Sau nhiều thời gian lộ hình ảnh trước ngày ra mắt thì 17/9 Vsmart Aris Pro đã chính thức được trình làng công nghệ Việt. Đây có lẽ là chiếc điện thoại được Vinsmart đặt nhiều hi vọng. Cùng chúng tôi khám phá bên trong chiếc smartphone này nhé.

Điểm đặc biệt của chiếc Vsmart Aris Pro này chính là camera ẩn phía dưới màn hình. Đây là điều mà người tiêu dùng trông chờ bấy lâu sau khi nhận được thông tin tiết lộ của Vinsmart.

Thiết kế Aris Pro đẳng cấp sang trọng

Với điểm đặc biệt mà chúng tôi đề cập lúc trước là camera ẩn dưới màn hình. Nhờ đó chiếc Vsmart Aris Pro này có màn hình được thiết kế full 100% mọi góc, điều mà ít dòng điện thoại đạt được. Màn hình Vsmart Aris Pro thật sự rất “đã” khi gần như toàn bộ không gian trước mắt bạn là màn hình. Trải nghiệm xem sẽ không bị vướng bởi bất cứ điểm khuyết nào.

thiet-ke-vsmart-aris-pro

Thiết kế Vsmart Aris Pro

Chất lượng hiển thị mà chúng ta thấy được cũng rất tuyệt vời khi Vsmart sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Kích thước màn hình 6,39 inch là vừa phải, đủ lớn để sử dụng nhưng cũng đủ gọn gàng để cầm máy bằng một tay.

Sẽ không còn màn hình giọt nước nữa, với công nghệ mới mà thương hiệu Việt đưa đến chiếc máy sẽ sở hữu màn hình vô khuyết - một khái niệm mới, một định nghĩa của tương lai. Bên cạnh đó, các viền cạnh xung quanh màn hình cũng được làm mỏng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn những gì chúng ta nghĩ.

Với màn hình viền mỏng không điểm khuyết, Vsmart Aris Pro sẽ cho cảm giác chơi game, xem phim trở nên thú vị hơn. Thử xem một bộ phim trên màn hình này, bạn sẽ thấy sự khác biệt và đó là những gì mà công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình mang lại.

giao-dien-bat-mat

Giao diện bắt mắt

Aris Pro được làm bằng khung kim loại, với các cạnh phía sau được làm bo cong, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặt lưng của chiếc điện thoại này làm bằng chất liệu kính, nổi bật với cụm tứ camera được bo lại trong khung hình vuông, bên dưới là đèn flash kép cùng logo Vsmart đặc trưng. 

Là sản phẩm cao cấp nhất của Vsmart hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Vsmart Aris Pro có chất lượng hoàn thiện rất cao. Phần cảm biến vân tay của máy cũng được đưa lên phím nguồn ở cạnh phải, cho thao tác mở khóa nhanh chóng và tiện lợi.

Thông số kĩ thuật Vsmart Aris Pro

Để làm hài lòng khách hàng trong việc sử dụng camera thì nhiều thuơgn hiệu điện thoại đã phải nghiên cứu kĩ lưỡng các thông số. Camera ẩn dưới màn hình là một công nghệ rất khó, nhưng Vsmart đã làm được điều đó. Và có lẽ đây sẽ là dòng điện thoại đầu tiên trên thế giới đạt được công nghệ vượt trội như vậy.

camera-an-man-hinh

Camera ẩn màn hình

Ngoài việc màn hình phải hiển thị điểm ảnh, còn phải đóng vai trò là một tấm kính trong suốt để ánh sáng dễ dàng lọt qua tới camera. VinSmart đã hợp tác cùng với Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát triển công nghệ AI xử lý hình ảnh VCam Kristal dành riêng cho camera ẩn dưới màn hình.

Với công nghệ này những chiếc ảnh được ra đời bằng cách chủ nhân của chúng sẽ tự tin hơn khi nhìn vào chiếc điện thoại “không mang camera”. 4 mắt camera phía là siêu chụp đêm, marco, góc siêu rộng và góc chụp xa sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khung hình cho các bạn.

Bên cạnh việc xuất hiện camera ẩn màn hình đầu tiên trên thế giới. Chiếc Vsmart Aris Pro này còn dẫn đầu tiên phong khi sở hữu cho mình công nghệ bảo mật lượng tử hàng đầu thế giới. Chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique (Thụy Sĩ) và công nghệ khóa xác thực FIDO2 nhằm đảm bảo nâng cao độ an toàn và bảo mật cho dữ liệu, đặc biệt là dữ liệu ngân hàng, tài chính và y tế.

chip-bao-mat-luong-tu

Chip bảo mật lượng tử

Aris Pro sử dụng con chip Snapdragon 730, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Dù là sử dụng thông thường hay giải trí cho tới chụp ảnh và các hoạt động bảo mật dữ liệu khác.

Đi kèm với đó, Aris Pro cũng được trang bị cho mình viên pin dung lượng 4.000 mAh và củ sạc nhanh 18W. Tuy rằng viên Pin có hơi làm thất vọng chút xíu, nhưng không vì thế mà chiếc Vsmart Aris Pro đánh mất mọi yếu tố ăn điểm của một chiếc điện thoại cao cấp.

Giá bán và sắc màu Aris Pro

Lấy cảm hứng từ những khung cảnh thiên nhiên huyền bí, Aris Pro ra mắt với 3 màu sắc cá tính là Lục cực quang, Đồng tân tinh và Xám nhật thực. Chiếc điện thoại này sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật sang trọng và tạo nên phong cách riêng của bạn.

mau-sac-sang-trong

Màu sắc sang trọng

Sản phẩm bắt đầu nhận đặt hàng từ 20/9 với giá bán 9.990.000 đồng.

Có thể thấy công nghệ tiên phong của người Việt đã thực sự khẳng định tên tuổi của mình. Để có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất những mặt hàng của Vinsmart bạn qua ngay ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP, chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại của nhiều dòng điện thoại như Samsung, Vivo, Oppo....đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu.