Mách bạn top các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động không nên bỏ qua

Đối với công nghệ hiện nay, việc chụp ảnh dường như khá phổ biến đối với tất cả người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, cùng với đó là các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp ngày càng nhiều. Cùng Đại Đoàn Gia Group điểm danh top ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên smartphone mà bạn không nên bỏ qua.

1. Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều người sử dụng và đánh giá là tốt nhất dành cho điện thoại Android và sở hữu một số tính năng mạnh mẽ dành cho quá trình biên tập hình ảnh của bạn. Tính năng tự động và chính xác những gì bạn muốn giúp cho những bức ảnh của bạn trông tuyệt vời hơn đáng kể.

Ứng dụng cho phép tải về trên iOSAndroid miễn phí, nếu muốn sử dụng các bộ lọc màu đặc biệt thì phải chi trả thêm với mức giá 180.000 đồng/tháng hoặc 680.000 đồng/năm. Ứng dụng được sử dụng khá hiệu quả với việc điều chỉnh tiêu chuẩn như tối và sáng, cân bằng màu sắc, phơi sáng và độ bão hòa cho bức ảnh sống động và tuyệt vời nhất.

2. VSCO

Một ứng dụng nữa không còn xa lạ gì với giới trẻ đó là VSCO, với vô vàn filter ảnh đa dạng và đẹp mắt có sẵn nhưng lại bị giới hạn chỉ có một số bộ lọc màu là miễn phí còn nếu muốn nhiều bộ lọc màu hơn bạn phải bỏ ra gần 400.000 đồng/năm.

VSCO có tất cả các bộ lọc màu sắc nghệ thuật được tạo sẵn từ hiện đại đến cổ điển rất độc đáo và tiện dụng, đồng thời cung cấp tất cả các công cụ chỉnh sửa cần thiết như cắt, xoay, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, nổi bật, bóng, và nhiều hơn nữa. Đi kèm với một bộ sưu tập các hiệu ứng có thể áp dụng cho các bức ảnh của bạn chỉ với một cú click.

Ngoài ra, nó cũng có nhiều filter đen trắng, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thử nghiệm nếu bạn chụp những bức ảnh đơn sắc đầy tâm trạng.

3. Ứng dụng PicsArt

PicsArt là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất dành cho Android với hơn 250 triệu lượt tải về, với nhiều tính năng vô cùng độc đáo mà khó có thể tìm được một đối thủ cạnh tranh nào có được. Với nhiều bộ lọc và hiệu ứng hiệu quả tùy chỉnh, thanh công cụ vẽ, thanh kẻ ô, tạo khối và nhiều tính năng đa dạng khác nữa, mang lại cho bạn những bức ảnh độc đáo như khi chụp ở máy ảnh vậy.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh với cộng động xã hội PicsArt, toàn bộ những tính năng này định vị nó là một trong những ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho Android giúp chỉnh sửa và biên tập hình ảnh.

4. Lightroom

Lightroom là ứng dụng cho phép tải về miễn phí trên iOSAndroid, cùng với đó một số chức năng và filter có sẵn của nó sẽ được miễn phí, nếu bạn muốn dùng các chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn thì phải bỏ ra thêm 449.000 đồng để mua các bộ lọc màu của nó.

Bạn sẽ không tìm thấy nhãn dán, hình động hay biểu tượng cảm xúc ở trong Lightroom nhưng bạn sẽ có quyền kiểm soát chất lượng hình ảnh một cách tốt nhất. Hình ảnh sẽ không bị vỡ hay giảm độ nét khi bạn chỉnh ảnh bằng Lightroom, ngoài ra nó sở hữu bộ công cụ chỉnh sửa tương tự như trên máy tính.

5. PhotoDirector

PhotoDirector là một ứng dụng biên tập hình ảnh miễn phí được tích hợp với những tính năng cơ bản cần thiết và những tính năng nâng cao mang đến cho bức ảnh của bạn trong đẹp mắt hơn. Trình quản lý màu sắc RGB khiến cho nó hoạt động tốt hơn, ngoài ra nó cung cấp hiệu ứng HDR mạnh mẽ giúp cho bức ảnh trông nhiều cảm xúc hơn.

Có rất nhiều bộ lọc khác nhau được tích hợp trong ứng dụng này bao gồm Lomo, nghệ thuật, họa tiết và nhiều ứng dụng PIM cũng đi kèm với một bộ sưu tập tuyệt vời của ánh sáng và pháo sáng ống kính. Một trong những tính năng nổi bật giúp cho ứng dụng này trụ vững vị trí tốt nhất chính là công cụ loại bỏ nhận diện nội dung, đây là một công cụ nâng cao giúp người dùng xóa bỏ những đối tượng không mong muốn hoặc những hình ảnh chen ngang.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc smartphone chụp ảnh đẹp hãy đến với Đại Đoàn Gia Group, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc cùng với đó là vô số dòng sản phẩm có cấu hình tốt cùng bộ camera chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.