Bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Samsung có hiệu năng mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm để chiến game và đa nhiệm mượt mà? Vậy hãy xem ngay bài viết này để tìm hiểu các mẫu điện thoại Samsung sở hữu chip Snapdragon tốt nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Chip Snapdragon là gì? Điện thoại Samsung trang bị chip Snapdragon có tốt không?

Snapdragon là một dòng chip xử lý đến từ nhà sản xuất Qualcomm của Mỹ. Hiện nay dòng chip này đã và đang được áp dụng rộng rãi trên dòng smartphone và máy tính bảng từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Chip Snapdragon được phát triển theo cấu trúc "All in one", tích hợp mọi hệ thống xử lý trên một con chip nhỏ - SoC (System on Chip). 

Ưu điểm của chip Snapdragon

✓ Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ là một trong những lợi thế rất lớn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Hiệu năng sử dụng cực kì cao, khả năng xử lý đồ họa, đáp ứng các tác vụ game nhanh chóng và mượt mà.

Hỗ trợ các tính năng như là quay video chất lượng 4K, hỗ trợ kết nối Wifi chuẩn AC tốc độ cao, sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0 hoặc 3.0 trên các sản phẩm cao cấp. 

Giá thành phải chăng.

Các mẫu điện thoại Samsung sở hữu chip Snapdragon

Samsung Galaxy A23

Nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung , tuy nhiên Samsung Galaxy A23 lại sở hữu con chip Snapdragon 680, đi kèm với RAM 4GB hoặc 6GB tùy phiên bản. Với cấu hình này máy có thể chiến các tựa game hot hiện nay một cách ổn định. Bộ nhớ trong 128GB cho khả năng lưu trữ thoải mái. 

hieu-nang-samsung-a23

Bên cạnh đó, Galaxy A23 cũng được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, bạn có thể thoải mái trải nghiệm cả ngày dài mà không lo hết pin. Đi kèm là hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W có thể sạc đầy pin chỉ trong khoảng 1 tiếng 30 phút. 

Samsung-Galaxy-A23

Về màn hình, Galaxy A23 được trang bị màn hình với kích thước 6.6 inch mang đến cho người dùng không gian hiển thị lớn. Mặt lưng là cụm 4 camera hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cực kỳ chất lượng trong mọi góc chụp.

Samsung Galaxy A73 5G

samsung-galaxy-a73-5g

Galaxy A73 5G chính là mẫu điện thoại Galaxy A mới nhất của hãng và được trang bị chip Snapdragon mạnh mẽ. Hiệu năng của máy được cung cấp bởi Snapdragon 778G hoàn toàn có thể chơi game, thực hiện các tác vụ nặng một cách mượt mà, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

hieu-nang-samsung-galaxy-a73-5g

Ngoài ra, điểm nổi bật khác trên chiếc điện thoại Galaxy A73 5G chính là cụm 4 camera đa dụng bao gồm camera chính lên đến 108MP, giúp bạn lưu giữ mọi bức ảnh sắc nét. Đi kèm là công nghệ chống rung OIS hỗ trợ bạn tha hồ quay Tik Tok,...

Samsung Galaxy S20 Fe

Samsung Galaxy S20 FE nằm trong phân khúc Flagship cao cấp nhà Samsung được khá nhiều sự chú ý đến từ người dùng. Máy được trang bị con chip Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ, đi cùng chip đồ họa Adreno 650 cho phép bật tối đa cấu hình để trải nghiệm tất cả dòng game nặng hiện nay mà không hề lo lắng tình trạng giật lag. 

hieu-nang-samsung-s20-fe

Mặt trước là màn hình tràn viền Infinity-O với kích thước 6.5 inch, hỗ trợ công nghệ HDR10+ cùng tấm nền Super AMOLED mang đến cảm giác trải nghiệm sống động, màu sắc chân thực, sắc nét đáng kinh ngạc.

Hơn thế, máy máy sở hữu tần số quét màn hình lên tới 120Hz giúp cho mọi hoạt động giải trí trở nên mượt mà, trơn tru.

Camera trên Galaxy S20 FE cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng khi được trang bị 3 cảm biến nằm gọn trong mô đun chữ nhật. Đi kèm là những tính năng camera cao cấp hàng đầu như chụp xóa phông, tự động lấy nét (AF), OIS,... giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được khung hình và độ sắc nét cao.

samsung-galaxy-s20-fe-1

Bên cạnh đó, S20 Fe cũng có dung lượng pin 4.500 mAh cho thời lượng sử dụng pin có thể trụ được hơn 9 tiếng sử dụng liên tục với nhiều tác vụ khác nhau. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sạc.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại Samsung sở hữu chip Snapdragon đang nổi bật hiện nay. Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm khác tại website của Đại Đoàn Gia Mobile.

Nhà bán buôn điện thoại Samsung chính hãng tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia là địa chỉ bán buôn điện thoại Samsung chính hãng tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Tìm hiểu về các con chip tốt nhất hiện nay