Thuộc phân khúc tầm trung nhà Xiaomi, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s với thiết kế đẹp, trẻ trung, hiệu năng mượt mà cùng một mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s

Đánh giá về thiết kế, màn hình

Redmi Note 10s sở hữu thiết kế rất hợp thời với mặt lưng nhựa phủ nhám, khung viền nhựa nhưng được làm bóng lên tạo nên nét đẹp vô cùng ưng mắt. Dù chỉ được hoàn thiện từ nhựa nhưng chất lượng gia công máy lại vô cùng tốt. 

danh-gia-thiet-ke-xiaomi-redmi-note-10

Mặt lưng của máy được phủ nhám và có thiết kế bo cong 2 cạnh bên tạo cảm giác cầm nắm khá là tốt. Đồng thời cũng hạn chế được tình trạng bám mồ hôi tay khi sử dụng.

Về màn hình, Redmi Note 10s được trang bị màn hình có kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED có độ sáng cao mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét, độ chi tiết cao.

xiaomi-redmi-note-10s-1

Ngoài ra, máy còn được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ máy trước những va đập nhẹ.

Đánh giá về hiệu năng và pin

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho Redmi Note 10S là bộ vi xử lý MediaTek Helio G95 cho đa nhiệm mượt mà. Nếu bạn có nhu cầu chơi game cấu hình mạnh thì đây sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra, những tác vụ thông thường như lướt web, xem phim, nghe nhạc,... đều hoạt động mượt mà và trơn tru.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-note-10

Bên cạnh đó, máy được trang bị bộ nhớ RAM 8GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB hỗ trợ đa nhiệm cùng lưu trữ thoải mái nhất. Đi kèm công nghệ lưu trữ UFS 2.2 cho khả năng đọc ghi dữ liệu nhanh hơn so với phiên bản 2.1 trước đó.

Về dung lượng pin, Redmi Note 10S được trang bị viên pin lớn với dung lượng 5.000mAh, cho thời gian sử dụng lên đến cả ngày dài mà không lo hết pin. Đồng thời máy cũng được tích hợp sạc nhanh 33W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc. 

danh-gia-pin-xiaomi-redmi-note-10s

Trải nghiệm thực tế cho thấy, khi máy còn khoảng 1% pin, pin sẽ đạt 47% trong vòng 30 phút, đạt 92% trong vòng 1 tiếng.

Đánh giá về camera

Xiaomi đã nâng cấp khá mạnh mẽ về hệ thống camera trên Redmi Note 10s. Máy sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 64MP, kết hợp với camera góc siêu rộng 8MP cùng hai camera macro và camera đo chiều sâu có cùng độ phân giải 2MP.

Với thông số này, người dùng có thể thu được những bức ảnh có màu sắc khá chân thực, sắc nét và có độ chi tiết cao. Kể cả khi chụp ở chế độ thiếu sáng thì hình ảnh cũng không bị bệt màu. 

danh-gia-camera-xiaomi-redmi-note-10s

Bên cạnh đó, khả năng quay video cũng là một điểm nổi bật với chế độ quay 4K 30fps, nếu sử dụng thêm Gimbal chống rung, bạn sẽ có những thước phim chất lượng cao có thể phát trên màn hình lớn. 

Ngoài ra, camera của máy cũng hỗ trợ chụp chân dung, chụp ban đêm, quay video slow motion chất lượng HD 720p, hỗ trợ quay siêu chậm ở chất lượng 960fps, quay tua nhanh… 

Mặt trước của máy cũng được trang bị camera selfie có độ phân giải 13MP cho khả năng chụp chân dung, tự sướng hỗ trợ làm mịn da theo mặc định, nếu không thích bạn có thể tắt đi. Camera này cũng cho khả năng chụp ảnh khi vẫy tay tiện lợi và quay video Full HD 1080p 30fps.

Nhìn chung, Xiaomi Redmi Note 10s là chiếc smartphone rất ngon với những người dùng cơ bản, thích pin trâu cùng cấu hình tốt. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành đến cho những ai tìm kiếm smartphone mức giá tầm trung nhà Xiaomi.

Mua buôn điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s tại Đại Đoàn Gia Mobile

Để tìm mua được chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s chính hãng bạn cần tìm đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh uy tín, thường xuất hiện với vai trò là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu điện thoại tại Việt Nam. 

Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB
4,890,000đ
Mua Xiaomi Redmi Note 10s 8GB/128GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại Xiaomi giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ dành cho sinh viên

Top 3 mẫu điện thoại Xiaomi đáng đồng tiền bát gạo trong năm 2022

Bật mí 4 mẫu điện thoại Xiaomi pin trâu cho những ai đang tìm kiếm