Ưu đãi hấp dẫn trong tháng 3 với các sản phẩm đang bán chạy tại Đại Đoàn Gia Mobile, tranh thủ sắm ngay hôm nay để có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt thôi nào!

Lưu ý: 

- Chương trình áp dụng chỉ trong tháng 3 này.

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm nếu hết số lượng sản phẩm.

Thông tin chương trình các chương trình khuyến mãi

1. Mua điện thoại Oppo A93 tặng ngay Tai nghe Tekin

Khi khách hàng mua sản phẩm Oppo A93 trong tháng này chỉ với giá hơn 5 triệu đồng, đại lý sẽ được tặng ngay Tai nghe Tekin chất lượng. 

tai-nghe-tekinTai nghe Tekin

OPPO A93 với thiết kế gây ấn tượng bởi kích thước 6.43 inch, chất lượng hiển thị tốt trong tầm giá, mang đến những hình ảnh chuyển động mượt mà. Ngoài ra máy được tích hợp bộ xử lý Helio P95, đi kèm bộ nhớ RAM 8GB bộ nhớ trong 128GB. 

OPPO A93 sở hữu cụm 4 camera sau bao gồm: Camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera cảm biến 2MP và 1 ống kính chân dung 2MP. Mặt trước là camera selfie kép với cảm biến chính là 16MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP được đặt trong phần đục lỗ kép thời thượng.

OPPO A93 8G-128GB
6,290,000đ
Oppo A93 được ra mắt năm 2020 với thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế, hệ thống camera ấn tượng cùng với cấu hình mạnh mẽ. DDG phân phối điện thoại oppo chính hãng toàn quốc
Xem chi tiết

2. Mua Oppo Reno 5 tặng ngay Sạc không dây AC201

Oppo Reno5 hiện đang được bán với giá đại lý chỉ từ hơn 6 triệu đồng, trong tháng 3 này khách hàng sẽ được tặng ngay Sạc không dây AC201 khi mua sản phẩm, áp dụng cho đến khi hết hàng.

sac-khong-day-AC201Sạc không dây AC201

Nhìn chung, OPPO Reno5 là mẫu điện thoại có đỉnh cao thiết kế và công nghệ chế tác của OPPO, với mặt lưng được phủ lớp Reno Glow tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng hút mắt.

Ngoài ra, máy còn trang bị cụm 4 camera sau đem đến chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng. Camera selfie 44MP với công nghệ AI làm đẹp tự nhiên cũng sẽ làm các tín đồ chụp ảnh thêm phần hài lòng.

Hiệu năng của Oppo Reno5 được cung cấp bởi Snapdragon 720G mang đến trải nghiệm game đỉnh cao, đồng thời sạc nhanh 50W và viên pin 4.310 mAh cũng làm cho trải nghiệm hàng ngày không bị ngắt quãng.

Oppo Reno 5
7,990,000đ
Mua Điện Thoại Oppo Reno 5 (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng giá siêu tốt, giao nhanh chỉ có tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết

3. Mua điện thoại Nokia 3.4 tặng ngay bộ quà Nova 2i

Với mức giá chỉ gần 3 triệu đồng dành cho đại lý, trong dịp này khi mua khách hàng mua điện thoại Nokia 3.4 sẽ được tặng ngay bộ quà Nova 2i khi mua theo số lượng từng đơn hàng thì còn chần chờ gì mà không mua ngay:

+ Mua 1 máy tặng 1 bộ quà Nova 2i

+ Mua 2 máy tặng 3 bộ quà Nova 2i

bo-qua-tang-huawei-nova-2iBộ quà Nova 2i

Có thể thấy thiết kế màn hình nổi bật nhất trên Nokia 3.4 này, với thiết kế tối ưu hiện nay mà nhiều smartphone cao cấp đang sử dụng. Máy sở hữu màn hình lớn 6.39 inch, độ phân giải HD+. 

Máy được trang bị cụm 3 camera sau bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 5MP và camera hỗ trợ chụp xóa phông 2MP. Với độ phân giải này thì máy cho những hình ảnh chỉ ở mức ổn định, nhưng trong tầm giá rẻ thì có thể chấp nhận.

Nokia 3.4 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 460 khá mượt ở các tác vụ cơ bản, viên pin có dung lượng 4.000mAh, đây là một trong những điểm mà Nokia 3.4 đã làm rất tốt.

Nokia 3.4
3,390,000đ
Điện Thoại Nokia 3.4 chính hãng màn hình đục lỗ, cấu hình khủng giá tốt. Phân phối toàn quốc.
Xem chi tiết

Đại Đoàn Gia Mobile - cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng đến với các đại lý trên toàn quốc

Nhằm nắm bắt xu hướng hiện đại của ngày nay, Đại Đoàn Gia luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp, đặc biệt là những dịch vụ tốt nhất mà công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng. 

Đối với quý khách hàng, chúng tôi luôn đặt cái tâm làm gốc, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm, để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Đại Đoàn Gia đã và đang không ngừng cải thiện dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đặt hàng thông qua ứng dụng mobile “Đại Đoàn Gia”. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, luôn mong muốn hợp tác, chia sẻ cơ hội và trở thành đối tác tin cậy của các đại lý trên toàn quốc. Đại Đoàn Gia cam kết:

- Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%.

- Có chính sách bán hàng hợp lý, mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

- Tư vấn và hỗ trợ online 24/7 nếu khách hàng có thắc mắc cần giải quyết.

- Chế độ bảo hành rõ ràng từ nhà sản xuất và từ phía công ty.

 ĐẠI ĐOÀN GIA - PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Địa chỉ: Số 06 đường Ninh Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 - 0963 98 1188

Website:: https://daidoangia.vn/