Xiaomi ngày càng thành công và khẳng định được vị trí trên thị trường điện thoại. Nếu bạn là một MiFans đang tìm kiếm một chiếc smartphone pin “trâu” thì hãy xem ngay 4 mẫu điện thoại Xiaomi mà Đại Đoàn Gia Mobile sắp giới thiệu dưới đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng đấy.

Top 4 điện thoại Xiaomi pin trâu

Xiaomi Redmi 9A

xiaomi-redmi-9a

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Xiaomi Redmi 9A sẽ là sản phẩm cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone pin khủng. Với viên pin khủng 5.000mAh, máy giúp bạn thoải mái giải trí với các tác vụ cơ bản như lướt web, chơi Facebook, xem phim cả ngày dài.

Bên cạnh đó, thiết kế của Xiaomi Redmi 9A cũng khá ấn tượng khi được trang bị màn hình giọt nước tràn viền kích thước lớn khủng 6.53 inch sang trọng và thời thượng. 

Xiaomi Redmi 9C

Xiaomi Redmi 9C được trang bị viên pin chuẩn Li-Ion với dung lượng lớn 5.000 mAh, phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản như nghe nhạc, xem phim, chiến game cả ngày, đồng thời tha hồ selfie với bạn bè người thân mà không sợ mất thời gian sạc lại cho máy.

Xiaomi-redmi-9c

Hơn thế, Redmi 9C còn được tích hợp chức năng tiết kiệm pin, giúp bạn có thêm thời gian trải nghiệm cực kì ấn tượng.

Bên cạnh đó, Redmi 9C cũng được trang bị màn hình lớn với kích thước 6.53 inch, độ phân giải HD+ mang đến trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Cùng với đó là viên pin lớn đi kèm bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân mạnh mẽ, giúp bạn nâng cao trải nghiệm những tựa game yêu thích một cách trơn tru mà không sợ bị giật lag.

Xiaomi Redmi Note 11

Một trong những chiếc smartphone pin trâu nhà Xiaomi không thể bỏ qua Redmi Note 11. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh cho người dùng trải nghiệm sử dụng internet, đàm thoại và xem video thoải mái nhất. 

Xiaomi-Redmi-Note-11-3

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của sạc nhanh 33W sẽ giúp sạc đầy pin một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của mình hơn.

Mang đến hiệu năng cho Redmi note 11 là con chip Snapdragon 680, giúp tối ưu hóa hiệu suất năng lượng, đồng thời tiết kiệm điện năng hết sức có thể. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chiến tốt những tựa game đình đám hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile,... mà không cần lo lắng pin hết nhanh.

Xiaomi Redmi Note 10s

xiaomi-redmi-note-10s

Cuối cùng trong danh sách 4 mẫu điện thoại pin trâu này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 10s. Máy cũng được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, với dung lượng này bạn có thể sử dụng liên tục hơn 10 tiếng với các tác vụ như giải trí, xem phim, chơi game thoải mái nhất.

Hơn thế, máy còn đi kèm công nghệ sạc nhanh công suất 33W, rút ngắn thời gian sạc để có thể sử dụng máy thường xuyên, thoải mái chiến game, lướt web, nghe nhạc và xem phim.

Địa chỉ phân phối điện thoại Xiaomi chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp nguồn hàng điện thoại Xiaomi uy tín thì không thể bỏ qua Đại Đoàn Gia Mobile. Với lợi thế về độ uy tín cao, Đại Đoàn Gia Mobile cam kết có đủ khả năng cung cấp điện thoại Xiaomi chính hãng giá sỉ với số lượng lớn cho các nhà phân phối, đại lý kinh doanh điện thoại trên toàn quốc.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

🛒 Mua sắm ngay tại APP:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com


Xem thêm: