Hiện nay, việc chọn mua cho mình một chiếc smartphone đảm bảo đầy đủ được các tiêu chí như thiết kế, hiệu năng cũng như hợp túi tiền không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên các thương hiệu ngày càng cho ra mắt nhiều mẫu mã cực kỳ đa dạng khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Hãy cùng tìm hiểu ngay các mẫu smartphone chính hãng bán chạy nhất tháng 6/2022 này để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Các mẫu smartphone chính hãng bán chạy nhất trong tháng 6/2022

Galaxy A03 3GB/32GB

samsung-galaxy-a03-daidoangia

Samsung Galaxy A03 được trang bị màn hình 6.5 inch, thiết kế kính cong 2.5D tạo tổng thể mềm mại, cầm nắm rất thuận tay. Cụm camera kép được đặt trong mô-đun gọn gàng bao gồm camera chính 48MP và camera xóa phông 2MP, đi kèm là sự hỗ trợ của các tính năng AI giúp bạn dễ dàng chụp những khoảnh khắc. 

Bên cạnh đó, máy sử dụng con chip Unisoc T606 mang đến hiệu năng ổn định. Đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB đảm bảo hoạt động của máy được ổn định.

OPPO A16K 3GB/32GB

oppo-a16K-6

OPPO A16K mang đến kiểu dáng gọn nhẹ, cụm camera xếp trong module hình vuông với 1 camera chính độ phân giải 13MP, có hỗ trợ Al, mang đến khả năng quay chụp chuyên nghiệp với nhiều chế độ tiện ích đi kèm.

Hiệu năng của máy khá ổn định khi được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân đáp ứng tốt và mượt mà các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem Youtube, gọi video trực tuyến, và chơi các tựa game nhẹ.

Realme C35 4GB/64GB

realme-c35-manhinh-1

Realme C35 được trang bị màn hình 6.6 inch, tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD+, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh sắc nét. Hệ thống camera sau có độ phân giải chính lên đến 50MP cùng khả năng lấy nét nhanh và chính xác. 

Máy sở hữu con chip xử lý UNISOC T616 cho hiệu năng ổn định, mượt mà. Đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, C35 cũng được trang bị dung lượng pin tương đối cao lên tới 5.000 mAh cho trải nghiệm cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Xiaomi Redmi 9A

Xiaomi-Redmi-9A-1

Redmi 9A được trang bị camera sau 13MP, hỗ trợ của đèn flash LED mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Máy sở hữu con chip MediaTek Helio G25 8 nhân, tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 2GB, có bộ nhớ trong 32GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà cùng khả năng lưu trữ rộng rãi.

Bên cạnh đó là viên pin “khủng” 5.000 mAh đảm bảo máy có thể sử dụng lên tới ngày thứ hai.

Vivo Y21

Vivo-Y21-6

Vivo Y21 sở hữu thiết kế khá mỏng chỉ 8 mm, các cạnh bo tròn được làm mịn màng, cùng với hoạ tiết vân kim cương. Màn hình Infinity-V của máy có kích thước lớn 6.51 inch cùng độ phân giải HD+ cho bạn trải nghiệm xem phim, lướt web với hình ảnh tương đối rõ nét.

Bên cạnh đó, máy được trang bị camera kép 13MP và 2MP, độ sắc nét vừa đủ ổn định để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

OPPO A55

OPPO-A55-1

OPPO A55 sở hữu hệ thống camera xếp dọc đặt nổi ở mặt sau với cảm biến chính lên đến 50MP, camera xoá phông 2MP và camera macro 2MP. Màn hình của máy có kích thước 6.5 inch, thiết kế đục lỗ và viền siêu mỏng mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn.

Bên cạnh đó, OPPO A55 sở hữu con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, cùng dung lượng pin 5.000 mAh người dùng đa nhiệm mượt mà, đồng thời có thể thoải mái sử dụng thiết bị suốt ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Nhà bán buôn smartphone chính hãng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay không quá khó để tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp smartphone uy tín. Một trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội không thể bỏ qua là Đại Đoàn Gia Mobile.

Đại Đoàn Gia là một trong những địa chỉ bán buôn smartphone chính hãng uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp. 

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Tài chính 3 triệu nên mua điện thoại gì? 5+ mẫu smartphone đáng mua nhất tại Đại Đoàn Gia

Tầm giá hơn 4 triệu nên lựa chọn smartphone giá rẻ nào?

Top 3 mẫu smartphone màn hình AMOLED cho hội nghiện phim