Công nghệ ngày càng phát triển kéo theo đó việc sử dụng điện thoại di động dường như đã dần trở thành một việc quan trọng cho mỗi cá nhân, kể cả các em học sinh. Tuy nhiên, mỗi đối tượng người dùng sẽ phù hợp với những loại điện thoại khác nhau. Trong bài viết này, Đại Đoàn Gia Mobile sẽ tư vấn một số mẫu điện thoại giá rẻ phù hợp với học sinh cấp 3, hay cùng tham khảo nhé.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại giá rẻ phù hợp với học sinh cấp 3

Đối với học sinh cấp 3, việc sử dụng điện thoại sẽ là hạn chế, chính vì vậy một chiếc điện thoại phục vụ tốt cho quá trình học tập cũng như giải trí cơ bản nhẹ nhàng là yếu tố chính để lựa chọn.

- Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, hợp thời trang và thịnh hành.

- Màn hình lớn, độ phân giải màn hình cao.

- Cấu hình camera ổn, chụp ảnh chất lượng để có thể chụp nhiều ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp thời thanh xuân.

- Cấu hình tầm trung, ổn để phục vụ cho việc học tập và lướt web mượt mà.

- Mức giá tầm trung, hợp túi tiền.

- Thời lượng pin lớn để không gây gián đoạn cho việc học tập.

Một số mẫu điện thoại giá rẻ phù hợp

Samsung Galaxy A12

samsung-galaxy-a12-7

Galaxy A12 mang trên mình thiết kế nguyên khối, lớp vỏ máy được đúc bao quanh thân máy chắc chắn, bền chặt. Máy được trang bị màn hình lớn 6.5 inch cho bạn giải trí thỏa mãn nhất.

Về hiệu năng, máy được trang bị con chip MediaTek Helio G35 mang đến trải nghiệm mượt mà trong tầm giá, kèm với viên pin lớn 5.000 mAh, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải nghĩ đến vấn đề sạc pin nhiều lần trong ngày khi sử dụng chiếc máy này. 

Vivo Y15s

vivo-y15s-danhgia

Vivo Y15s sở hữu màn hình giọt nước với kích thước lên đến 6.51 inch, hoạt động trên tấm nền LCD mang đến không trải nghiệm rộng rãi hơn.

Hệ thống camera kép với ống kính chính 13MP và camera macro 2MP. Đi kèm camera selfie 8Mp sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

Mang đến sức mạnh cho Vivo Y15s là con chip MediaTek Helio P35 8 nhân, cấu hình không quá cao nhưng đủ để trải nghiệm. Ngoài ra, viên pin lớn với 5.000mAh cùng sạc nhanh 10W sẽ mang đến cho bạn thời gian sử dụng suốt cả 1 ngày dài.

Realme C11 2021

Realme-C11

Realme C11 (2021) được trang bị thiết kế viền cong tròn, màn hình IPS LCD 6.5 inch với mặt kính cường lực chống các va đập, trầy xước. Máy sở hữu con chip Spreadtrum SC9863A có hiệu năng tốt đủ dùng đối với các thao tác lướt web, xem phim, chơi game,.. 

Bên cạnh đó, C11 (2021) cũng sở hữu viên pin 5.000mAh và camera mặt sau 8MP đi kèm là sự hỗ trợ AI mang đến những bức ảnh rõ ràng trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung Galaxy A02

samsung-galaxy-a02-1

Galaxy A02 sở hữu thiết kế với chất liệu nhựa đặc trưng, đi kèm là những gam màu trẻ trung bắt mắt, khi cầm trên tay sẽ cho cảm giác thoải mái và cực kỳ thuận tiện.

Mang đến sức mạng cho máy là vi xử lý MediaTek MT6739W đủ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và một số tựa game nhẹ. 

Ngoài ra, viên pin của máy chinh là nâng cấp mạnh nhất khi được trang bị dung lượng lớn 5.00mAh dư sức đáp ứng tốt thời gian sử dụng cả ngày dài.

Oppo A16

OPPO-A16-001

Oppo A16 mang đến cho người dùng một màn hình bảo vệ mắt có kích thước 6,52 inch, chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ độ phân giải và độ sáng cao. Mặt lưng 3D được trang bị lớp vỏ nhôm giúp tăng hiệu quả tản nhiệt, chất liệu này cũng mang tính thẩm mỹ cao với khung trang trí được mạ chân không làm nổi bật vẻ sáng bóng của kim loại.

Ngoài ra, máy cũng sẽ có 3 camera bao gồm camera chính 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chụp ảnh cần thiết nhất. Mặt trước là một camera selfie 8MP cho ra những bức ảnh selfie rõ nét.

Viên pin khủng 5.000mAh sẽ đảm bảo đủ năng lượng cho điện thoại trong những chuyến đi xa hoặc ngày dài sử dụng với cường độ cao. 

Nên mua điện thoại giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, để mua điện thoại giá rẻ là điều khá dễ dàng, một trong những địa chỉ uy tín cung cấp điện thoại chính hãng cho bạn lựa chọn là Đại Đoàn Gia Mobile.

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối điện thoại uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn được sản phẩm phù hợp với mức giá hấp dẫn nhất.


Thông tin liên hệ đặt hàng: