Là một sản phẩm giá rẻ, máy tính bảng Galaxy Tab Active 3 là một thiết bị siêu bền được Samsung dành cho tệp khách hàng riêng. Cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu chi tiết sản phẩm thông qua bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh máy tính bảng Galaxy Tab Active 3

Thiết kế cứng cáp

Về thiết kế, Samsung đã trang bị cho Tab Active 3 khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68. Thân máy đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD810H, đáp ứng tốt khi ở các môi trường khắc nghiệt như công trường xây dựng, nhà máy,...

Galaxy-Tab-Active3

Ngoài ra, máy còn được trang bị bút S Pen giúp bạn dễ dàng sử dụng để có thể hoàn thành công việc khi di chuyển mà không cần phải sạc, đặc biệt nó phản hồi chính xác ngay cả khi đeo găng tay.

Tại mặt trước, Galaxy Tab Active 3 sở hữu thiết kế cứng cáp, màn hình LCD có kích thước 8 inch, độ phân giải 1920 x 1200 Pixels, hiển thị 16 triệu màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh đạt độ chi tiết sắc nét, sống động và chân thật.

Galaxy-Tab-Active3-1

Tiện ích cùng độ bảo mật cao

Để tăng tính bảo mật cho thiết bị của mình, Samsung đã trang bị cho Galaxy Tab Active 3 nền tảng Samsung Knox bao gồm các cơ chế bảo mật nhiều lớp được hỗ trợ bởi phần cứng. Nền tảng này cho phép ngăn chặn mọi hành vi xâm nhập bởi phần mềm độc hại và các mối đe dọa nguy hiểm khác.

Ngoài ra, phím tắt Active key tại cạnh bên giúp truy cập ứng dụng nhanh, trợ lý ảo Bixby thực hiện một số tác vụ bằng giọng nói mà không cần chạm vào màn hình. Đồng thời Bixby Vision hỗ trợ tìm kiếm thông tin vật thể bằng cách giơ trước camera.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy-Tab-Active3-3

Samsung Galaxy Tab Active 3 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810 đủ mạnh để đa nhiệm tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày, tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Đi kèm là chip đồ họa GPU Mali-G72 MP18 giúp bạn trải nghiệm game chân thật, sống động nhất mỗi khi giải lao.

Bên cạnh đó, với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho phép máy hoạt động đa nhiệm ổn định, xử lý nhanh chóng các tác vụ cũng như thoải mái lưu giữ hình ảnh, video và các tệp yêu thích. 

Dung lượng pin lớn

Galaxy-Tab-Active3-2

Samsung Galaxy Tab Active 3 sở hữu viên pin khủng 5050 mAh, đặc biệt thiết bị có khả năng thay thế pin nhanh chóng, hỗ trợ sạc thông qua các chân cắm pogo hoặc sử dụng USB Type-C thông thường. Hỗ trợ  Samsung tuyên bố máy cho phép xem video liên tục lên đến 11 giờ, kèm hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Địa chỉ bán buôn máy tính bảng Galaxy Tab Active 3 giá tốt

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Active 3 nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, vậy Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại, máy tính bảng Samsung giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai