Hiện nay, các thương hiệu điện thoại ngày càng ra mắt nhiều mẫu smartphone mới với nhiều phân khúc giá khác nhau. Vậy tài chính 3 triệu nên mua điện thoại gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu ngay các mẫu smartphone đáng mua nhất và đang được phân phối bởi Đại Đoàn Gia.

Tài chính 3 triệu đồng nên mua điện thoại gì? Có nên mua không?

Nhìn chung, mỗi phân khúc điện thoại đều đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau. Đối với phân khúc điện thoại dưới 3 triệu, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu smartphone có hỗ trợ các chức năng cơ bản của một chiếc smartphone.

tai-chinh-3-trieu-nen-mua-dien-thoai-gi

Tuy nhiên, các hãng sản xuất ngày càng trang bị cho những chiếc smartphone giá rẻ những tính năng ưu việt nhất nhằm đáp ứng được các nhu cầu về trải nghiệm mà vẫn giữ được giá thành phải chăng. Đây sẽ là phân khúc phù hợp cho những ai đang cần một thiết bị giá rẻ, một chiếc máy phụ hay thậm chí là quà tặng dành cho bố mẹ, người thân.

Top 5+ mẫu điện thoại trong tầm giá 3 triệu nên mua tại Đại Đoàn Gia

Realme Narzo 50i

Mang đến ưu điểm vượt trội nhất trên Realme Narzo 50i chính là bộ vi xử lý Octa-core mạnh mẽ trong phân khúc. Vi xử lý này đảm nhiệm tốt tác vụ từ cơ bản như nghe gọi, lướt web cho đến các công việc nâng cao trong thời 4.0. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn chiến các tựa game đình đám hiện nay một cách mượt mà nhất.

Realme-Narzo-30A-1

Ngoài ra, Narzo 50i còn được trang bị viên pin cực "khủng" 5.000 mAh cho thời gian chờ lên đến 43 ngày, bạn sẽ có thời gian 23 tiếng để xem Youtube liên tục. Đi kèm theo đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng lên tới 256GB. 

Thiết kế của Narzo 50i cũng được xếp vào loại siêu mỏng khi chỉ dày 8,9 mm. Màn hình kích thước lớn 6.5 inch, mang đến trải nghiệm đọc, xem phim và chơi game rộng rãi hơn.

Samsung Galaxy A03

Nằm trong dòng điện thoại giá rẻ nhà Samsung, điểm nổi bật nhất được trang bị trên Samsung Galaxy A03 chính là viên pin lớn 5.000 mAh mang đến thời lượng sử dụng pin cực kỳ ấn tượng. Đi kèm là vi xử lý Unisoc T606 8 nhân cho hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như là lướt web, nghe gọi, nhắn tin,...

samsung-galaxy-a03-1

Bên cạnh đó, thiết kế của máy cũng khá quen thuộc với màn hình giọt nước Infinity-V với kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ giúp cho người dùng có nhiều không gian sử dụng hơn.

Galaxy A03 cũng sở hữu camera kép gồm camera chính 48MP, cùng camera xóa phông 2MP, cùng sự hỗ trợ của các tính năng nổi bật như Ai,..mang đến cho bạn bức ảnh chất lượng nhất.

Nokia C20

Nokia là một trong những thương hiệu có tuổi đời khá lâu trên thị trường điện thoại, những sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có thiết kế khá bền bỉ cũng như được cải tiến nhiều tính năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn.

nokia-c20-1

Nằm trong phân khúc giá rẻ, Nokia C20 cũng là mẫu điện thoại dưới 3 triệu đồng nên mua. Máy được hoàn thiện từ chất liệu vỏ polycarbonate cứng cáp mang đến độ bền cao. Mặt trước là màn hình siêu lớn 6.5 inch với chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+ cho ra những khung hình khá ổn. 

Bên cạnh đó, Nokia C20 sẽ là một chiếc điện thoại bền bỉ đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, lướt web khi được trang bị vi xử lý 8 nhân, cùng phiên bản Android Go mang đến sự mượt mà ngoài mong đợi.

Nokia C30

Tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại gì thì câu trả lời chính là Nokia C30. Đây là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ được trang bị màn hình lớn lên tới 6.82 inch mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất.

Nokia-C30-2

Máy còn được trang bị cụm camera kép phía sau với camera chính 13MP, camera độ sâu 2MP cho người dùng những bức ảnh chi tiết nhất.

Cung cấp sức mạnh Nokia C30 là con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân, cùng RAM 3GB hỗ trợ cho việc đa nhiệm được mượt mà và có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đi kèm là viên pin siêu “khủng” cho thời gian sử dụng lên đến cả ngày mà không phải sạc pin.

Xiaomi Redmi 9A

Redmi 9A mang đến cho người dùng camera sau với độ phân giải 13MP, mặt trước là camera selfie 5MP. Cả hai camera đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

xiaomi-redmi-9a

Sở hữu sức mạnh ổn định cho Xiaomi Redmi 9A là con chip MediaTek Helio G25 với 8 nhân, tốc độ 2.0 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 2GB, có bộ nhớ trong 32GB, cho khả năng đa nhiệm và lưu trữ mượt mà.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị viên pin lớn 5.000mAh cho thời gian sử dụng lên đến cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Trên đây là Top 5+ mẫu smartphone đáng mua nhất để trả lời cho câu hỏi tài chính 3 triệu nên mua điện thoại gì. Bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc smartphone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Nhà bán buôn điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp điện thoại chính hãng thì Đại Đoàn Gia là một sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn. Đại Đoàn Gia là nhà phân phối, bán buôn điện thoại Vivo tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

  • Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
  • Chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: