Xiaomi Redmi 9A và Redmi 9C ra mắt, mang trong mình cả tấn tính năng cùng mức giá cực kỳ rẻ sẽ làm khuynh đảo thị trường công nghệ

Đây là hai chiếc điện thoại giá rẻ nhưng được tích hợp cả tấn tính năng, màn hình lớn, dung lượng lớn, cùng với đó là mức giá cưc kỳ rẻ sẽ đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng Đại Đoàn Gia Group đánh giá chi tiết xem bên trong chiếc máy này có gì nhé!

Về thiết kế và thông số kỹ thuật

Cả hai chiếc smartphone này đều được trang bị màn hình IPS LCD 6.53 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel) và tỷ lệ khung hình 20:9, đồng thời cả hai thiết bị này cũng đi kèm 2 GB RAM LPPDR4x, 32 GB bộ nhớ trong eMMC 5.1 cùng khe cắm thẻ nhớ micro SD để người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng. Bên cạnh đó, hai chiếc điện thoại này còn được tích hợp dung lượng pin lên đến 5.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 10 cùng với giao diện MIUI 11, cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo hết pin.

Về hiệu năng, Redmi 9A được trang bị chip xử lý Helio G25 cùng với 8 nhân và tốc độ 2GHz, còn Redmi 9C được trang bị chip xử lý Helio G35, cũng có 8 nhân nhưng tốc độ chỉ 2.5GHz. Đây có thể nói 2 bộ vi xử lý mới này được MediaTek ra mắt chủ yếu vào tập trung vào chơi game nhằm mang đến sự mượt mà trong từng phút chơi.

Helio G25 và G35 cùng sử dụng 8 nhân Cortex-A53, cùng chip đồ họa GPU PowerVR GE8320 và sản xuất trên tiến trình 12nm, hai bộ vi xử lý này được trang bị công nghệ HyperEngine mang đến hiệu năng tốt hơn, cùng với đó chuyển đổi giữa kết nối Wi-Fi với 4G LTE được nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Về camera

Redmi 9A được trang bị camera trước là 5 MP và camera đơn phía sau 13 MP, còn Redmi 9C có camera trước 5 MP để người dungg chụp ảnh selfie và gọi video call với người thân và bạn bè, bộ camera kép mặt sau gồm 2 cảm biến là 13 MP + 2 MP, ống kính ultrawide 5 MP và đèn flash LED. Điều khác biệt là Redmi 9C còn được tích hợp thêm cảm biến vân tay phía sau., giúp cho việc bảo mật vừa được chính xác, an toàn và tiện lợi hơn, tuy nhiên hoàn toàn không được tiết lộ là AI này có thể làm được những gì.

Về dung lượng pin

Redmi 9ARedmi 9C đều được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2-3 ngày dài sử dụng của người dùng. Các tính năng khác của điện thoại này bao gồm cảm biến vân tay, con quay hồi chuyển, cảm biến gia tốc, ánh sáng và tiệm cận, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng hồng ngoại và cổng sạc USB Type-C, khe cắm SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 5.0, GPS cũng được trang bị trên cả hai chiếc điện thoại.

Xiaomi sẽ mở bán bộ đôi smartphone này tại thị trường Malaysia. Redmi 9A sẽ có giá khoảng 83 USD, với ba màu sắc cho người dùng lựa chọn là xám đen, xanh dương và xanh lá cây. Redmi 9C sẽ có giá khoảng 100 USD, với các màu sắc cho người dùng lựa chọn là đen, cam và xanh dương.

Thông số kỹ thuật của Redmi 9

Ngoài hai sản phẩm trên thì điện thoại Redmi 9 cũng là dòng sản phẩm mà hãng sản xuất Xiaomi cho ra mắt, smartphone này được trang bị màn hình 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+, đây là một nâng cấp khá lớn so với bộ đôi Redmi 9A và 9C. Bên cạnh đó chiếc máy này còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, có độ phân giải lần lượt là 13MP + 8MP + 5MP + 2MP vàcamera selfie 5MP cho bạn những bức ảnh cực kỳ đẹp mắt, lưu giữ những khoảnh khắc hàng ngày của bạn.

Về hiệu năng, smartphone này được trang bị chipset MediaTek Helio G70, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, viên pin lớn lên đến 5,000 mAh hỗ trợ qua cổng sạc USB Type-C.

Bạn có đang mong chờ chiếc điện thoại này mở bán tại Việt Nam, nếu bạn muốn sở hữu bộ đôi smartphone giá rẻ này thì hãy liên hệ đặt hàng ngay tại Đại Đoàn Gia Group nhé. Tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Xiaomi trên toàn quốc, hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng.