đ
Mua Samsung Galaxy Tab A7 Lite chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Samsung Galaxy Tab A7

Galaxy Tab A7 (2020) sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Máy có thiết kế màn hình lớn lên đến 10.4 inch, với viền máy được thiết kế vát phẳng giống như một chiếc laptop thu nhỏ mang lại nhiều trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Samsung-Galaxy-Tab-A7

Về cấu hình, máy sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 662, con chip này được sản xuất trên tiến trình 11nm, hỗ trợ cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, mọi tác vụ duy trì ở mức ổn định và không bị giật hay lag trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Samsung Tab A7 còn đi kèm với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Về dung lượng pin, Galaxy Tab A7 (2020) được trang bị viên pin khủng dung lượng 7.040mAh. Chính vì vậy, máy có khả năng hoàn thành tốt các tác vụ thông thường với thời gian sử dụng 2-3 ngày. Đi kèm theo đó là hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp tiết kiệm nhiều thời gian sạc cho bạn rất nhiều. 

Masstel Tab 10 Ultra

Nằm trong bộ sưu tập Tablet Masstel, chiếc máy Tab 10 Ultra sẽ là thiết bị học tập, giải trí hiệu quả dành cho tất cả mọi người. Máy có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với màn hình IPS LCD 10.1 inch mang đến hình ảnh rõ ràng, trải nghiệm vuốt chạm nhanh chóng. 

masstel-tab10-ultra

Ngoài ra, Masstel Tab 10 Ultra cũng sẽ sở hữu cho mình bộ đôi camera bao gồm camera chính 8MP và camera selfie 2MP, có thể gọi video, học online trong mùa dịch, mang đến khả năng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ đầy thú vị. 

Về cấu hình, máy sử dụng con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân đi kèm là RAM 3GB giúp máy hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản. Đặc biệt hơn, máy sở hữu viên pin siêu “khủng” lên đến 6.000mAh, giờ đây bạn có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày, cho trải nghiệm giải trí liền mạch.

Masstel Tab 10 Ultra
3,190,000đ
Mua bán điện thoại Masstel Tab 10 Ultra chính hãng giá rẻ, Bảo hành 12 tháng tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết

Đơn vị phân phối điện thoại, máy tính bảng giá rẻ tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia Mobile hiện đang là đơn vị phân phối điện thoại, Tablet giá rẻ tại Hà Nội, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với giá tốt nhất. Là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp lớn, được các đại lý tin tưởng, Đại Đoàn Gia Mobile đã có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng uy tín và tạo niềm tin cho  khách hàng. 

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hưởng nhiều quyền lợi khác như chế độ bảo hành chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đi kèm là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện tại.

>>> Tham khảo thêm Top 5 điện thoại chính hãng giá rẻ cho học sinh, sinh viên trong mùa Back to School


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Webstie: https://daidoangia.vn/