Sau một thời gian dài rò rỉ thông tin, ngày 15/9 chiếc Xiaomi Redmi 9i đã chính thức được công bố tại thị trường Ấn Độ. Được biết chiếc Redmi 9i này giống với phiên bản Redmi 9A ra mắt hồi đầu tháng, tuy nhiên về phần RAM và ROM thì là bản cao cấp hơn hẳn. Cùng ĐẠI ĐOÀN GIA khám phá chiếc điện thoại giá rẻ này nhé.

Thiết kế bắt mắt

Xiaomi Redmi 9i được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.53 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+ (1,600 x 720 pixel). Màn hình này sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie và sử dụng tỷ lệ khung hình 20:9.  Nhờ đó mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của máy khá mỏng, trong khi phần “cằm” có kích thước dày hơn đôi chút.

thiết kế xiaomi redmi 9i

Thiết kế xiaomi redmi 9i

Mặt lưng cũng rất hoàn hảo khi không có bất cứ cảm biến vân tay nào. Mặc dù là thiếu sót nhưng giúp thiết kế đẹp hơn. Chiếc điện thoại này có những phiên bản màu sắc như Xanh thiên nhiên, Xanh biển và Đen nửa đêm để cho bạn lựa chọn màu tùy thích.

Camera ấn tượng

Cũng tương tự như đàn anh đi trước chiếc smartphone này sở hữu camera kèm đèn flash LED và được đặt dọc. Thoạt đầu nhìn qua cứ tưởng là camera kép nhưng khi nhìn kỹ thì hoá ra chỉ có 1 camera mà thôi. Hiệu ứng thị giác trong thiết kế thật tốt.

Chiếc Xiaomi Redmi 9i này có camera trước 5 MP, camera sau 13 MP, thỏa sức cho bạn chụp choẹt với sự đam mê nhiếp ảnh. Tất cả đều được hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, đem lại cho bạn được những bức ảnh đẹp hơn.

hiệu năng ổn định

Hiệu năng ổn định

Thông số kĩ thuật của Redmi 9i

Chiếc điện thoại này dùng chip chuyên game Helio G25, kết hợp với 4 GB RAM LPDDR4x và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, hỗ trợ microSD. Cũng Giống như Redmi 9A, chiếc Xiaomi Redmi 9i được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện MIUI 12.

Trải nghiệm sử dụng cụ thể cho thấy, những ứng dụng cơ bản như Facebook, Messenger, Chrome cho thời gian mở từ 2-3 giây. Trong quá trình sử dụng, máy cho khả năng vận hành không quá mượt, nhưng mình cũng không quá thất vọng, dùng được là ổn rồi.

Đặc biệt hơn hãng Xiaomi còn tạo một cú ấn tượng khi giúp Redmi 9i hỗ trợ chơi Liên Quân ở cấu hình cao và tốc độ khung hình 60 fps. Tuy nhiên, việc chơi ở cấu hình cao khiến máy thể hiện không tốt lắm, khá lag và fps không ổn định. Nhưng dù sao máy cho bật 60 fps khi chơi game là quá xuất sắc đối với một model như thế này rồi.

xiaomi redmi 9i

Xiaomi redmi 9i

Tuy nhiên không phải vì thế mà các bạn có thể chơi liên quân từ ngày này sang ngày khác. Tránh việc sử dụng máy với công suất cao sẽ khiến bộ nhớ, pin và máy nhanh chóng hỏng và không bền như mong đợi.

Với dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10W, thì ở phân khúc giá rẻ chúng ta quá là chấp nhận chiếc điện thoại này rồi. Bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web cả ngày mà không lo hết pin nhanh chóng, hơn nữa dung lượng này có thể sang đến ngày thứ 2 nếu như các bạn biết cách sử dụng hợp lí.

Chiếc Redmi 9i này được trang bị khe cắm SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 5.0, cổng microUSB, cổng âm thanh 3.5 mm và công nghệ Nano chống thấm nước P2i. Có thể thấy với một chiếc điện thoại giá rẻ mà thông số kĩ thuật lên tới chừng kia là nhà sản xuất cũng phải đắn đo để làm hài lòng các khách hàng rồi.

pin xiaomi redmi 9i

Pin xiaomi redmi 9i

Giá thực sự tốt ?

Với phân khúc giá rẻ thì quả là có quá nhiều máy cho các bạn lựa chọn. Nhưng hãy so sánh cấu hình và thông số của chiếc Xiaomi Redmi 9i này với những chiếc Smartphone trong cùng phân khúc các bạn sẽ thấy giá trị của nó.

Xiaomi Redmi 9i phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 4 GB + ROM 128 GB có giá bán lần lượt tại Ấn Độ là 8.299 INR (khoảng 2.6 triệu đồng) và 9.299 INR (khoảng 2.9 triệu đồng).

Tóm lại với một chiếc smartphone trong phân khúc giá như vậy chúng ta có nên từ chối không. Tin tôi đi chắc chắn là không rồi. Tuy nhiên nếu còn đắn đo với nó hãy đến ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP mua ngay một chiếc Redmi 9A và trải nghiệm, bạn sẽ thấy hình ảnh của chiếc Redmi 9i này trong đó. Đừng quên một điều rằng chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại khắp cả nước với nhiều dòng điện thoại như Samsung, Vivo, Oppo....