Cùng chúng tôi khám phá ngay TOP những chiếc điện thoại giá rẻ nằm ở phân khúc 3 triệu đồng trong mùa Covid 19, đây đều là những chiếc smartphone nên mua nhất.

1. Realme C3 - Điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu điện thoại Realme đình đám thì không thể không biết đến điện thoại Realme C3. Chiếc điện thoại thông minh này chỉ có giá khoảng 3 triệu đồng với vô vàn tiện ích thú vị. Máy sử dụng loại chip MediaTek tăng tốc độ load, siêu mượt khi lướt. Dung lượng RAM 3GB là hoàn hảo cho một chiếc điện thoại giá rẻ. Pin máy 5000mAh với bộ 3 camera 12MP AI cho phép bạn chụp ảnh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Realme C3 có bộ vi xử lý Helio G70, bạn có thể thoải mái chơi những game HOT mà không lo bị lag, giật máy

2. Samsung Galaxy A01

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone thông minh mới được ra mắt khoảng đầu năm 2020. Mức giá 3 triệu đồng gây sốt vì chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng không khác những loại smartphone cao cấp khác. Máy có RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB. Sử dụng hệ điều hành Android 10, máy khá mượt và lướt êm. Dung lượng pin đạt 3000 mAh, bạn có thể chơi game, lướt web, đọc báo thoải mái. Samsung Galaxy A01 thực sự là lựa chọn ngon - rẻ cho những ai yêu thích thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. 

3. Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 là chiếc điện thoại giá rẻ đến từ Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt nhiều người đã tỏ ra thích thú với những chiếc smartphone "thuần việt" này. Vsmart Joy 3 là chiếc điện thoại đáng tiền dành cho những ai ưa công nghệ muốn dùng điện thoại nội địa Việt Nam. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, thời trang cực kỳ bắt mắt. Màn hình 6.5 inch, màu sắc màn hình dịu nhẹ không gây chói và đau mắt. Máy sử dụng Snapdragon 632 nên khá khỏe và mượt.

 

Camera cũng không gây thất vọng khi có thể xóa phông, chụp chân dung rất chuyên nghiệp. Điểm nổi bật nhất của Vsmart chính là dung lượng pin. Chiếc điện thoại giá hạt dẻ này có pin lên đến 5000 mAh. Bạn có thể chơi game cả ngày, quá tuyệt phải không? Với mức giá 3 triệu thì Vsmart Joy 3 với dung lượng pin trâu rất đáng để cân nhắc. 

4. Xiaomi Redmi 8

Nếu bạn đã từng sử dụng smartphone của Xiaomi thì không cần bàn cãi về chất lượng máy. Xiaomi Redmi 8 được nhận định là chiếc điện thoại đáng tiền nhất trong phân khúc 3 triệu. Máy cực trâu và hiện đại. RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng dung lượng pin 5000 mAH, Redmi 8 bất chấp nhiều tựa game HOT và nặng máy. Nếu bạn thích chơi game thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất. Chưa dừng lại ở đó, máy còn có hệ thống camera chuyên nghiệp có thể xóa phông. Redmi 8 không hề thua kém bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào trong tầm giá 3 triệu. Đây sẽ là ứng viên đáng cân nhắc nếu bạn muốn mua điện thoại mùa covid. 

5. OPPO A1K

Dân sành chụp ảnh sẽ thích OPPO A1K, chiếc điện thoại này sở hữu camera với độ phân giải 8MP, có thể chống rung với khả năng selfie ấn tượng. Dung lượng pin 4000 mAh được nhận định là vừa vặn với một chiếc smartphone như OPPO A1K. Thiết kế của máy hướng đến sự trẻ trung, thời thượng, từng đường nét toát lên sự hiện đại. OPPO A1K là chiếc điện thoại giá rẻ dành riêng cho giới trẻ đam mê tự sướng và công nghệ. Với mức giá 3 triệu, OPPO A1K là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Đó là TOP 5 chiếc điện thoại giá rẻ đáng “đồng tiền bát gạo” nhất cho bạn trong mua covid 19. Với mức giá 3 triệu đồng, những ứng viên được Đại Đoàn Gia giới thiệu đều là những chiếc smartphone đã và đang gây bão trên thị trường. 

Để có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại thông minh với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ với Đại Đoàn Gia Group. Chúng tôi chuyên bán buôn điện thoại thông minh với giá siêu tốt. Tất cả dòng máy do Đại Đoàn Gia phân phối đều là hàng chính hãng, chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Giữa một thị trường có quá nhiều đơn vị bán buôn điện thoại như hiện nay, Đại Đoàn Gia vẫn luôn dành được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn mua điện thoại tại Đại Đoàn Gia. Để nhận được chiết khấu và ưu đãi tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Đại Đoàn Gia nhé.