Ngày nay, hầu hết các sản phẩm điện thoại Samsung đều được trang bị cụm camera có độ phân giải cao, hay công nghệ chống rung OIS cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hôm nay Đại Đoàn Gia Mobile xin giới thiệu Top 3 mẫu smartphone Samsung tầm trung quay, chụp ảnh tốt đến mọi người, cùng xem ngay nhé.

Samsung Galaxy A22

Điểm mạnh đầu tiên phải kể đến trên điện thoại Galaxy A22 chính là hệ thống camera. Trong đó, camera chính có độ phân giải lên đến 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP, và camera đo độ sâu 2MP. Tại mặt trước, máy cũng được trang bị camera selfie 32MP.

samsung-galaxy-a22-4g-001

Không chỉ vậy, Samsung Galaxy A22 còn được trang bị cả OIS trên camera chính. Chính vì vậy những bức ảnh mà bạn chụp trông chất lượng cao hơn, hạn chế được tình trạng rung tay, mất nét trong tình huống cần chụp nhanh.

Bên cạnh đó, Galaxy A22 còn trang bị tần số quét 90 Hz, tấm nền Super AMOLED, mang đến trải nghiệm lướt mượt mà. Hiệu năng của máy đến từ con chip MediaTek Helio G80, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài.

Samsung Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G là chiếc điện thoại được hãng khá chăm chút kỹ về hiệu năng và camera. Ưu thế của sản phẩm còn đến từ chipset chuyên game cùng khả năng chụp ảnh chống rung quang học thường chỉ có trên các dòng smartphone cao cấp.

Galaxy A52s 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G 5G mới giúp nâng cao hiệu năng CPU và GPU.

Samsung-Galaxy-A52s-2

Galaxy A52s 5G sở hữu hệ thống 4 camera bao gồm: camera chính lên đến 64MP, camera siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và camera đo độ sâu 5MP. Ưu điểm của camera chính là việc được trang bị độ phân giải cao, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS và chế độ siêu ổn định (Super Steady) giúp cố định khung hình, giảm thiểu tối đa tác động do rung lắc, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp hơn.

Khi bạn chụp trong điều kiện ánh sáng bình thường, máy cho hình ảnh chi tiết rõ ràng, màu sắc chuẩn. Còn trong điều kiện thiếu sáng, hình chụp có chi tiết ổn định, độ nhiễu tương đối thấp. Tất cả đều mang đến cho bạn những bức ảnh thật độc đáo và chất lượng.

Đọc thêm: Samsung Galaxy A52s 5G: hội tụ trọn bộ thông số “đỉnh của chóp”

Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 được trang bị hệ thống 4 camera với thiết kế lạ mắt bao gồm: camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera xóa phông 5MP, mang đến chất lượng ảnh, chi tiết, màu sắc, nhạy sáng tốt.

Cụm camera sau của Galaxy A32 khá nổi bật bởi nó được thiết kế giống với các flagship cao cấp đến từ dòng S, tạo nên tính cao cấp cho sản phẩm. Đi kèm theo đó là nhiều tính năng như chụp đêm, chỉnh tay, chụp một chạm, chụp ảnh xóa phông, quay phim siêu chậm,... ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chuyên nghiệp hơn.

samsung-galaxy-a32-daidoangia

Mặc dù Galaxy A32 không trang bị chống rung OIS nhưng trong điều kiện ánh sáng thường máy vẫn xử lý khá tốt chất lượng hình ảnh, vẫn giữ được các nét chân thực của khung cảnh, chi tiết, màu sắc sống động. 

Bên cạnh đó là hiệu năng ổn định nhờ vi xử lý Helio G80 ở mức ổn định, cho phép máy chạy trơn tru các tác vụ cơ bản cùng cấu hình 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Đi kèm là viên pin rất lớn 5.000mAh, cho thời gian sử dụng liên tục đến 9 tiếng.

Địa chỉ bán buôn điện thoại Samsung chính hãng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các mẫu điện thoại Samsung chính hãng thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, quý khách không chỉ sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín mà sẽ được mua hàng với những ưu đãi tốt nhất.

  • Hàng chính hàng, bảo hành 12 tháng
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất

Thông tin đặt hàng:

  • Địa chỉ: số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 0963 98 1188
  • Website: https://daidoangia.vn/   
  • Đặt hàng tại App “Đại Đoàn Gia" bằng cách tải App và đăng ký thành viên tại: https://by.com.vn/tai-app

>>> Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Samsung khác do Đại Đoàn Gia phân phối