Youtube là ứng dụng mạng xã hội số một trên thế giới với số lượng video cực khủng và nhiều chủ đề khác nhau. Tại đây người dùng có thể thoải mái xem video với các thể loại khác nhau. Tuy nhiên, việc tải video trên Youtube là điều không hề dễ dàng. 

Hiện nay, thủ thuật tải video trên YouTube không còn quá xa lạ với nhiều người, nhưng để lựa chọn được cách tải đảm bảo được tốc độ và chất lượng thì không đơn giản chút nào. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu ngay những cách tải video trên YouTube “ngon lành” trên máy tính cực dễ dàng.

1. Tải video trên YouTube bằng Cốc Cốc

Đây là ứng dụng của người Việt, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng Cốc Cốc. Ngoài ra, công cụ này còn tích hợp tiện ích tải nhanh Video trên YouTube và một số trang web mà bạn không cần phải sử dụng phần mềm khác.

Cốc Cốc hỗ trợ tải về đầy đủ các định dạng video, âm thanh phổ biến. Phía trên bên phải của thanh URL sẽ xuất hiện trình tải và bạn có thể chọn chất lượng video mong muốn rồi tải về.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-2

2. Tải video trên YouTube không cần sử dụng phần mềm

Nếu bạn không muốn gặp rắc rối với việc phải cài đặt thêm ứng dụng thì mới có thể tải được video trên YouTube, có một cách đơn giản hơn mà không cần phải cài đặt rườm rà là thêm ss vào URL của video.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-3

Ví dụ: Nếu URL của video cần tải về là:

  • http://youtube.com/watch?v=As1mINH5aR8

Thì bạn hãy chuyển thành:

  • http://ssyoutube.com/watch?v=As1mINH5aR8

Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang savefrom để tải về.

Hoặc cũng có thể bạn truy cập thẳng vào trang ở đường link bên dưới.

3. Vừa tải về, vừa chuyển đổi định dạng video trên YouTube bằng ứng dụng

Bạn không muốn phải tìm kiếm trang web hay tải trình duyệt Cốc Cốc thì ứng dụng này sẽ giúp bạn chỉ cần copy link video là có thể tải về nhanh chóng lên đến độ phân giải 4K.

Với ứng dụng 4K Video Downloader này thì bạn thoải mái tải video YouTube về máy.

Bạn chỉ cần copy link video trên YouTube và dán vào phần Paste Link và chọn độ phân giải mong muốn và tải về.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-4

Trên đây là 2 cách hướng dẫn tải video trên Youtube về máy tính, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng thiết bị của mình được tốt hơn.

Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia để tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất cho mình nhé. Đại Đoàn Gia - nhà phân phối điện thoại chính hãng sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:

Hotline: 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC4J-CGDJelHMMowxyB4_wlw