OPPO đã và đang là thương hiệu smartphone được đông đảo người dùng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Hãng luôn mang lại sự trải nghiệm về công nghệ mới, thiết kế thời thượng, camera chất lượng và sự phù hợp với nhịp sống của các bạn trẻ hiện nay. OPPO Reno8 4G sẽ là một trong những sản phẩm hot dành đến cho những OFans yêu thích sự trẻ trung và không kém phần sang trọng.

Đánh giá chi tiết OPPO Reno8 4G

Đánh giá về thiết kế, màn hình

OPPO Reno8 4G sở hữu thiết kế cổ điển với mặt lưng Glow, tiên tiến và hợp xu hướng hiện nay, tạo cảm giác lung linh khi cầm trên tay. Kết hợp với đèn LED ở camera sẽ sáng lên khi có thông báo. 

oppo-reno-8-4g-7

Máy chỉ nặng 184 gram với độ dày 7,66mm, vì thế khi cầm một tay lâu cũng không quá mỏi. Đi kèm theo đó là hai tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn bao gồm Vàng Rạng Đông và Đen Ánh Sao.

Về màn hình, OPPO Reno8 4G được trang bị màn hình có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, sống động. Đặc biệt hơn, máy sở hữu màn hình có tần số quét 90Hz và tần số cảm ứng 180Hz tạo cảm giác vuốt chạm khá mượt mà, màu sắc hiển thị sắc nét.

oppo-reno-8-4g-1

Đánh giá về hiệu năng và pin

OPPO Reno8 4G sở hữu con chip Snapdragon 680, cho hiệu năng ổn định để thoải mái sử dụng các tác vụ hàng ngày cũng như chiến các tựa game hot hiện nay như Liên quân mobile, PUBG một cách mượt mà. Đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, có thể mở rộng RAM cho phép điện thoại thêm ngay 5GB RAM một cách nhanh chóng.

oppo-reno8-4g-11

Về dung lượng pin, OPPO Reno8 được trang bị viên pin 4.500mAh, cho thời gian dùng đến khoảng 9 tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Kết hợp với đó là sạc nhanh 33W giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để thực hiện các công việc khác. Bạn chỉ mất khoảng 70 phút, 5 phút sạc có khoảng 16%, 15 phút được 30%.

oppo-reno8-4g-pin

Ngoài ra, máy đang sử dụng phiên bản mới nhất của Coloros 12.1 dựa trên hệ điều hành Android 12, chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật Coloros 13 vào cuối năm 2022 này.

Đánh giá về camera

OPPO Reno8 sở hữu cụm 3 camera bao gồm camera chính có độ phân giải 64MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP cho chất lượng sắc nét, giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc một cách rõ ràng và chân thực. Bên cạnh đó, Reno8 4G còn sở hữu tính năng kính hiển vi để chụp siêu cận các chi tiết.

oppo-reno8-4g-13

Mặt trước của máy là camera selfie 32MP, kết hợp với công nghệ AI mang đến cho người dùng những bức hình có độ chi tiết cao, đẹp mắt giúp người dùng thoải mái tự sướng, livestream, quay video,...

Nhà bán buôn điện thoại OPPO Reno8 4G uy tín tại Hà Nội

Để tìm mua được chiếc điện thoại OPPO Reno8 4G chính hãng bạn cần tìm đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh uy tín, thường xuất hiện với vai trò là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu điện thoại tại Việt Nam. 

OPPO Reno8 4G 8GB/256GB
7,920,000đ
Mua OPPO Reno8 4G 8GB/256GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại OPPO Reno8 4G giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai