Bỏ sỉ điện thoại Oppo giá rẻ ở đâu chất lượng tại Hà Nội là mối quan tâm của rất nhiều người đang và sẽ có kế hoạch kinh doanh điện thoại. Nếu không tìm được nguồn điện thoại uy tín thì việc nhập hàng chất lượng tốt và mức giá phù hợp sẽ là điều khó khăn.

Tại sao nên lựa chọn kinh doanh điện thoại Oppo giá rẻ?

Smartphone hiện nay là một phần không thể thiếu đối với mỗi người, đây cũng là một bước phát triển có thể nói là hiện đại bậc nhất trong thị trường điện thoại ngày nay. Với thị trường ngày càng rộng lớn như vậy, thì việc các nhà sản xuất ngày càng cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm hiện đại nhất phục vụ nhu cầu tối đa của người tiêu dùng là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

oppo-a74-4g-002

Một trong những thương hiệu điện thoại nổi bật hiện nay phải kể đến ông lớn như OPPO - một trong những thương hiệu luôn biết cách cải tiến và phát triển dòng điện thoại thông minh.

Mặc dù hiện nay nó bị cạnh tranh rất lớn bởi các hãng khác như iPhone, Samsung, Vivo,.. tuy nhiên không vì thế mà họ mất đi chỗ đứng trên thị trường toàn cầu với lượng khách hàng sử dụng ngày càng vẫn lớn.

Các dòng sản phẩm điện thoại Oppo

Ngay từ khi bắt đầu tham gia vào thị trường điện thoại di động, các dòng smartphone của OPPO được người dùng đánh giá khá cao, nhờ sự cải tiến công nghệ tiên tiến nhất để mang đến những tính năng cao cấp nhất đến với người tiêu dùng. Cũng giống với các thương hiệu smartphone khác trên thị trường, điện thoại Oppo cũng sẽ có các tùy chọn dòng sản phẩm khác nhau, đi kèm mức giá nhất định đối với từng dòng.

Cùng điểm qua các dòng sản phẩm của OPPO ngay dưới đây:

- Dòng điện thoại giá rẻ Oppo A Series: thiết kế siêu mỏng hút hồn, hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống Camera siêu nét, siêu góc rộng, pin lớn và tốc độ sạc nhanh giúp người dùng tự do sáng tạo những bức ảnh nghệ thuật để đời.

oppo-A-series-3Oppo A Series

- Dòng điện thoại tầm trung - cận cao cấp Oppo Reno Series: thiết kế sang trọng, cấu hình vượt trội, camera zoom sắc nét, quay video siêu chống rung cùng công nghệ hỗ trợ sạc nhanh VOOC sẽ đưa trải nghiệm của người dùng lên tầm cao mới, cho bạn thỏa sức sáng tạo.

oppo-reno-seriesOppo Reno Series

- Dòng điện thoại cao cấp Oppo Find X Series: với thiết kế màn hình tràn viền không khiếm khuyết, hệ thống camera thò thụt đầy thú vị, hiệu năng mạnh mẽ nhằm cạnh tranh trực tiếp với các dòng flagship đến từ các hãng khác như iPhone, Samsung, Xiaomi, …

oppo-find-x-seriesOppo Find X Series

Bỏ sỉ điện thoại Oppo giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay, các đại lý kinh doanh điện thoại gặp không ít khó khăn trong việc nhập nguồn sỉ điện thoại Oppo giá rẻ, nếu không tin ý sẽ nhập phải sản phẩm kém chất lượng. Nhất là các cơ sở buôn bán chân chính muốn tìm nguồn hàng chất lượng để giữ uy tín và lòng tin của khách hàng. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được một địa chỉ uy tín để bỏ sỉ điện thoại Oppo giá rẻ thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tự hào là đối tác lâu năm của thương hiệu điện thoại Oppo, Đại Đoàn Gia Mobile đã và đang trở thành nhà phân phối điện thoại Oppo giá rẻ được đánh giá là uy tín tại Hà Nội.

dien-thoai-oppo-daidoangiaNhà cung cấp điện thoại Oppo giá rẻ

Đại Đoàn Gia Mobile chính là địa chỉ uy tín, mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng khi mua và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Chất lượng cao, hàng chính hãng, mức giá phải chăng, kèm chế độ bảo hành chính hãng là những ưu thế giúp công ty phát triển từng ngày. 

Các sản phẩm đang được phân phối bởi Đại Đoàn Gia Mobile

Hiện tại, Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp đa dạng các sản phẩm điện thoại Oppo giá rẻ bao gồm:

Oppo A Series

Oppo A15 3G-32GB
3,590,000đ
OPPO A15 với sự đột phá về thiết kế lẫn hiệu năng. Mua online qua App tiện lợi được phân phối bởi Đại Đoàn Gia Mobile.
Xem chi tiết
Oppo A16 4GB/64GB
3,890,000đ
Điện thoại Oppo A16 4GB/64GB có thiết kế màn hình giọt nước, viên pin 5000mAh cho trải nghiệm cả ngày dài. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi qua APP.
Xem chi tiết
Oppo A54 4/128GB
4,590,000đ
OPPO A54 hàng 100% chính hãng được phân phối bởi hệ thống bán buôn Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi.
Xem chi tiết
OPPO A93 8G-128GB
6,290,000đ
Oppo A93 được ra mắt năm 2020 với thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế, hệ thống camera ấn tượng cùng với cấu hình mạnh mẽ. DDG phân phối điện thoại oppo chính hãng toàn quốc
Xem chi tiết

Oppo Reno Series

Oppo Reno 5
7,990,000đ
Mua Điện Thoại Oppo Reno 5 (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng giá siêu tốt, giao nhanh chỉ có tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết
Oppo Reno 4 8/128G
6,990,000đ
Mua Điện Thoại Oppo Reno 4 (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng giá siêu tốt, giao nhanh chỉ có tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết
Điện Thoại Oppo Reno 3
6,590,000đ
Điện Thoại Oppo Reno 3 đẳng cấp chuyên gia selfie. 4 camera rõ nét cả ngày lẫn đêm. Mua online qua App Đại Đoàn Gia giá tốt. phân phối điện thoại oppo toàn quốc.
Xem chi tiết

>>> Tham khảo ngay 20+ mẫu điện thoại Oppo chính hãng, giá tốt

Luôn tìm kiếm đối tác làm đại lý trên toàn quốc

Nhằm mở rộng quy mô kinh doanh, vì vậy Đại Đoàn Gia Mobile luôn tìm đối tác làm đại lý phân phối điện thoại chính hãng trên toàn quốc với các chính sách và dịch vụ tốt nhất:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Tư vấn miễn phí
  • Cung cấp đầy đủ chứng từ, hóa đơn liên quan
  • Bảng giá sỉ, chiết khấu cao
  • Bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng

>>> Đăng ký làm đại lý ngay tại: https://daidoangia.vn/dang-ky-thanh-vien 

Quý khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ tại công ty vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Webstie: https://daidoangia.vn/ 

>>> Xem thêm: Những ưu điểm và tính năng có trên một chiếc điện thoại Oppo A Series