Đối với các dòng điện thoại Samsung, việc đầu tư và cải tiến vào công nghệ nhiếp ảnh là điều không có gì là ngạc nhiên đối với những ai quan tâm đến các sản phẩm smartphone của hãng này. Từ độ phân giải, màu sắc và hiệu ứng chính là những yếu tố không thể thiếu trên điện thoại với những bạn có đam mê chụp ảnh. Hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile điểm danh Top 5 điện thoại Samsung giá rẻ chụp ảnh đẹp hiện nay nhé, đảm bảo sẽ giúp bạn sống ảo trong mùa dịch này. 

Top 5 điện thoại Samsung giá rẻ chụp ảnh đẹp

Samsung Galaxy A51

Galaxy A51 là chiếc điện thoại khá nổi bật trong dòng Galaxy A của Samsung, máy sở hữu 4 cụm camera đặt trong module hình chữ nhật "hầm hố" bao gồm: Camera chính 48MP đi kèm công nghệ siêu chống rung Super Steady, Camera góc siêu rộng 12MP đầy đủ các cảnh vật chỉ trong một bức ảnh, Camera Macro 5MP chụp cận cảnh và Camera xóa phông 5MP làm nổi bật chủ thể với công nghệ làm mờ hậu cảnh.

Ngoài ra, tích hợp thêm là các tính năng cao cấp nhưn quay video chuyên nghiệp,.. cũng sẽ giúp cho những bức hình trở nên sống động và chất lượng hơn bao giờ hết.

galaxy-a51Samsung Galaxy A51

Samsung Galaxy A21s

Galaxy A21s sở hữu nhiều tính năng nổi bật như dung lượng pin khủng 5.000mAh, màn hình rộng 6.5 inch. Đặc biệt là hệ thống 4 camera đầy ấn tượng bao gồm: Camera chính 48MP, Camera góc siêu rộng 8MP mang mọi cảnh đẹp chỉ trong một khung hình, Camera Macro 2MP hỗ trợ lấy nét cận cảnh với khoảng cách chỉ từ 3 – 5cm và Camera đo chiều sâu 2MP làm mờ hậu cảnh dù là trước hay sau khi chụp.

A21s cũng được hỗ trợ camera selfie với độ phân giải lên đến 13MP hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp, giúp bạn dễ dàng chụp ảnh selfie hay quay video một cách dễ dàng.

galaxy-a21sSamsung Galaxy A21s

Samsung Galaxy A12

Nếu cho mình lựa chọn 1 chiếc smartphone Samsung vừa chụp hình đẹp giá lại rẻ thì mình sẽ không ngần ngại mà chọn ngay Galaxy A12. Đây là một trong những điện thoại Samsung đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại mặc dù nó đã được ra mắt từ cuối năm 2020. 

Samsung-Galaxy-A12Samsung Galaxy A12

Máy sở hữu hệ thống 4 camera sau bao gồm camera chính 48MP, camera phụ 5MP và hai camera 2MP. Máy hỗ trợ đầy đủ các tính năng cao cấp như lấy nét tự động, chống rung, hỗ trợ quay phim với chất lượng 1080p sắc nét,... sẽ giúp bạn lưu lại những thước phi và hình ảnh đáng nhớ. 

Ở mặt trước, Galaxy A12 cũng được trang bị camera selfie có độ phân giải 8MP dễ dàng chụp lại những tấm ảnh đẹp mà không cần chỉnh sửa nhiều và tự tin hơn.

Galaxy A12 4/128GB

Samsung Galaxy A12 4G-128GB
4,290,000đ
Điện Thoại Samsung Galaxy A12 chính hãng có mức giá hấp dẫn., mua ngay tại Đại Đoàn Gia Mobile, nhà phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng tại Việt Nam
Xem chi tiết

Galaxy A12 6/128GB

Samsung A12 6GB-128GB
4,690,000đ
Điện Thoại Samsung Galaxy A12 chính hãng có mức giá hấp dẫn., mua ngay tại Đại Đoàn Gia Mobile, nhà phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng tại Việt Nam
Xem chi tiết

Samsung Galaxy A31

Samsung Galaxy A31 sở hữu thiết thời thượng, màn hình 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Helio P65 rất phù hợp cho những ai thích màn hình rộng. 

Ngoài ra, Galaxy A31 có hệ thống 4 camera đẳng cấp bao gồm: Camera chính 64MP đảm bảo hình ảnh chụp được luôn sắc nét và chi tiết, Camera góc siêu rộng 8MP mang đến những góc ảnh rộng rãi, Camera Marco 5MP tinh chỉnh cần thiết khi chụp cận cảnh, Camera đo chiều sâu 5MP mang lại khuôn hình luôn nổi bật khi kết hợp với hiệu ứng Live Focus. 

samsung-galaxy-a31-1Samsung Galaxy A31

Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 được trang bị một số tính năng mới hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. Về công nghệ nhiếp ảnh, Galaxy A32 sở hữu đến 4 camera sau bao gồm Camera cảm biến chính 64MP, Camera xóa phông 5MP, Camera cận cảnh 5MP và Camera cảm biến siêu rộng 8MP. 

Tại mặt trước là camera selfie 20MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video, chắc chắn sẽ mang đến những bức hình tuyệt đẹp để chia sẻ đến người thân và bạn bè.

samsung-galaxy-a32-4Samsung Galaxy A32

Mua điện thoại Samsung giá rẻ ở đâu chính hãng, chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp điện thoại Samsung giá rẻ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đều bán hàng uy tín và chất lượng. Nếu nhập phải các sản phẩm có chất lượng kém sẽ dẫn đến việc mất uy tín với khách hàng.

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, do công ty Đại Đoàn Gia Mobile nhập chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín nhất để phân phối đến các đại lý, các cửa hàng kinh doanh điện thoại trên toàn quốc. Cam kết các sản phẩm đều chính hãng, đi kèm là mức giá phù hợp nhất khi cung cấp đến tay người dùng. 

Để hiểu rõ hơn về thương hiệu điện thoại Samsung và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website: https://daidoangia.vn/ hoặc đặt hàng nhanh nhất qua Hotline: 0963 98 1188.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Samsung chính hãng khác.